Vào 18h00 ngày 22/1/2022 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Forevermask Lạc Long Quân, Đông Tây Land Miền Bắc đã tổ chức thành công sự kiện “Thanks Party với chủ đề ĐỒNG HÀNH & HIỆN HỮU” trong không khí vui tươi và đầy cảm xúc
Với nhiều cung bậc cảm xúc từ SÔI ĐỘNG, HOÀNH TRÁNG đến những phút giây LẮNG ĐỌNG, ẤM ÁP, Sự kiện đã chính thức khép lại năm 2021 đầy biến động và mở ra một chặng đường 2022 hứa hẹn sự BÙNG NỔ hơn nữa.


Mở đầu buổi tiệc, cán bộ nhân viên công ty cùng xem bộ phim Cảm ơn vì đã Đồng hành và Hiện hữu do công ty sản xuất. Xúc động, vinh dự và tự hào là cảm xúc của hầu hết Cán bộ nhân viên công ty ĐTLMB khi xem bộ phim trong gian rộng choáng ngợp, rực rỡ và hoành tráng của buổi tiệc.
Ảnh xem video


Tiếp đó, Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Thành đã có bài phát biểu cảm ơn sự Đồng Hành và Hiện Hữu của toàn thể cán bộ nhân viên Đông Tây Land miền Bắc trong suốt một năm đầy khó khăn và thử thách vừa qua. Đặc biệt, trong bài phát biểu của mình, Tổng Giám đốc đã cảm ơn và vô cùng tự hào về các phòng ban đã rất nỗ lực vượt qua khó khăn, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để đạt mục tiêu đề ra như phòng Kinh doanh, bộ phận admin, Marketing, Nhân sự, Kế toán, ….

Để ghi nhận những cống hiến, nỗ lực với thành quả đạt được đó, Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Thành đã vinh danh, trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Kinh doanh năm qua. Từng phần thưởng như lời cảm ơn chân thành sâu sắc của Tổng Giám đốc đối với từng nhân viên công ty như chính chủ đề của buổi tiệc: Thank’s Party Đồng Hành và Hiện Hữu!
Cuối bài phát biểu, Tổng Giám đốc đã đưa ra mục tiêu năm 2022 đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty và gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an, chúc tập thể ĐTLMB sang năm mới ĐOÀN KẾT HƠN NỮA, BÙNG CHÁY HƠN NỮA để tiếp tục mang đến cho nhau 365 ngày ĐOÀN KẾT, THỊNH VƯỢNG và GIÀU CÓ.
Xen lẫn các đợt vinh danh, trao thưởng, toàn thể ĐTLMB đã có một đêm thực sự MÃN NHÃN, H N HOAN và BÙNG CHÁY hết mình với phần thi biểu diễn văn nghệ của nhân viên công ty. Không chỉ xuất sắc trong Kinh doanh, anh chị em đã thực sự còn chứng tỏ TÀI NĂNG xuất chúng của mình!
Cười ngặt nghẽo, bất ngờ và hạnh phúc là cảm xúc của toàn thể anh chị em ở phần tiết mục gameshow và bốc thăm trúng thưởng. Đó thực sự là khoảnh khắc KHÔNG THỂ NÀO QUÊN của tất cả anh chị em ĐTLMB.
Khép lại chương trình, toàn thể cán bộ nhân viên ĐTLMB đã thực sự bùng nổ cảm xúc, quẩy hết mình, cùng hòa mình vào tiếng nhạc với DJ.
Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp được ghi lại trong buổi tiệc Thank’s Party Đồng Hành và Hiện Hữu:

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *