Phú Quốc – điểm đến của các nhà đầu tư

Với việc quy hoạch Thành phố Phú Quốc, đây sẽ là động lực thúc đẩy thị trường bất động sản bứt phá những tiềm năng và mở ra nhiều cơ hội đầu tư dài hạn trong năm 2021

Sức hút từ vùng đất Phú Quốc

Với việc đầu tư hạ tầng phát triển hạ tầng trong thời gian qua, Đảo Ngọc Phú Quốc sẵn sàng vươn mình bứt phá trong thời gian tới

Cụ thể, hệ thống giao thông đường bộ kết nối trung tâm huyện đảo Phú Quốc với các điểm du lịch đã rất thuận tiện. Bên cạnh đó là hệ thống đường biển với tàu cao tốc xuất phát từ TP. Rạch Giá và thị xã Hà Tiên, tần suất 5 chuyến đi và về mỗi ngày, bình quân 150 – 300 khách/tàu, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách ra đảo.

Đường hàng không có sân bay quốc tế Phú Quốc tần suất 15 – 20 chuyến/ngày nối Phú Quốc với Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vinh… đưa du khách khắp mọi miền đất nước, khách quốc tế đến với đảo rất tiện lợi. Bên cạnh vẻ hùng vĩ của cảnh quan thiên nhiên, sự chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng trong thời gian qua đã trở thành bệ đỡ đắc lực để đảo Ngọc vươn mình bứt phá trong thời gian tới.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ với sân bay quốc tế, hệ thống cáp treo hiện đại, đường giao thông thuận tiện, khu nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp… đã tạo lực đẩy cho Phú Quốc phát triển không thua kém các thành phố du lịch hàng đầu khu vực. Đặc biệt, khi cộng hưởng cùng cơ chế hành chính mới thông thoáng hơn, thị trường bất động sản Phú Quốc sẽ có được động lực mạnh mẽ để bứt tốc.

Có thể nhận thấy, ngoài việc có lợi thế nhờ cảnh quan biển đảo tuyệt đẹp, Phú Quốc đã và đang là điểm đến của các chủ đầu tư với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động bậc nhất cả nước.

Meyhomes Capital – Đại đô thị hoàn hảo cho cả cư dân và khách du lịch

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm tại thị trấn An Thới – một trong 2 Thị trấn của Phú Quốc và ở phía Nam Bãi Trường, nơi tiếp giáp và kết nối với các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Phú Quốc.

– Bãi Trường: 0,3km (1 phút di chuyển)

– Bãi Sao: 4,5 km (6 phút di chuyển)

– Mũi Ông Đội: 5 km (6 phút di chuyển)

– Cáp treo Hòn Thơm: 6km (7 phút di chuyển)

– Bãi Kem: 6 km (7 phút di chuyển)

– Sân bay Phú Quốc: 10km (12 phút di chuyển)

– Thị trấn Dương Đông: 18km (20 phút di chuyển)

Meyhomes Capital Phú Quốc

Được ví là “thành phố” đáng sống nhất tại Đảo Ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc kiến tạo nên cuộc sống hiện đại, đa sắc màu với các dãy shophouse và mini hotel mang đậm phong cách nhiệt đới xen kẽ không gian xanh rộng 8 ha và hệ thống tiện ích cao cấp.

Cư dân sinh sống tại đây không chỉ dễ dàng kết nối tới sân bay, và hàng chục khách sạn, resort cao cấp dọc Bãi Trường, Capital Phú Quốc là tâm điểm hội tụ, lan tỏa thịnh vượng cho cộng đồng kinh doanh phục vụ du lịch và cư dân thành phố. Meyhomes Capital sẽ là điểm đến hoàn hảo cho cả cư dân và khách du lịch, phù hợp cho cả mục đích an cư hay đầu tư.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *