Phân khu nhà phố thương mại The Sound lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư nhờ chất lượng và tiến độ, có triển vọng sinh lời trong lương lai.

Thanh Long Bay – Đánh dấu sự trở lại của Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng

Cuối năm, hàng loạt dự án quy mô lần lượt bung hàng. Đánh dấu sự trở lại của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận. Đòn bẩy cho sự bùng nổ của thị trường còn là các công trình giao thông lớn đang và sẽ khởi công như tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, sân bay Long Thành (quý I/2021). Hạ tầng giao thông không chỉ góp phần hình thành tuyến cao tốc Bắc – Nam mà còn đánh dấu giai đoạn khởi sắc của nền kinh tế du lịch Bình Thuận.

Trong đó, tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay . Một trong những dự án mà các chuyên gia, nhà đầu tư và người mua quan tâm. Đây cũng là động lực tạo nên sự sôi động thị trường Bình Thuận nói chung và Mũi Kê Gà – Hàm Thuận Nam nói riêng.

The Sound, một trong bốn phân khu nhà phố thương mại thuộc dự án Thanh Long Bay. Đây là dự án tâm huyết do Nam Group phát triển. Với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Nam Group tiếp tục khẳng định vị thế với tiến độ xây dựng, tiến độ bàn giao đảm bảo, pháp lý minh bạch.

Tháng 10 vừa qua, chủ đầu tư Nam Group chính thức khởi công xây dự án Thanh Long Bay trên Mũi Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Phân khu nhà phố thương mại biển đầu tiên được triển khai là The Sound.

 The Sound - Thanh Long Bay
Phối cảnh tổng thể phân khu The Sound – Thanh Long Bay

Sở hữu vị trí thuận lợi, tiếp giáp hai mặt tiền, nhà phố thương mại The Sound tọa lạc tại giao lộ tuyến đường ven biển DT719B, trục đường chính của dự án nối thẳng ra biển.

Thanh Long Bay – Hội tụ tổ hợp đa tiện ích đẳng cấp

Phân khu chiếm ưu thế về giao thông hơn so với các dự án căn hộ khác trong khu vực. Khi sở hữu 1,7km bờ biển riêng, độ dốc thoải thích hợp cho các hoạt động trên biển. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các môn thể thao biển đặc trưng như dù lượn, thuyền kayak. Lặn biển, cano biển, moto biển, chèo ván sub, lướt ván buồm, bóng chuyền bãi biển…

Các loại hình giải trí đa dạng cùng các giải thể thao quy mô thu hút nguồn khách dồi dào trong và ngoài nước. Kích thích nhu cầu lưu trú dài cùng các hoạt động ăn uống, thư giãn, mua sắm.

Theo chủ đầu tư, The Sound có thiết kế hai mặt tiền đường, một mặt sầm uất. Thuận lợi cho kinh doanh, một mặt công viên xanh mát có diện tích từ 108m2 đến 154m2. Lối kiến trúc tối ưu công năng, tối đa lợi nhuận cho gia chủ. Mỗi căn nhà phố thương mại có thiết kế một trệt, hai lầu. Phù hợp cho mục tiêu nghỉ dưỡng và thương mại với lối thiết kế sang trọng, tỉ mỉ.

“Không chỉ khai thác nhiều loại hình kinh doanh như: nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, cafe, bar…. Gia chủ của The Sound cũng có thể thu lợi nhuận “kép” từ việc khai thác các tầng trên để cho thuê homestay, airbnb…”, đơn vị phát triển dự án mô tả.

Tuyển phố thương mại the sound thanh long bay
Cảnh tuyến phố thương mại có mặt tại The Sound – Thanh Long Bay

Phân khu sở hữu nhiều tiện ích nhất dự án

Bên cạnh đó, The Sound có quy hoạch đồng bộ, bài bản theo các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu biểu như: tổ hợp căn hộ biển, tổ hợp nhà phố thương mại biển, villa biển, tổ hợp resort. Khách sạn 5 sao, tổ hợp resort an dưỡng, wedding resort… Cùng quần thể sinh thái biển xoay quanh trung tâm thể thao biển quốc tế. Thanh Long Bay hứa hẹn là điểm hẹn của mọi du khách, ở mọi lứa tuổi khi đến Bình Thuận.

Theo đại diện Nam Group, từ khi vừa ra mắt, phân khu nhà phố thương mại The Sound . Thanh Long Bay đã thu hút sự chú ý của giới đầu tư kinh nghiệm. Giai đoạn này, người mua sản phẩm nhà phố thương mại biển hai mặt tiền thuộc phân khu The Sound được chiết khấu 350 triệu đồng để hỗ trợ kinh doanh.

Trong 3 năm đầu từ khi nhận nhà, đơn vị phát triển cũng miễn phí chi phí quản lý JLL cho người mua. Ngoài ra, Nam Group áp dụng chương trình cam kết mua lại với lợi nhuận 12% tổng số tiền đã thanh toán. Nhằm mang lại môi trường đầu tư an tâm cho các nhà đầu tư cùng hàng loạt ưu đãi khác.

Xem thêm : 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *