Mùa hè năm 2024 sắp đến, và một điểm đến đầy hấp dẫn, không thể bỏ lỡ dành cho khách du lịch chính là Công viên thần thoại Legend Park. Legend Park là công viên giải trí theo chủ đề lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường vui chơi” dành cho mọi lứa tuổi với hệ thống trò chơi hiện đại, khu vui chơi đa dạng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Cùng tìm hiểu về công viên này qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé!

Công viên thần thoại Legend Park có gì hot?

Legend Park là công viên giải trí theo chủ đề lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại Việt Nam tái hiện lại cuộc chiến giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một mùa hè 2024 sôi động, vui vẻ và đầy ắp những kỷ niệm khó quên với những điểm tham quan, vui chơi “hot” như: 

Hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh

Công viên thần thoại Legend Park sở hữu hệ thống trò chơi hiện đại, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nổi bật là những trò chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, đu quay đứng, tháp rơi tự do,… hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mạo hiểm, ly kỳ và đầy phấn khích.

Khu vui chơi riêng cho trẻ em

Legend Park thiết kế khu vui chơi riêng cho trẻ em với các trò chơi nhẹ nhàng, an toàn và đầy màu sắc như: đu quay ngựa gỗ, nhà banh, khu leo trèo,… đảm bảo bé yêu nhà bạn có những giây phút vui chơi vui vẻ và an toàn.

Công viên thần thoại Legend Park điểm đến thu hút khách du lịch
Công viên thần thoại Legend Park điểm đến thu hút khách du lịch

Công viên nước

Vào những ngày hè nóng bức, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào làn nước mát lạnh tại công viên nước Legend Park. Nơi đây có nhiều bể bơi rộng lớn và các trò chơi trượt nước hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

Khu ẩm thực đa dạng

Legend Park mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực phong phú với nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon, các món ăn đặc sản của Việt Nam và nhiều món ăn quốc tế khác.

Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng

Legend Park sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ với những ngọn núi, hồ nước và cây xanh. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

Các hoạt động giải trí hấp dẫn khác

  • Biểu diễn nghệ thuật đường phố
  • Lễ hội hóa trang
  • Chương trình ca nhạc
  • Trò chơi dân gian

Xem thêm: Cùng khám phá khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn

Vé vào công viên thần thoại Legend Park

Giá vé vào cổng công viên thần thoại Legend Park được áp dụng từ ngày 01/03/2023 đến 31/12/2023 như sau:

  • Người lớn (từ 1m4 trở lên): 250.000 VNĐ/người
  • Trẻ em (từ 1m đến 1m4): 150.000 VNĐ/người
  • Miễn phí: Trẻ em dưới 1m

 

Vé vào cổng công viên Legend Park
Vé vào cổng công viên Legend Park

Những điểm đến khác của khu du lịch Dragon Ocean

Ngoài Công viên thần thoại Legend Park, khu du lịch Dragon Ocean còn có nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: 

  • Bãi biển nhân tạo: Bãi biển nhân tạo dài 1km với bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Du khách có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván,…  
  • Hệ sinh thái rừng ngập mặn: Hệ sinh thái rừng ngập mặn rộng lớn, với diện tích 2000 hecta là một điểm đến không thể bỏ qua tại khu du lịch Đồi Rồng. Du khách sẽ được thăm làng chài nổi tiếng và trải nghiệm ẩm thực đa dạng của vùng biển. Đây là cơ hội để hiểu về văn hóa và con người Hải Phòng.
  • Mua sắm, ăn uống: Khu du lịch Dragon Ocean có sự tập trung đông đúc của nhiều khu phố kinh doanh sôi động, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến đây thưởng thức ẩm thực đặc trưng và mua sắm.
  • Sân Golf: Sân golf Dragon Ocean được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 hố golf, mang đến cho du khách trải nghiệm chơi golf đẳng cấp. 

Xem thêm: Shophouse Dragon Ocean Đồ Sơn: Sự hấp dẫn của bất động sản ven biển

Trải nghiệm ẩm thực biển tại Wyndham dragon ocean đồ sơn

Wyndham Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng, phục vụ các món ăn Á – Âu và hải sản tươi ngon. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Đồ Sơn như:

  • Bánh đa cua: Món ăn đặc sản của Hải Phòng với sợi bánh đa dai dai, nước dùng ngọt thanh, ăn kèm với chả lá lốt, chả cá, rau muống chẻ và cà rốt.
  • Nem cua bể: Món ăn được chế biến từ thịt cua bể tươi ngon, giã nhuyễn, tẩm ướp gia vị rồi nặn thành viên, chiên vàng giòn. 
  • Sá sùng: Món ăn quý hiếm được mệnh danh là “nhân sâm của biển”, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như sá sùng xào, sá sùng nấu cháo,…
  • Chả mực: Món ăn đặc sản của Hạ Long với những miếng chả mực dai giòn, thơm ngon, ăn kèm với bún, rau sống và nước chấm chua ngọt. 
  • Hải sản tươi sống: Du khách có thể lựa chọn các loại hải sản tươi sống tại khu vực chợ hải sản của khu nghỉ dưỡng và yêu cầu nhà hàng chế biến theo yêu cầu.
Wyndham Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng
Wyndham Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng

Với những điểm nổi bật và sự thu hút của mình, công viên thần thoại Legend Park đã chứng minh là một điểm đến tuyệt vời cho du khách trong mùa hè 2024. Chắc chắn rằng Legend Park sẽ tiếp tục là một địa điểm hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của du khách trong tương lai.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *