Báo giá khu du lịch quốc tế Đồi Rồng; nơi đây được đánh giá là một trong những dự án bất động sản vàng;có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Dự án thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Để giúp cho khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm bất động sản phù hợp; dưới đây một vài thông tin chia sẻ về bảng giá; cũng như những vấn đề cần biết về khu du lịch quốc Đồi Rồng.

Đôi nét về khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Đôi nét về khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Nổi danh là nơi nghỉ dưỡng sang trọng; tiện nghi và đẹp mắt với những dịch vụ đẳng cấp; những hoạt động thú vị và những cảnh quan hấp dẫn. Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Geleximco; thành phố Hải Phòng. Dự án này được xây dựng trên tổng diện tích là 500 hecta với rất nhiều hạng mục trọng điểm. Đến đây quý khách hàng sẽ có thể trải nghiệm được các khu nhà nghỉ dưỡng cao cấp; khách sạn 5 sao; khu phố thương mại; bãi biển nhân tạo và công viên vui chơi.

Dự án này được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm; Geleximco đã dồn hết tài chính và nhân sự để đảm bảo tốc độ xây dựng của dự án đúng với kế hoạch đề ra. Khu du lịch Đồi Rồng được xây dựng chia ra làm hai giai đoạn; bắt đầu từ năm 2019 đến năm 2020 và từ năm 2021 đến năm 2023.

>>> Xem thêm: Các tiện ích xung quanh căn hộ khu du lịch quốc tế Đồi Rồng?

Báo giá khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đã đưa ra rất nhiều chính sách mang đến tính thuận lợi cao. Chủ đầu tư hỗ trợ cho khách hàng liên kết với ngân hàng cho vay với lãi suất thấp. Số tiền mà khách hàng cần phải trả mua các sản phẩm bất động sản được chia ra nhiều kỳ. Bên cạnh đó còn có chương trình ưu đãi về mặt lãi suất giúp cho khách hàng có thể giảm thiểu gánh nặng về mặt tài chính.

Báo giá khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Các sản phẩm shophouse và mini hotel của dự án Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn có giá bán cực kỳ hợp lý và phù hợp với nhu cầu đầu tư của khách hàng. Đây được đánh giá là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giúp cho khách hàng có thể sở hữu những bất động sản chất lượng tại thành phố Hải Phòng.

Giai đoạn 1; chủ đầu tư sẽ cho công bố bán 396 căn shophouse và mini hotel. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn đầu tư các sản phẩm có tỷ suất sinh lời cao.

Mini hotel

Các sản phẩm bất động sản mini hotel của dự án được xây dựng phần thô và hoàn thiện 6 tầng cùng với một tầng hầm để chứa xe ô tô. Diện tích của mỗi căn minihotel sẽ dao động từ 245m2 cho đến 878 m2. Số lượng của các căn mini hotel cũng khá hạn chế do đó nếu quý khách hàng có nhu cầu đầu tư nên liên hệ sớm để đặt chỗ có vị trí đẹp.

Shophouse

Shophouse cũng là một trong những sản phẩm bất động sản của khu du lịch phù hợp cho nhu cầu vừa kinh doanh; vừa để ở. Diện tích của các căn shophouse sẽ dao động từ 108m2 cho đến 160m2; tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn diện tích phù hợp.

Tiềm năng đầu tư – Báo giá khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Tiềm năng đầu tư khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Theo nhiều chuyên gia bất động sản; dự án khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean được đánh giá là có tiềm năng sinh lời rất lớn cho các nhà đầu tư. Lý giải cho nhận định này; giới chuyên gia đưa ra 3 yếu tố dưới đây:

  • Vị trí khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean: Dragon Ocean nằm trên quận Đồ Sơn – một địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố cảng; được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.
  • Diện tích dự án khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean: Nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng; sinh thái hàng đầu; mang tầm đẳng cấp quốc tế; chủ đầu tư Geleximco vô cùng chú trọng đến việc xây dựng hệ thống tiện ích đi kèm; nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu cho cư dân cũng như khách du lịch. Các tiện ích nổi bật có thể kể đến như trung tâm thương mại; nhà hàng; khách sạn cao cấp; khu vui chơi giải trí; khu hoạt động thể thao; quảng trường; hệ thống âm thanh ánh sáng; sân golf 27 lỗ; vịnh ngập mặn; công viên ngập mặn….
  • Phong cách thiết kế khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean: Dragon Ocean là một dự án cao cấp; bởi thế các kiến trúc sư đã vô cùng kỹ lưỡng khi lựa chọn phong cách thiết kế cho dự án này. Lối thiết kế châu Âu sẽ là chủ đạo với các đường nét tinh tế; nhằm toát lên phong thái sang trọng cho các căn hộ tại nơi đây.

Tạm kết

Báo giá khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Với tổng số vốn đầu tư lên đến khoảng gần 25 nghìn tỷ đồng; nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng với các biệt thự và khách sạn cao cấp hàng đầu tại thành phố hoa phượng; góp phần đưa tên tuổi của thành phố này nổi danh hơn nữa trên bản đồ du lịch quốc tế.

Trên đây là những chia sẻ của Đông Tây Land về khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng và báo giá  khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Quý khách có nhu cầu mua căn hộ; đầu tư tại đây vui lòng  liên hệ tới Đông Tây Land thông qua hotline: 0367 05 8888 hoặc truy cập tại địa chỉ website https://www.dongtaylandmienbac.com/  để có được những thông tin hữu ích khác nhé!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *