Chủ đầu tư Hinode City là ai? Đơn vị đầu tư có uy tín không? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng; nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án hot nhất tại Minh Khai.  

Dự án Hinode City có chủ đầu tư là công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng Vietracimex. Đây là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường bất động sản. Chắt lọc kinh nghiệm đầu tư loạt dự án tầm cỡ; Vietracimex đã đưa vào dự án Hinode City nhưng tinh hoa trong thiết kế; quản lý; vận hành hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống an cư; thịnh vượng.

Uy tín thương hiệu Vietracimex – chủ đầu tư Hinode City 

thương hiệu Vietracimex

Được thành lập từ năm 1961; Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Vietracimex có tiền thân là Nhà máy Vật liệu Hà Nội. Hơn 60 năm hình thành và phát triển; Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng đã có những thay đổi trong hoạt động; mở rộng đầu tư  và  trở thành một trong những tập đoàn đa ngành top đầu tại Việt Nam.

Vietracimex duy trì các hoạt động chính trong các lĩnh vực Bất động sản; Sản xuất công nghiệp; Năng lượng và một số ngành Dịch vụ khác. 

Trong lĩnh vực đầu tư bất động sản; Vietracimex đã thành công với loạt dự án: Chung cư cao cấp ở Phạm Hùng; Hà Nội; Dự án khu đô thị mới Nam Sài Gòn; Dự án khách sạn và nhà hàng 5 sao “Ngôi sao Hạ Long”.

Với lịch sử phát triển bền vững qua 60 năm; cùng với những thành công đã được minh chứng qua những dự án hiện hữu; Vietracimex xứng đáng là chủ tư uy tín; bảo chứng niềm tin cho cư dân; nhà đầu tư Hinode City.  

Không chỉ được đánh giá cao về uy tín; kinh nghiệm chủ đầu tư Vietracimex còn có tiềm lực tài chính vững chắc. Bởi vậy đơn vị hoàn toàn đủ năng lực để xây dựng hoàn thiện dự án chung cư Hinode City 201 Minh Khai đúng tiến độ; chất lượng như đã cam kết với khách hàng.

Bảng giá Hinode City cập nhật tháng 6/ 2023

Bảng giá Hinode City cập nhật tháng 6/ 2023

Hinode City tọa lạc tại số 201 Minh Khai; Hinode City sở hữu ưu thế vượt trội từ vị trí đắc địa cũng như hệ thống 58 tiện ích hoàn hảo. Dự án được biết đến là một căn hộ cao cấp thiết kế theo phong cách kiến trúc đậm chất Nhật Bản; kết hợp nhuần nhuyễn với nét kiến trúc 2 nền văn hoá Phương Đông Và Phương Tây. 

Qua đó mang đến cho cư dân thời thượng một tổ ấm đẳng cấp; không gian tinh tế; chan hòa với thiên nhiên ngay chính khu cửa ngõ thủ đô sầm uất. 

Hiện các căn hộ trong dự án Hinode City đã mở bán vào tháng 4 năm 2023. Với mức giá dao động từ 3.1 tỷ đến 6 tỷ theo diện tích từng căn. Hinode City vẫn đang là dự án được nhiều cư dân quan tâm; sẵn sàng xuống tiền để sở hữu.

Dưới đây là bảng giá Hinode City chi tiết các căn hộ của dự án từ chủ đầu tư:

– Căn hộ 2PN: Diện tích từ 76;53m2 – 79;99m2.

– Căn hộ 3PN: Diện tích từ 98;17m2 đến 107;12m2

– Duplex 4PN : Diện tích từ 126;28m2

Mức giá căn hộ có thể thay đổi theo thị trường. Bởi vậy để biết mức giá chi tiết cùng chiết khấu và thời hạn thanh toán; quý khách vui lòng liên hệ Đông Tây Land để được tư vấn; hỗ trợ miễn phí và báo giá bảng hàng những căn hộ đang chào bán.
>>> Xem thêm: Bàn giao căn hộ Hinode City: Sở hữu không gian tiện nghi và hiện đại

Chi tiết mặt bằng Hinode City Minh Khai

Chi tiết mặt bằng Hinode City Minh Khai

Tổng thể mặt bằng Hinode City 201 Minh Khai gồm 3 tòa: ASAHI TOWER; SACHI TOWER; HI-MARK TOWER. Dự án xây dựng 26 tầng nổi & 3 tầng hầm với diện tích căn hộ đa dạng từ 70m2 – 206m2.

Căn hộ toà ASAHI TOWER được bố trí từ tầng 5 đến tầng 26 trong đó; tầng 4 – 24 là căn hộ chung cư diện tích từ 76m2 đến 107m2; bố trí 2 – 3 phòng ngủ. Tầng 25 và 26 là các căn Duplex; có diện tích khoảng 206m2. 

Toà SACHI TOWER được bố trí căn hộ từ tầng 4 đến tầng 26. Trong đó tầng 4 đến 24 là các căn hộ  2 – 3 phòng ngủ. Mặt bằng tầng 25 & 26 là căn hộ Duplex. 

Tòa tháp đôi Hi-mark là tòa ở vị trí giáp mặt đường Minh Khai có mật độ 19 căn hộ/sàn.

Cả tòa có 382 căn hộ thông thường và 17 căn Duplex.

Ở khu vực khối đế là không gian shophouse; các căn Shophouse Hinode City đa dạng diện tích phục vụ mọi nhu cầu của nhà đầu tư. 

Theo giới chuyên gia đánh giá; Hinode City là một trong những dự án ở khu vực trung tâm Hà Nội có tiềm năng sinh lời cao. Đây thích hợp là dự án đáng sống nhất trong phân khúc chung cư cao cấp ở các vị trí ngõ Thủ đô.  

Với mức giá tốt; pháp lý hoàn chỉnh; đầy đủ tiện ích cùng giao thông hoàn thiện; Hinode City trở thành một trong những nguồn cung chung cư hấp dẫn cho khách hàng. Bên cạnh đó uy tín của chủ đầu tư Hinode city cũng là minh chứng vững chắc cho tiềm năng phát triển của dự án này. 

Để biết thông tin dự án và xem bảng hàng chi tiết của dự án Hinode City; Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Đông Tây Land Miền Bắc qua hotline: 0367 05 8888 – website https://www.dongtaylandmienbac.com/

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *