Vinhomes Cổ Loa là một dự án bất động sản tiềm năng mang đến nhiều lợi ích cho cư dân và nhà đầu tư. Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa, có hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại, tinh tế và giá bán hợp lý. Bản đồ quy hoạch Vinhomes Cổ Loa là một trong những thông tin quan trọng mà khách hàng cần nắm rõ trước khi quyết định đầu tư vào dự án. Trong bài viết này, Đông Tây Land miền Bắc sẽ chia sẻ tới bạn về thông tin chuẩn xác về bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa, hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Thông tin chuẩn xác về bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa

Theo Quyết định số 2588/QĐ-UBND ngày 15/6/2020 của UBND thành phố Hà Nội, quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 khu đô thị mới và trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Cổ Loa có tổng diện tích 326,3 ha, thuộc địa bàn các xã Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Dự án được phân thành hai khu chính:

Khu 1

Khu 1 là trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Cổ Loa chiếm khoảng 51,5ha, bao gồm:

  • Khu trưng bày triển lãm (37,5 ha)
  • Khu văn phòng, khách sạn, dịch vụ (14 ha)
 bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa
bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa

Khu 2

Khu 2 là khu đô thị mới Cổ Loa chiếm khoảng 247,8ha, bao gồm:

  • Khu nhà ở thấp tầng (100 ha)
  • Khu nhà ở cao tầng (76,2 ha)
  • Khu công trình công cộng (20 ha)
  • Khu cây xanh, mặt nước (50 ha)
  • Khu trung tâm thương mại, dịch vụ (28,6 ha)

Vị trí cụ thể của dự án

Là điểm đầu của Xã Xuân Canh, huyện Đông Anh và điểm cuối của Xã Mai Lâm, huyện Đông Anh. Phía Đông Bắc giáp sông Hồng, phía Tây Bắc giáp sông Đuống. Tây Nam giáp tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên và Đông Nam giáp đường vành đai 3.

Xem thêm: Vị trí đắc địa Vinhomes Cổ Loa- Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp

Đánh giá vị trí tiềm năng của Vinhome Cổ Loa

Vinhome Cổ Loa là một trong những dự án bất động sản có vị trí tiềm năng đối với cả chủ đầu tư và cư dân sinh sống. Nó tọa lạc tại vị trí nổi bật nằm ngay cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 15km.

 bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa
bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa

Điểm ở chân cầu Tứ Liên

Dự án nằm sát chân cầu Tứ Liên được khởi công trong tương lai không xa. Thêm vào đó từ dự án đến cầu Đông Trù chỉ cách có khoảng 1km. Đây được coi là lợi thế tuyệt vời nhất của Vinhomes này bởi việc dự án nằm ngay dưới chân cầu Tứ Liên sẽ giúp cho cư dân ở đây dễ dàng di chuyển đến vị trí trung tâm thành phố. Bất kể quý khách muốn đến Phố Cổ, Hồ Tây hay quận Long Biên thì cũng chỉ mất tầm 10 – 15 phút.

Với vị trí đắc địa này, các cư dân có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Chẳng hạn như quý khách có thể di chuyển đến trường cấp 3 Cổ Loa, di tích Cổ Loa chỉ khoảng 10 phút; đến sân golf Vân Trì, Long Biên chưa đầy 20 phút lái xe và đến khu công nghiệp Thăng Long chỉ trong khoảng thời gian là 25 phút…

Đường giáp Trường Sa

Nhìn vào bản đồ dự án Vinhome Cổ Loa này quý khách sẽ dễ dàng thấy được dự án có vị trí tiếp giáp với mặt đường Trường Sa. Tuyến đường Trường Sa kết nối xuyên suốt giữa huyện Đông Anh với cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài và huyện Mê Linh. Nó được coi là ưu thế của dự án hỗ trợ cư dân tiếp cận mạng lưới giao thông xuyên suốt, thuận tiện, nhanh chóng. Từ đó mở rộng liên kết các vùng và thúc đẩy tiềm năng phát triển của cả khu vực Đông Anh.

 bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa
bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa

Điểm giáp sông Hồng, sông Đuống

Trong phong thủy thì vị trí của Vinhomes Cổ Loa đều cận kề các con sống lớn. Vì vậy mà nó mang ý nghĩa cát vượng, cát lợi, tài lộc hanh thông. Cùng với không gian sống trong lành, xanh sạch cho cư dân sinh sống. Yếu tố này đã quyết định phần lớn đến những lý do mua các căn hộ để ở tại Vin Cổ Loa. Tất nhiên với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội này thì những thuận lợi trong giao thông thì Vinhomes Cổ Loa cũng là một điều được cân nhắc về an toàn. Đặc biệt cho những gia đình đang sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội hoặc những tỉnh thành lân cận.

Ngoài ra, giá thành của các căn hộ nơi đây cũng được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với nguồn tài chính của nhiều người. Với những ưu điểm nổi bật trên, Vinhomes thực sự là một khu đô thị đẳng cấp đáng sống. 

Xem thêm: Khả năng sinh lời của dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh như thế nào?

Trên đây, cũng là toàn bộ thông tin mà Đông Tây Land miền Bắc chia sẻ tới bạn về thông tin chuẩn xác của bản đồ quy hoạch Vinhome Cổ Loa. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp cho quý khách hiểu rõ hơn về ưu điểm của dự án này. Nếu bạn còn những thắc mắc liên quan đến chi phí giá thành căn hộ trong dự án có đắt không? hãy liên hệ tới chúng tôi để được hỗ trợ.

ĐÔNG TÂY LAND AN CƯ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Facebook: www.facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *