Biến sự ảnh hưởng từ tình hình thế giới trong 3 tháng đầu năm thành CƠ HỘI ĐỂ BỨT PHÁ, các CHIẾN BINH ĐÔNG TÂY LAND MIỀN BẮC đã thể hiện sự NHANH TRÍ của mình, tiếp tục CHIẾM LĨNH MỌI BẢNG HÀNG HOT HIT trên thị trường, tự hào VINH DANH trên BẢNG VÀNG DANH GIÁ của NGÔI NHÀ CHUNG ĐTLMB!

 Liên tục ON TOP 2 tháng liền, Phòng KD ĐTL03 với sự dẫn dắt của THỦ LĨNH KIÊN CƯỜNG – Giám đốc Kinh doanh Mr. Hoàng Văn Thịnh đã XUẤT SẮC nhận danh hiệu PHÒNG KINH DOANH XUẤT SẮC NHẤT QUÝ I NĂM 2022 với GẦN 150 TỶ TIỀN HÀNG!  Xin chúc mừng Phòng KD ĐTL03 và cảm ơn anh chị đã luôn ĐOÀN KẾT – CHUNG SỨC – BỀN LÒNG đem lại CÁI KẾT RỰC RỠ.

 Vinh dự này thực sự không chỉ cho từng cá nhân anh chị mà còn là NIỀM TỰ HÀO, VINH DỰ của ĐTLMB!️ Chúc anh chị ĐTL03 luôn GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ, ĐOÀN KẾT để tạo ra nhiều cú chốt đơn ngoạn mục, mang về nhiều phần thưởng xứng đáng nữa ạ!

Đội ngũ giỏi chắc chắn có cá nhân xuất sắc! Vượt lên mọi khó khăn và thách thức Ms. Nguyễn Thị Hà – Chuyên viên Kinh doanh DTL 09 đã xuất sắc mang về cho ĐTLMB với HƠN 17 TỶ TIỀN HÀNG trong Quý 1/2022. Chị đã vinh dự và tự hào đứng trên BỤC VINH DANH CHIẾN BINH XUẤT SẮC NHẤT QUÝ I NĂM 2022. Xin chúc mừng chị đã lập cú HATTRICK với NGÔI VƯƠNG Cá nhân xuất sắc nhất tháng 3 và Quý 1/2022!  Chúc chị luôn mạnh khoẻ và tiếp tục có nhiều ĐỘT PHÁ hơn, quét sạch mọi bảng hàng để trở thành BEST SELLER của tháng và quý tiếp theo nhé!

Một lần nữa xin chúc mừng Phòng KD ĐTL03 và Ms. Nguyễn Thị Hà! Chúc các CHIẾN BINH SALES ĐTLMB BÙNG NỔ HƠN NỮA – CÁN MỐC BẢNG VÀNG VINH DANH ĐTLMB nhé! 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *