” Khu đô thị dương nội được biết tới là một trong số dự án thấp tầng đẳng cấp tại hà nội. Với không gian mở, chuẩn xanh Zero Energy”

Sống xanh trọn an lành tại khu đô thị Dương Nội

Tọa lạc trên lô đất vàng cuối cùng cạnh đường Tố Hữu, KĐT Dương Nội được xây dựng tỉ mỉ từ tiện ích nội khu lẫn ngoại khu với đa dạng các loại hình bất động sản như văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề, nhà phố Shophouse. Là điểm sống an lành đẳng cấp cho cư dân tương lai

Khu đô thị xanh chuẩn quốc tế

Vị trí đắc địa, thuận lợi giao thương

Nằm trên tuyến Tố Hữu – Lê Văn Lương, từ khu đô thị Dương Nội dễ dàng két nối tới trung tâm thành phố, thuận tiện tới khu vực phía Tây – Quốc lộ 1 và dễ dàng di chuyển tới trung tâm hành chính quận Hà Đông.

Phía tây KĐT Dương Nội giáp với mặt đường Tố Hữu, tuyến đường có dân cư tập trung đông đúc, nhịp sống hiện diện tại Hà Nội. Vì vậy, không chỉ mang đến sự trải nghiệm cuộc sống sang trọng mà còn thuận lợi cho đời sống cư dân, gần với Trung tâm Nhân Chính, Mỹ Đình, Hà Nội.

Khu đô thị dương nội – Vị trí vàng đắc địa

Từ KĐT Dương Nội, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới hệ thống tiện ích của thành phố:

  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km
  • Cách Aeon Mall Hà Đông chỉ 300m
  • Cách trường quốc tế Nhật Bản chỉ 300m
  • Cách đại lộ Vinhomes Smart City chỉ 500m
  • Cách Thiên đường Bảo Sơn chỉ 1km
  • Khu đô thị Dương Nội => Thiên Đường Bảo Sơn chỉ 1km
  • Di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 25km

Khu đô thị Dương Nội cũng nằm gần hệ thống các trường Đại học lớn. Điển hình như ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc, Học viện An Ninh, ĐH Xã hội nhân văn, ĐH Khoa học tự nhiên, Đại học Thăng Long…Giúp con em cư dân tương lai thuận tiện cho việc học hành.

Tiện ích đủ đầy, sum vầy hạnh phúc

Chủ đầu tư Nam Cường dành nhiều tâm huyết khi xây dựng Khu đô thị Dương Nội. Dự án được đầu tư từ tiện ích nội khu lẫn ngoại khu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các tiện ích đi kèm gồm cơ sở hạ tầng hiện đại như khu vui chơi, hệ thống nước, hệ thống điện và khu vui chơi giải trí thoáng mát. Dự án KĐT Dương Nội cũng xây dựng nhiều không gian xanh. Hơn nữa có hồ nước rộng, không khí rất trong lành thích hợp với cư dân.

Tiện ích sum vầy – đong đầy hạnh phúc

Khu đô thị Dương Nội dành 12 ha để xây dựng khu vui chơi, thể thao và trung tâm là hồ Bách Hợp Thủy có diện tích xây dựng lên đến 5 ha. Nơi đây cũng đặt văn phòng của Tập Đoàn Nam Cường, bệnh viên Nam Cường . Các trường giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến Đại học và các trường Quốc Tế,…mang đến sự đầy đủ cho cư dân tương lai.

Tập trung giao thương – vui chơi giải trí bậc nhất phía tây

Không chỉ được đầu tư nhiều tiện ích khu vực nội khu đẳng cấp. Khu vực ngoại khu dự án cũng hội tụ nhiều điểm vui chơi nổi tiếng như: Thiên đường Bảo sơn, Siêu thị Aeon Mall Hà Đông,…

Trung tâm thương mại Aeon Mall – Ngay bên trong KĐT Dương Nội

Với những điều tuyệt vời trên, Khu đô thị mới Nam Cường Dương Nội giống như một thành phố thu nhỏ. Nơi có đầy đủ những tiện ích tốt nhất, cao cấp nhất. Đáp ứng tối đa cuộc sống của mọi cư dân, chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, mọi tiện ích dịch vụ đã sẵn sàng phục vụ quý cư dân. Với một môi trường sống hoàn hảo, tuyệt vời như thế này. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất cho toàn thể cư dân.

Xem thêm :

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *