Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây của Thủ đô; Hinode City hiện đang là 1 trong những dự án tiềm năng nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư. Với vị trí đắt giá; tiện ích vượt trội; thị trường mua bán liền kề Hinode City đang ngày càng sôi động. 

Vậy phân khúc liền kề Hinode City đang được chuyển nhượng ở tầm giá nào? Mức giá này có lý tưởng đề nhà đầu tư xuống tiền mua dự án? Hãy cùng Đông Tay Land tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Chuỗi 58 Tiện ích Hinode City cho cuộc sống đẳng cấp

Chuỗi 58 Tiện ích Hinode City cho cuộc sống đẳng cấp

Hiện hữu tại vị trí 201 Minh Khai; Hinode City như một làn gió mới mang âm hưởng kiến trúc của xứ Phù Tang. Với  hệ thống 58 tiện ích đẳng cấp; Hinode City Minh Khai hứa hẹn mang đến chuẩn mực sống mới; dựng xây cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn cho từng cư dân.

Không chỉ cung cấp tiện ích căn bản như phòng hội họp cộng đồng; tiểu cảnh; khuôn viên cây xanh; khu vui chơi; tập luyện thể thao hay các chuỗi spa ; thương mại… Hinode City còn đầu tư tiện ích nổi bật để trở thành dấu ấn riêng cho dự án này. Tiện ích Hinode City đáng chú ý phải kể đến: Lâu đài Thủy kính; Vườn sao Thổ; Vườn sao Mộc; Vườn sao Kim; Khu phố đèn lồng; Sky bar và bể bơi. 

Ngoài các tiện ích nội khu; Hinode City còn được thừa hưởng những tiện ích xung quanh nhờ vị trí đắc địa. Tọa lạc tại trung tâm quận Hai Bà Trưng; nằm ngay ngã ba Kim Ngưu- Minh Khai; dự án rất gần phố đi bộ Hồ Gươm và các trường đại học lớn như: ĐH Bách Khoa; Kinh tế quốc dân; Đh Xây dựng… 

Hệ thống bệnh viện hàng đầu trong bán kính 5km như BV Bạch Mai; BV Quân Y 108; BV Vinmec…

Hinode City cũng nằm trên tuyến đường cầu nối đến các tỉnh thành lân cận Hà Nội như Hải Dương; Bắc Ninh; Hải Phòng…

>>> Xem thêm: Điều kiện mua bán chung cư quy định mới nhất

Bảng giá Hinode City – Mức giá khá cao nhưng nhà đầu tư vẫn sẵn sàng đổ vốn

Bảng giá Hinode City - Mức giá khá cao nhưng nhà đầu tư vẫn sẵn sàng đổ vốn

Theo đánh giá của giới chuyên môn; hiện bảng giá Hinode City đang ở mức giá khá cao và chênh lệch từ 3-500 triệu mỗi căn so với chung cư cùng phân khúc. Mức giá căn hộ chung cư dao động 3;1 tỷ đến 3;9 tỷ cho căn 2 phòng ngủ khoảng 75 đến 80m2. Với những căn từ 100m2 – căn 3 phòng ngủ; mức giá rơi vào khoảng 5;8 tỷ đến 6 tỷ tùy vị trí; diện tích.

Ở phân khúc liền kề; mức giá rao bán liền kề Hinode City hiện chưa có thông tin cụ thể nhưng rơi vào tầm giá thấp nhất từ 54 triệu/m2. Mức giá vẫn đang tăng lên bởi độ khan hiếm của sản phẩm liền kề Hinode City trên thị trường.  

Với mức giá khá cao so với mặt bằng chung cùng phân khúc; các sản phẩm chung cư; liền kề Hinode City Minh Khai vẫn được mua bán; chuyển nhượng khá sôi động. Bởi những tiện ích cao cấp; quy mô xây dựng từ chủ đầu tư uy tín; tính pháp lý được đảm bảo đã mang đến cho nhà đầu tư niềm tin về mức độ sinh lời của dự án này.

Ngoài phân khúc chung cư; liền kề các căn Shophouse Hinode City cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm và tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên hiện nay trên các trang tin bất động sản; thông tin về sản phẩm này vẫn còn khá hạn chế. Nếu nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm hiểm; dự định xuống tiền cho sản phẩm này. Quý nhà đầu tư có thể liên hệ với Đông Tây Land để được tư vấn. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0367 05 8888 – website https://www.dongtaylandmienbac.com/. Hoặc quý khách có thể để lại thông tin ở phần bình luận để đội ngũ chuyên viên tư vấn liên hệ trực tiếp và tư vấn miễn phí cho quý khách. 

Một số điểm trừ của dự án Hinode City

Một số điểm trừ của dự án Hinode City

Mặc dù Hinode City Minh Khai được chủ đầu tư chú trọng khá mạnh về hệ thống tiện ích ngoại khu độc đáo nhưng tiện ích nội khu vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Việc thiếu sót về hệ thống lọc nước hay hệ thống xử lý rác thải vẫn chưa được đầu tư mạnh. Tuy nhiên những tiện ích này có thể bổ sung ngay sau khi dự án đi vào hoạt động; bởi vậy đây không phải 1 nhược điểm quá lớn. 

Nhược điểm thứ 2 có thể kể đến là hệ thống giao thông quá đông đúc. Nằm ở vị trí đắc địa trên đường Minh Khai. Đây là vị trí trung tâm văn hóa – hành chính – kinh tế trọng điểm của Thủ đô. Việc các phương tiện phải đi qua đây đến di chuyển đến các vị trí trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận khiến hệ thống giao thông có thể quá tải. Bởi vậy song song với đầu tư nội khu; phương án nghiên cứu nâng cấp hệ thống giao thông xung quanh linh hoạt và hiện đại cần được xem xét. Nếu giao thông ở dự án này được cải thiện chắc chắn tiềm năng sinh lời của Hinode City sẽ còn tăng hơn nữa. 

Trên đây là một số thông tin về thị trường mua bán liền kề Hinode City và các sản phẩm chung cư shophouse tại dự án này. Cùng với đó là đánh giá chung về ưu nhược điểm của dự án. Hy vọng rằng với bài viết này; Đông Tây Land có thể giúp ích cho nhà đầu tư trong dự định xuống tiền vào dự án Hinode City Minh Khai. 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *