Khám phá sự thoải mái và tiện nghi tối ưu tại căn hộ 2 ngủ The Matrix One. Với thiết kế hiện đại, không gian mở rộng và đa dạng tiện ích, nơi đây là không gian lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.  Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé.

Thông tin chung căn hộ 2 ngủ The Matrix One

The Matrix One là một dự án chung cư cao cấp được MIK Group – chủ đầu tư ra mắt vào cuối năm 2019. Với mục tiêu mang đến cuộc sống vượt trội cho cư dân thủ đô, các căn hộ tại The Matrix One, đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ, đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới chuyên gia và đông đảo khách hàng.

  • Diện tích thông thủy: 87.95m2
  • Phòng khách + Phòng ăn + Bếp: 37.7m2
  • Phòng ngủ chính: 15m2
  • Phòng ngủ phụ: 15.3m2
  • WC phòng ngủ chính: 4.3m2
  • WC phòng ngủ phụ: 4m2
  • Ban công: 3.7m2
  • Sân phơi: 4m2
căn hộ 2 ngủ the matrix one
Ảnh mẫu căn 2 phòng ngủ tại The Matrix One

Căn hộ 2 ngủ The Matrix One với thiết kế sang trọng, lịch lãm

Bước vào căn hộ 2 ngủ The Matrix One, bạn sẽ bắt gặp không gian phòng khách và phòng ăn, được chủ đầu tư thiết kế liên kết trên một khối thống nhất, tạo ra một không gian sinh hoạt chung rộng lớn, là nơi quây quần và gắn kết tình cảm gia đình.

Ngoài ra, phòng khách kết nối với logia, mang lại tầm nhìn thoáng đãng, cùng với sự thông thoáng từ gió và ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn hộ. Logia cung cấp không gian cho việc trồng cây và trang trí tiểu cảnh, tạo điểm nhấn xanh tươi, làm cho căn hộ The Matrix One trở nên sống động và tràn ngập năng lượng.

Hình ảnh bóc mái căn hộ 2 ngủ

Mặt bằng căn hộ 2 ngủ The Matrix One Mễ Trì
Ảnh bóc mái căn hộ 2 phòng ngủ

Xem thêm: Tìm hiểu căn hộ The Matrix One có gì mà hot đến vậy?

Khu vực bếp được thiết kế gần gũi với không gian sinh hoạt chung và logia, thuận tiện cho các hoạt động gia đình và giúp căn nhà thông thoáng khi nấu ăn, ngăn chặn mùi hương bám vào vật dụng, gia tăng độ bền và tuổi thọ sử dụng.

Ngoài thiết kế sang trọng và tinh tế, căn hộ 2 ngủ The Matrix One còn tích hợp hệ thống nội thất cao cấp và hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài hoặc từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn và độ bền lâu dài. Điều này bao gồm trần nhà thạch cao, tường sơn 3 lớp chống ẩm, mốc, sàn gỗ công nghiệp chịu nước, hệ thống đèn chiếu sáng, và các thiết bị nhà tắm và phòng bếp cao cấp.

Khám phá hình ảnh căn hộ mẫu 2 ngủ dự án The Matrix One Mễ Trì
Khám phá hình ảnh căn hộ mẫu 2 ngủ The Matrix One Mễ Trì

Đặc biệt, mọi căn hộ tại The Matrix One đều được trang bị hệ thống Smart Building, giúp xây dựng cộng đồng sống thông minh, an toàn và khỏe mạnh. Các tiện ích như quản lý nước, không khí, và rác thải đều được hệ thống quản lý tòa nhà BMS kiểm soát chặt chẽ. Hệ thống camera giám sát tích hợp nhận diện khuôn mặt, kiểm soát ra vào khu và kiểm soát xe tầng hầm, đảm bảo an ninh và riêng tư tuyệt đối cho mỗi cư dân.

Chi tiết phòng ngủ mẫu của căn hộ 2 ngủ The Matrix One

Chủ đầu tư đã vô cùng khéo léo khi thiết kế phòng ngủ của căn hộ luôn hài hòa với ánh sáng thiên nhiên. Với cửa sổ rộng lớn đón ánh nắng sớm, trang trí đèn ngủ không quá sáng và chói mắt chủ nhà.

Tuy thiết kế với xu hướng đón ánh nắng tự nhiên nhưng chủ nhà vẫn rất tinh tế và cẩn thận trong việc lắp rèm cửa để tránh những ngày quá nắng nóng, chủ nhà tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời hại cho da. Hay là cách bài trí đèn trong phòng ngủ cũng vô cùng khéo léo.

View phòng ngủ căn hộ The Matrix One
View phòng ngủ căn hộ The Matrix One

Ngoài cách bài trí phòng ngủ bắt mắt và sử dụng những gam màu dễ chịu với chủ nhà thì những phòng ngủ master tại những căn hộ 2 ngủ của The Matrix One đều sở hữu tầm view triệu đô. Đối với những căn hộ thấp tầng, chủ sở hữu sẽ dễ dàng ngắm nhìn đường phố Hà Nội về đêm và những quang cảnh xung quanh. Với những căn hộ cao tầng thì sẽ là một lợi ích lớn bởi có thể bao quát toàn bộ khu đô thị Mễ Trì Mỹ Đình một cách trọn vẹn, ngắm nhìn những ngôi nhà cao tầng xung quanh dễ dàng hơn.

Toàn cảnh dự án The Matrix One từ trên cao
Toàn cảnh The Matrix One từ trên cao

The Matrix One không chỉ là nơi ở, mà còn là ngôi nhà đích thực với căn hộ 2 ngủ, tạo nên cuộc sống ấm cúng và tiện nghi. Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và hệ sinh thái tiện ích đa dạng, thì căn hộ 2 ngủ The Matrix One chính là không gian lý tưởng cho cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi dành cho hộ gia đình có con nhỏ.

Trên đây là một vài thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ tại The Matrix One, mong là giúp bạn tham khảo được nhiều tiện ích mà căn hộ sở hữu và có thể thuận tiện tham khảo phòng và giá khi bạn mua nhà.

Xem thêm: Trải nghiệm không gian sống trong mơ với chung cư The Matrix One

Bảng giá mới nhất về căn hộ  chung cư The Matrix One

Bảng giá căn hộ mới cập nhật từ T1/2024, bạn có thể tham khảo giá bán và diện tích căn hộ tại dự án The Matrix One Mễ Trì.

  • 2PN2WC, 86m², full nội thất 5.15 – 5.3 tỷ
  • 3PN2WC, 112m², nội thất cơ bản, view thành phố 6.8 – 6.9 tỷ
  • 3PN2WC, 110m², view công viên, căn góc + dualkey giá 7.3 – 7.5 tỷ

Tiêu chuẩn bàn giao nổi bật, hạng A:

TB vệ sinh: Duravit, Kohler, Hangrohe.
Điều hoà âm trần: Daikin/ Pana.
Smarthome: Schneider.
Tb bếp: Bosch.
Thiết bị vòi rửa bếp: Kohler.
Kính: Low – E chạm sàn cách âm, cách nhiệt (vô cực).
Lọc nước tại vòi: AO Smith/ Korofi.
Lọc, cấp khí tươi tại căn hộ: Nilan (Có tại Metropolis Liễu Giai).

Tiện ích: Công viên, hồ điều hoà, khu vui chơi trẻ Em, nhà hàng, cafe, spa, bể bơi 4 mùa, sinh hoạt cộng đồng, vườn Nhật,
Đơn vị quản lý vận hành 5 sao: CBRE.
Miễn phí quản lý dịch vụ 2 năm (17k/m²).

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *