An Vượng Villa mang đến nhiều tiện tích cho cư dân nhờ mật độ xây dựng thấp, tiệm cận hệ thống công viên xanh, trung tâm thương mại và giao thông hoàn thiện.

Chủ đầu tư nhận định, dự án ngày càng thu hút đông đảo dân cư về sinh sống và có thể trở thành tâm điểm sống mới tại khu vực Hà Đông trong tương lai. Phía đông dự án tiếp giáp với Công viên Thiên Văn học rộng 12ha, phía tây bắc giáp trung tâm thương mại, đặc biệt đi kèm hệ thống giao thông đã và cây xanh đã hoàn thiện cùng thiết kế biệt thự đẳng cấp.

An Vượng Villa nằm ngay cạnh Công viên Thiên Văn học với tâm là Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha.
An Vượng Villa nằm ngay cạnh Công viên Thiên Văn học với tâm là Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha.

“Ngoài tiềm năng tăng giá, An Vượng Villa sở hữu lợi thế không gian xanh, mang đến cho cư dân môi trường sống gần thiên nhiên để có thể vừa an cư, vừa tận hưởng cuộc sống”, đại diện chủ đầu tư nói.

Anh Nguyễn Trần Minh – cư dân tại An Vượng Villa chia sẻ: “Không gian sống tại đây rất tiện ích khi giáp công viên rộng lớn còn có tâm là hồ nước rộng tới 6ha thích hợp cho việc nghỉ ngơi, hơn nữa khu đô thị cũng tiệm cận Aeon Mall Hà Đông thuận tiện cho việc mua sắm, giải trí của cả gia đình”.

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội, các căn biệt thự An Vượng Villa có diện tích từ 157m2 – 394 m2 gồm 3 tầng với không gian hiện đại thân thiện với thiên nhiên. Dự án nằm ngay mặt tiền là đường Lê Quang Đạo và Ngô Thì Nhậm.

Từ dự án, cư dân có thể kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của thủ đô như đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt những đường lớn, tạo thành một mạng lưới kết nối giao thông thuận lợi.

Có khoảng 100 căn biệt thự An Vượng Villa sẽ được bàn giao đưa vào sử dụng trong giai đoạn tới.
Có khoảng 100 căn biệt thự An Vượng Villa sẽ được bàn giao đưa vào sử dụng trong giai đoạn tới.

Chị Hải Hà cư dân tại dự án cho biết, không gian sinh hoạt chung tại An Vượng Villa rộng và thoáng, cư dân có thể tham gia các hoạt động thể dục ngoài trời, đồng thời nhờ mật độ xây dựng thấp, từng căn hộ vẫn hưởng trọn không gian xanh và không khí trong lành.

Theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, sắp tới sẽ bàn giao khoảng 100 căn biệt thự An Vượng Villa tới khách hàng. “Được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo cùng vị trí thuận lợi mang lại giá trị thương mại lớn, An Phú Shop-villa và An Vượng Villa là lựa chọn an cư cho cư dân đồng thời cũng mở ra tiềm năng sinh lợi cho các nhà đầu tư”, vị đại diện cho biết.

Nguồn: https://vnexpress.net/khong-gian-song-gan-thien-nhien-tai-an-vuong-villa-4334779.html

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *