TỔNG QUAN DỰ ÁN AN KHANG VILLA

Khu đô thị Dương Nội, khu đô thị xanh Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam. Được đầu tư bởi tập đoàn Nam Cường, khu đô thị Dương Nội đang dần trở thành biểu tượng Bất động sản phía Tây Hà Nội bởi: hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ và hiện đại, khu đô thị xanh với năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng và đặc biệt sở hữu một vị trí chiến lược hiếm có.

Thông tin chung:

  • Tên dự án Biệt thự cao cấp An Khang Villa Dương Nội
    Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường
    Địa chỉ Km 4 , đường Tố Hữu (Lê Văn Lương Kéo Dài), Q.Hà Đông, Tp.Hà Nội
    Mật độ xây dựng 60%
    Tổng số biệt thự An Khang 395 căn
    Thiết kế xây dựng 3 tầng, 1 tum, 1 hầm
    Diện tích biệt thự An Khang 158 m2 – 352 m2
    Thời gian bàn giao Quý IV/2017
    Đơn vị quản lý Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội

VỊ TRÍ AN KHANG VILLA

  • Phía Đông: Tiếp giáp với các tuyến đường như: Đại Lộ Thăng Long, Tố Hữu và Quốc Lộ 70.
  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với đường quy hoạch nối Tố Hữu với đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70.
  • Phía Đông Nam: Nhìn thấy công viên cảnh quan, Tòa Nhà Nam Cường, bệnh viện và chung cư cao cấp AnLand.
  • Phía Tây Bắc và Tây Nam có công viên Thiên Văn Học và Biệt thự khu A.

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, chỉ cách đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông vài phút đi bộ, tiếp cận với trục đường lớn có mật độ lưu thông đông đúc, An Khang Villa là một sản phẩm được yêu thích của đông đảo nhà đầu tư có tiếng trên thị trường.

Khu vực phía Tây thành phố, có thể kể tới hàng nghìn dự án bất động sản lớn nhỏ đang ngày đêm phát triển không ngừng. Một trong những dự án được cho là tạo sự thu hút trên thị trường bất động sản gần đây như đã đề cập, phải kể ngay đến biệt thự An Khang Villa Dương Nội. Đây là dự án chiếm vị trí trung tâm của KĐT Dương Nội được Tập đoàn Nam Cường đầu tư phát triển trọng điểm, dự kiến sớm đi vào hoạt động.

AN KHANG VILLA – HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ

Các tuyến đường quy hoạch

Đường Lê Quang Đạo kéo dài: Nối khu đô thị Dương Nội với đường Lê Quang Đạo, Trung tâm liên hợp thể thao Mỹ Đình.

Đường Quy hoạch nối Tố Hữu với Đại lộ Thăng Long: Tuyến đường này chạy xuyên qua dự án. Kết nối dự án với trung tâm thương mại AEON MALL, Bênh viện Quốc tế Hà Đông, Đường 70, Tây Mỗ và Đại lộ Thăng Long.

Hệ thống hạ tầng khu đô thị mới Dương Nội kết nối các khu đô thị vệ tinh : Vinhome Green Bay Mễ Trì, Vinhome Thăng Long, Biệt thự Văn Phú, Biệt thự Văn Khê, Biệt thự Văn Quán, KĐT Bắc An Khánh, KĐT Nam An Khánh, Biệt thự Trung Văn, Biệt thự Park City, Liền kề Goldsilk, KĐT mới Xa La, … nên cũng thừa hưởng được toàn bộ cơ sở hạ tầng sẵn có.

An Khang Villa thừa hưởng được những yếu tố thuận lợi mà khó nơi nào có được. Với những lợi thế này An Khang Villa có thể kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường chính.

An Khang Villa Dương Nội sở hữu những ưu thế không mấy dự án cùng khu vực có được, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt, khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt tuyến đường lớn, tạo thành một mạng lưới giao thông linh hoạt.

An Khang Villa tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, đây được xem là khu đất vàng của Nam Cường. Không chỉ là vị trí đắc địa mà An Khang Villa còn có được những ưu đãi sẵn có như: gần công viên Thiên Văn Học, trường học các cấp, bệnh viện Nam Cường… bên cạnh đó còn có giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối qua lại với các tuyến đường huyết mạch như Tố Hữu, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long và Tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Chính những lợi thế này giúp cho An Khang Villa tăng thêm giá trị thương mại, kinh tế, văn hóa.

NHỮNG GIẤY TỜ BÊN MUA VÀ BÁN CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ CHUYỂN NHƯỢNG CĂN HỘ TẠI AN KHANG VILLA

Việc mua, bán lại căn hộ được gọi là chuyển nhượng căn hộ. Tại An Khang Villa, chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng làm thủ tục cho việc chuyển nhượng căn hộ.

Có 2 trường hợp căn hộ như sau:

  • Căn hộ đã cấp giấy chứng nhận (sổ đỏ): Là căn hộ đã được cơ quan có thẩm quyền cấp “Giấy chứng nhận sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở”.
  • Căn hộ bán ký văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán: Là căn hộ chưa bàn giao, hoặc đã bàn giao nhưng chủ hộ chưa nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu.

I. Đối với căn hộ đã cấp giấy chứng nhận (sổ đỏ)

Hai bên ký thỏa thuận đặt cọc thiện chí, thống nhất các điều khoản hợp đồng, thống nhất ngày làm HĐMB, bên pháp lý thông báo và gửi cho bên thông tin về quy trình thủ tục, các giấy tờ cần chuẩn bị.

1. Giấy tờ bên bán cần chuẩn bị

Trường hợp bên bán là cả hai vợ chồng

  • CMT hoặc Hộ chiếu (cả hai vợ chồng)
  • Sổ hộ khẩu (cả hai vợ chồng)
  • Giấy ĐKKH

Trường hợp Bên bán độc thân (chưa ĐKKH lần nào, đã ly hôn, vợ hoặc chồng chết) hoặc căn hộ chung cư là tài sản riêng của vợ hoặc chồng thì chỉ cần một người tham gia giao dịch và tùy trường hợp cần có các giấy tờ sau:

  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
  • Bản án, quyết định ly hôn
  • Giấy chứng tử
  • Giấy tờ chứng minh tài sản riêng (Hợp đồng tặng riêng, thừa kế riêng,…)

Trường hợp bên Bán là tổ chức, Pháp nhân:

  • ĐKKD, đăng ký hoạt động, giấy phép thành lập,…
  • CMT hoặc hộ chiếu người đại diện
  • Giấy ủy quyền của tổ chức cho người đại diện tham gia giao dịch

Trường hợp Bên bán là Hộ gia đình:

  • CMT hoặc Hộ chiếu (các thành viên trong Hộ gia đình)
  • Sổ hộ khẩu (các thành viên trong Hộ gia đình)
  • Các giấy tờ cần thiết khác

Giấy tờ của bên mua

  • CMT hoặc Hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy ĐKKH

II. Đối với căn hộ Bán ký văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán

Hai bên ký thỏa thuận đặt cọc thiện chí, thống nhất các điều khoản hợp đồng, thống nhất ngày làm chuyển nhượng, bên pháp lý thông báo và gửi cho hai bên thông tin về quy trình thủ tục, các giấy tờ cần chuẩn bị. Hai bên ký thỏa thuận đặt cọc thiện chí, thống nhất các điều khoản hợp đồng, thống nhất ngày làm chuyển nhượng, bên pháp lý thông báo và gửi cho hai bên thông tin về quy trình thủ tục, các giấy tờ cần chuẩn bị:

  • HĐMB căn hộ ký với CĐT, nếu chuyển nhượng lần 2 thì có VBCNHĐ lần 1
  • Hóa đơn thu tiền
  • Giấy xác nhận nộp tiền
  • Biên bản xác nhận chưa bàn giao hoặc đã bàn giao (lấy cùng giấy nộp tiền) – CMT, Sổ HK
  • Các giấy tờ cần thiết khác để xác định quan hệ sở hữu về tài sản như: ĐKKH; Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân; Quyết định hoặc bản án ly hôn; Văn bản thừa kế; Hợp đồng tặng cho; Văn bản thỏa thuận về tài sản chung, riêng.

Trong quá trình mua bán chuyển nhượng phát sinh những thủ tục khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách để việc mua bán diễn ra thuận lợi, nhanh chóng vừa lòng hai bên.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo Hotline: 0367 05 8888

Thủ tục mua bán căn hộ chung cư chưa được cấp sổ hồng (dưới hình thức là văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ chung cư):

Bước 1: Ký hợp đồng đặt cọc mua bán căn hộ.

Sau khi 2 bên đã thống nhất về giá bán cũng như các thỏa thuận khác được thông qua thì người bán và người mua sẽ ký hợp đồng đặt cọc để đảm bảo Bên bán sẽ chuyển nhượng căn hộ cho Bên mua, đồng thời sẽ không chuyển nhượng cho người khác, Bên mua sẽ tiến hành đặt cọc một số tiền cho Bên bán theo sự thỏa thuận của 2 bên.

Bước 2: Hai bên ký kết văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ chung cư tại văn phòng công chứng.

Bước 3: Bên chuyển nhượng sau khi hoàn tất thủ tục mua bán tại văn phòng công chứng sẽ thành lập hồ sơ để nộp lên chi cục thuế nơi căn hộ chung cư tọa lạc. Sau khi nộp hồ sơ và đến ngày nhận thông báo thuế, bên chuyển nhượng sẽ đi đóng thuế tại các điểm thu ngân sách nhà nước.

Bước 4: Bên nhận chuyển nhượng nộp hồ sơ đề nghị chuyển nhượng hợp đồng cho chủ đầu tư để xác nhận chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ.

Bước 5: Sau khi chủ đầu tư xác nhận vào hợp đồng chuyển nhượng hợp đồng mua bán căn hộ thì bên nhận chuyển nhượng có thể thực hiện các thủ tục để xin cấp sổ hồng.

Bước 6: Nộp hồ sơ tại chủ đầu tư để xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Như vậy thủ tục chuyển nhượng đã hoàn thành!

Nhưng thưa quý khách hàng, thoạt nhìn các bước chuyển nhượng có vẻ đơn giản nhưng thực tế làm có rất nhiều khó khăn đặc biệt là đối với những khách hàng chưa từng làm. Từ khâu tư vấn hay thành lập hồ sơ và để giao dịch được diễn ra một cách nhanh gọn cũng như an toàn về mặt pháp lý cho quý khách chúng tôi với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách an tâm giao dịch. Nhiệm vụ của chúng tôi là mang lại sự yên tâm và niềm tin cho mọi giao dịch của quý khách!

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *