Ở Việt Nam trong những năm gần đây ngành du lịch đang vô cùng phát triển, nhiều mảnh đất trở thành điểm đến lý tưởng của khách du lịch. Hải Phòng cũng là thành phố được trú trọng phát triển du lịch. Tại đây đang có nhiều những dự án du lịch vô cùng hấp dẫn như dự Đồi Rồng. Vậy dự án này có gì đặc biệt, sau đây hãy cùng Đông Tây Land miền Bắc tìm hiểu về chủ đề Những tiềm năng phát triển của dự án Đồi Rồng.

Vị trí dự án Đồi Rồng Hải Phòng 

Dự án Đồi Rồng tọa lạc tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng. Từ trung tâm thành phố, đi thẳng đường Phạm Văn Đồng ĐT 353 và chạy xe hơn 20km là đến dự án. Được bao bọc bởi biển, dự án Đồi Rồng được bao bọc bởi một bên là rừng ngập mặn và một bên là dãy núi Chín Rồng hùng vĩ. Bản đồ vệ tinh cho thấy dự án nằm ở vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận các điểm thương mại, dịch vụ lớn khác trong khu du lịch Đồ Sơn như đảo Hòn Dáu, chùa hang động, vịnh Lan Hạ, Vườn quốc gia Cát Bà, Tháp Tường Long…

Xem thêm: Dự án Thanh Long Bay

Tiện ích ngoại khu dự án Đồi Rồng  Đồ Sơn Hải Phòng

Các tiện ích công cộng ngoại khu của Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng bao gồm các điểm du lịch hấp dẫn khác như Dragon Ocean nằm trong bán kính 5km, dễ dàng tiếp cận: 

Cách đảo Hòn Dấu 3km, Đảo Hòn Dấu thuộc Khu 3 Đồ Sơn. 

Du khách sẽ bị thu hút bởi không gian sống đầy phong cách, đẳng cấp . Khu biệt thự sang trọng yên tĩnh đầy đủ tiện nghi. Du khách không chỉ được ngâm mình trong làn nước biển trong xanh mà còn được tận hưởng không khí núi rừng trong lành, sảng khoái. Du khách như lạc vào những căn phòng Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thành phố cảng.

Cách chùa Cô Chín Suối Rồng 4km: địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, đặc biệt là Đồ Sơn và Hải Phòng nói chung. Ngôi chùa tọa lạc dưới chân núi Ngọc, ngọn núi linh thiêng cây cối bốn mùa. Ngôi chùa luôn được che chở bởi những tán cây cổ thụ tạo nên một cảnh tượng nên thơ, mê hồn, linh thiêng và huyền bí. Bên trong chùa có pho tượng Cô Chín bằng vàng rất đẹp làm tăng thêm vẻ uy nghiêm và tôn nghiêm cho nơi đây.

Ngoài những địa điểm trên còn rất nhiều những địa điểm đẹp xung quanh dự án Khu du Lịch Đồi Rồng mà khách du lịch có thể thăm thú khám phá.

Tiện ích nội khu du lịch Dragon Ocean Hải Phòng 

Khách sạn Dream Đồ Sơn Grandeur Resort với quy mô 12 tầng cùng với 303 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao và nhiều tiện ích phụ trợ.

Bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời, Hội trường không cột sức chứa trên 1000 người, 4 quầy bar, Hai nhà hàng có sức chứa lên đến 1000 người.

Dream de Son Grandeur Resort  5 sao với bãi biển nhân tạo dài hơn 1km, rộng 23 ha nằm ở vị trí ngay đầu khu du lịch nên rất tiện cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng. Điểm độc đáo của bãi biển này và thương hiệu Geleximco là công nghệ xử lý nước mới nhất của nước ngoài. Vì vậy, với công nghệ này, nước biển tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng sẽ hoàn toàn trong suốt, khắc phục được độ đục của nước biển tại đảo Đồ Sơn.

Phía trên bãi biển là thảm cát vàng óng, được chở về từ khắp mọi nơi với một lượng cát ước tính khoảng 50.000 tấn cùng với đó là những hàng dừa xanh điểm xuyết . Có diện tích khoảng 7ha, quảng trường biển có sức chứa 20.000 người, có đài phun nước, hệ thống chiếu sáng và phong cảnh hữu tình khiến du khách tản bộ không khỏi trầm trồ.

Ngoài ra, tại khu du lịch Đồi Rồng, du khách còn được tham gia các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, biển nhân tạo, công viên nước, khu vui chơi, bể bơi nước mặn, sân golf…

Tiềm năng gì khi đầu tư vào dự án Đồi Rồng Đồ Sơn 

Như chúng ta đã thấy trong vài năm trở lại đây, Đồ Sơn hoàn toàn lép vế trên bản đồ du lịch trong nước. Có nhiều nguyên nhân khiến Đồ Sơn kém hấp dẫn du khách. Lý do dễ thấy nhất là nước biển vẫn còn nhiều phù sa và công trình hạ tầng thì bị ở trạng thái không thể thực hiện được. Thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đồ Sơn trầm lắng do đầu tư thiếu quy hoạch.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận Đồ Sơn vẫn là khu vực có nhiều tiềm năng để phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng. Đồ Sơn Hải Phòng là một  vùng đất giàu tiềm năng để phát triển du lịch và nghỉ dưỡng cũng như có khí hậu rất ôn hòa và vành đai biển yên bình và xinh đẹp.

 Dự án Đồi Rồng Đồ Sơn Hải Phòng sẽ tập trung đầu tư mạnh vào mạng lưới giao thông kết nối giữa các thành phố như Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương… với các tiện ích và cơ sở vật chất hiện đại. Thành phố Hải Phòng là đầu mối giao thông đường bộ, đường biển, đường sắt và đường hàng không lớn nhất của cả nước và quốc tế. Đây cũng là yếu tố thúc đẩy tiềm năng du lịch của Đồ Sơn, giúp vùng cạnh tranh với Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang.

Xem thêm: Các tiện ích xung quanh căn hộ khu du lịch quốc tế Đồi Rồng?

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn đọc. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: B04-L01, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân.

Hotline: 0367 05 8888 – 024 7307 8888

 Email: congtydongtayland@gmail.com

 Website: www.dongtaylandmienbac.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *