Hinode City được xem như một trong những khu đất vàng cuối cùng còn sót lại trong quận Hai Bà Trưng; và nằm trong khu vực đã được đầu tư mạnh về hạ tầng và các công trình giao thông lớn. Tiềm năng phát triển của khu vực này rất lớn; đặc biệt là trong bối cảnh tăng tốc đô thị hóa và quy hoạch hạ tầng của thành phố. củng tìm hiểu thông tin Mua bán biệt thự, liền kề Hinode City

Thông tin chung dự án Hinode City

Thông tin chung dự án Hinode City

Hinode City là dự án tổ hợp gồm căn hộ; trung tâm thương mại cao cấp do Tổng công ty CP Thương mại Xây dựng (Vietracimex) làm chủ đầu tư. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm quận Hai Bà Trưng; với lối kiến trúc ấn tượng mà không kém phần tinh tế; đậm màu sắc văn hóa Á Đông cùng hệ thống tiện ích phong phú; đẳng cấp; Hinode City hứa hẹn sẽ mở ra một không gian sống mới hoàn hảo cho cư dân thủ đô.

Hạ tầng quy hoạch liền kề Hinode City

Được kiến tạo từ tinh hoa văn hóa Nhật Bản; Hinode City với sự khác biệt của mình; chắc chắn sẽ mang lại cho những chủ nhân tương lai món quà độc đáo nhất. Lựa chọn an cư tại dự án; bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng với chất lượng cuộc sống nơi đây khi hệ thống 58 tiện ích đẳng cấp sẵn sàng phục vụ luôn đảm bảo cho cư dân một cuộc sống vẹn tròn; viên mãn.

Hạ tầng quy hoạch của Hinode City

  • Lâu đài Thủy kính: được đặt giữa dự án; là điểm nhấn cảnh quan mang tính biểu tượng cho Hinode City. Công trình cao 26.8m; đường kính 28m; được thiết kế với những hoa văn biểu tượng cho mặt trời và hình ảnh hoa đào cách điệu vô cùng tinh tế. Bên ngoài Thủy Kính là màn nước đầy ấn tượng còn phía trong sẽ là khu trung tâm thương mại sầm uất.
  • Bể bơi: bể bơi tràn bờ được thiết kế với những đường vòng cung ấn tượng giữa không trung sẽ là nơi thư giãn lý tưởng sau ngày dài mệt mỏi
  • Sky Bar: Không gian lý tưởng để ngắm trọn vẻ đẹp của Hà Nội khi thành phố lên đèn

  • Khu phố đèn lồng (tượng trưng cho hành Hỏa): Đây sẽ là nơi được bố trí làm tuyến phố đi bộ cho cư dân với dãy đèn lồng rực rỡ; những mái ô xòe rộng
  • Vườn sao Kim: Con đường lấp lánh ánh kim với những chú hạc đồng; băng ghế với hoa văn sắt hứa hẹn mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ hành kim một phần không thể thiếu trong tổng thể ngũ hành tương sinh của dự án
  • Vườn sao Mộc: được bố trí ngay sảnh trước của dự án  “vùng đệm” giúp lọc những ồn ào; khói bụi để đảm bảo bầu không khí nội khu luôn được trong lành
  • Vườn sao Thổ: khu vườn độc đáo với con đường sỏi phát quang mà hiếm dự án nào sở hữu

>>> Xem thêm: Khám phá những điều thú vị về tiện ích Hinode City

Lợi thế hạ tầng của chung cư, liền kề Hinode City

hạ tầng của Hinode City

Với vị trí trung tâm và tiềm năng phát triển; Hinode City (vị trí Số 201 Minh Khai) hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho cư dân. Dự án sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở; đồng thời cung cấp môi trường sống hiện đại và tiện ích đẳng cấp để tạo nên một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Cùng với đó; Hinode City cũng được quy hoạch theo hướng phát triển bền vững; tạo ra không gian sống xanh; gần gũi với thiên nhiên và đồng thời tối ưu hóa các tiện ích công cộng và dịch vụ xung quanh để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Minh Khai là cửa ngõ quan trọng của quận Hai Bà Trưng và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Đông Nam TP. Hà Nội. Với vị trí đắc địa; Minh Khai được coi là một trong những khu đất vàng cuối cùng còn sót lại trong quận; mang lại nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển.

Khu vực Minh Khai đã và đang được đầu tư và triển khai nhiều công trình giao thông lớn. Điều này tạo ra một mạng lưới kết nối liên quận thuận lợi và góp phần tăng tốc độ phát triển kinh tế của vùng. Một số công trình giao thông đáng chú ý trong khu vực gồm:

Tuyến đường Tam Trinh và Yên Duyên – Minh Khai: Đây là tuyến đường dài khoảng 1;65km; đang được quận Hai Bà Trưng tập trung nguồn lực triển khai xây dựng trong giai đoạn 2021 – 2023. Tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các quận lân cận như Hai Bà Trưng; Hoàng Mai; huyện Thanh Trì và khu vực phía Nam; Đông Nam trung tâm Thành phố.

Thông tin mua bán biệt thự, liền kề Hinode City

Mua bán biệt thự, liền kề Hinode City

Dự án Hinode City nổi tiếng với các dãy biệt thự; shophouse; liền kề sang trọng; thiết kế hiện đại đẹp mắt khiến hài lòng rất nhiều cá nhân đầu tư. Với các khách hàng có nhu cầu mua bán biệt thự; liền kề Hinode City; dưới đây sẽ là bảng thông tin hữu ích để bạn tham khảo. Lưu ý: Mức giá có thể khác nhau hoặc chênh lệch theo thời gian. 

  • Giá: 50 – 71.7 triệu/m²
  • Diện tích: 2.8 ha
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng
  • Pháp lý: Sổ hồng lâu dài
  • Mật độ xây dựng: 39 %
  • Nhà thầu: Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam
  • Đơn vị thiết kế: Aedas Việt Nam (kiến trúc); Ong&Ong (nội thất); West Green Design (cảnh quan); WSP (kết cấu)

Trên đây là những thông tin quan trọng về mua bán biệt thự; liền kề Hinode City với những tiện ích hiện đại; không gian đáng sống. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn về căn hộ; liền kề Hinode City hãy liên hệ với Đông Tây Land Miền Bắc qua hotline: 0367 05 8888 – website https://www.dongtaylandmienbac.com/   để được tư vấn; giải đáp nhanh chóng nhất.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *