Đối với giới nhà giàu, việc sở hữu bất động sản tại hòn đảo này không chỉ là một tài sản hiếm, độc đáo, mà còn là cách để thể hiện đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu, là nơi để họ tận hưởng cuộc sống riêng tư, tách biệt, hoà hợp với thiên nhiên.

Nơi hội tụ của giới siêu giàu nước Mỹ

Hawaii không chỉ là hòn đảo thiên đường của riêng nước Mỹ mà đây được xem là hòn đảo du lịch nổi tiếng của thế giới. Hawaii sở hữu khí hậu trong lành, thiên nhiên tuyệt đẹp với những bãi biển thoai thoải, cát trắng nắng vàng, những vũ điệu Hula hoang dã cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Chính vì vậy, Hawaii càng quyến rũ, càng hấp dẫn thì lại càng được săn đón. Đối với giới nhà giàu, việc sở hữu bất động sản tại hòn đảo này không chỉ là một tài sản hiếm, độc đáo, mà còn là cách để thể hiện đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu, là nơi để họ tận hưởng cuộc sống riêng tư, tách biệt, hoà hợp với thiên nhiên.

Tại Hawaii có cả một câu lạc bộ độc quyền dành riêng cho giới nhà giàu được gọi là Kohanaiki. Câu lạc bộ này mang đến cho khách hàng các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và cung cấp những sản phẩm bất động sản giá trị đến khách hàng thượng lưu có nhu cầu. Đặc biệt, số lượng các bất động sản ở đây rất giới hạn và tất cả đều tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng. Các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đậm sắc màu và phong cách riêng của hòn đảo du lịch Hawaii.

“Di cư” ra đảo không còn là xu hướng

Nếu nhìn vào khối tài sản của giới thượng lưu – giới siêu giàu trên thế giới có thể dễ dàng nhận ra mỗi tỷ phú đều sở hữu vài ba bất động sản trên các hòn đảo, đặc biệt là các đảo phát triển du lịch. Và các động sản này đều tăng trưởng nhanh chóng theo thời gian.

Ivanka Trump – con gái của Tổng thống Donald Trump là chủ sở hữu của bất động sản đắt giá nằm trên “đảo tỷ phú” Indian Creek thuộc bang Florida, diện tích gần 7.500m2 nhìn ra biển, được bán với giá 31.8 triệu USD.

Năm 2003, Oprah Winfrey – Nữ hoàng Talk-Show của Mỹ đã chi 5.3 triệu USD để mua bất động sản tại Hawaii và sau đó cải tạo thành nơi nghỉ dưỡng sang trọng. Larry Ellison – người sáng lập Oracle, nằm trong danh sách 5 người giàu nhất thế giới, đặc biệt yêu thích sưu tập các bất động sản đảo. Hay như Lý La Thành – Tỷ phú giàu nhất HongKong cũng đã xây dựng một biệt phủ sang trọng tại Deep Water Bay – nơi được xem là “lãnh địa” của giới siêu giàu HongKong.

Từ đó cho thấy việc sở hữu bất động sản ở đảo không còn là xu hướng của giới nhà giàu nữa, mà đây chính là phong cách sống, thể hiện cái gu riêng biệt của chủ nhân, là nơi “trú ẩn” riêng tư của các tỷ phú và họ thường xuyên lui tới đây để nghỉ ngơi, tận hưởng những khoảng thời gian quý giá cùng bạn bè, người thân và gia đình.

“Biệt thự đảo” – Định nghĩa đẳng cấp của giới thượng lưu Việt

Sở hữu các căn biệt thự có giá trị tại các thành phố lớn đã không còn là điều xa lạ đối với những cư dân nhà giàu tại Việt Nam, điều này thể hiện rõ qua sức tiêu thụ nhanh chóng các sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp những năm gần đây. Các sản phẩm biệt thự hàng chục, hàng trăm tỷ sở hữu thiết kế độc đáo, môi trường sống tốt, đều được đông đảo khách hàng đón nhận.

Tuy nhiên, nếu như giới thượng lưu trên thế giới đã sớm “săn” bất động sản ngoài đảo từ nhiều thập kỷ trước thì phải đến những năm gần đây, xu hướng này mới bắt đầu nở rộ tại Việt Nam. Trong hoàn cảnh dịch bệnh, giới thượng lưu lại càng mong muốn sở hữu một bất động sản tách biệt, an toàn, là nơi con người có thể gần gũi và hòa quyện cùng thiên nhiên, tránh xa những xô bồ và áp lực đang hiện hữu.

Chính vì vậy, giới thượng lưu thời gian gần đây đã bắt đầu quan tâm đến việc “di cư” ra đảo và tìm kiếm các sản phẩm biệt thự chất lượng tại các hòn đảo du lịch, ở đây nổi bật nhất chính là Phú Quốc. Nói về thiên nhiên, khí hậu, cảnh quan, môi trường và tiềm năng, Phú Quốc gần như không có đối thủ cạnh tranh để trở thành lựa chọn số 1 của giới thượng lưu, mang đến một “second home” ấn tượng, độc nhất. Đặc biệt, hòn đảo này đang chứng tỏ định hướng phát triển tương tự như Hawaii của nước Mỹ khi chính thức trở thành thành phố từ đầu năm 2021 này.

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *