Toà G3 The Metro – Sola Park là biểu tượng của cuộc sống hiện đại tại dự án Imperia Smart City. Được phát triển bởi MIK Group danh tiếng, công trình kiến trúc này đại diện cho sự tinh tế và tiện nghi của cuộc sống đô thị hiện đại. Hãy cùng khám phá sâu hơn về những đặc điểm nổi bật của khu cư dân này.

Vị trí toà G3 The Metro

Tòa G3 - The Metro dự án The Sola Park MIK Group
Tòa G3 – The Metro dự án The Sola Park MIK Group

Thuộc phân khu The Sola Park, tòa G3 The Metro là một trong những tòa được ra mắt đầu tiên, chính vì thế giá cả cũng sẽ rẻ hơn cho với những tòa khách trong cùng dự án. Vị trí của tòa G3 thì khỏi bàn cãi về độ đẹp của nó, mặt trong nằm đối diện với trường học và tiện ích nội khu view cực xin, mặt ngoài nằm đối diện với dự án Sapphire 2. G3 The Metro The Sola Park được tận hưởng vị trí đắc địa kề cận các con đường nội khu và tuyến đường sắt chở hàng hiện có, dự kiến sẽ trở thành tuyến đường Metro số 6 trong tương lai kết nối từ Ngọc Hồi đến Nội Bài. Vị trí chiến lược này đảm bảo sự kết nối thuận tiện tới mọi nơi trong thành phố, hứa hẹn mang lại sự thuận tiện không giới hạn cho cư dân trong hành trình hàng ngày của họ.

Mặt bằng có thiết kế và kết cấu tinh tế của tòa G3 – The Metro

Tòa G3-The Metro The Sola Park Smart City được xây dựng theo một layout hình chữ U, tối ưu hóa không gian và tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân. Với mật độ 30 căn hộ trên mỗi tầng, tòa nhà được chia thành 2 block căn hộ, đi kèm với 10 thang máy hiện đại và 2 thang bộ thoát hiểm, đảm bảo sự di chuyển thuận tiện và an toàn cho mọi cư dân.

Mặt bằng tòa G3 - The Metro
Mặt bằng tòa G3 – The Metro

Mỗi tầng của tòa G3-The Metro có cấu trúc căn hộ phong phú và đa dạng, từ căn Studio thoải mái đến căn hộ ba phòng ngủ rộng rãi. Cụ thể, cơ cấu căn hộ trên một sàn bao gồm:

  • 2 căn Studio với diện tích 31.9m2 thông thủy, nằm ở căn số 09 và 18.
  • 9 căn 1 phòng ngủ + với diện tích từ 42.7 – 47.4m2 thông thủy, bao gồm căn số 05A, 11, 12, 15, 16, 23, 27, 28, và 30.
  • 11 căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 54m2 đến 54.4m2 thông thủy, bao gồm căn số 02, 08A, 08, 12A, 15A, 19, 20, 24, 25
  • 7 căn 2 phòng ngủ + với diện tích 61m2 đến 63.6m2 thông thủy, bao gồm căn số 03, 05, 10, 17, 22, 24, 29
  • 4 căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 74,1m2 đến 75,4m2 thông thủy, bao gồm căn số 01, 06, 21, và 26.

Với việc tối ưu hóa hướng view, tất cả các trục căn từ căn số 06 đến căn số 21 đều hướng về phía Đông Nam, mang lại cho cư dân cảm giác thoải mái và tiện nghi. Tòa G3 mang 2 hướng view chính đó là hướng Đông Nam và Tây Bắc. Tầm nhìn từ ban công hướng Đông Nam không chỉ cho phép ánh nắng mặt trời chiếu vào căn hộ vào buổi sáng mà còn giúp lọc không khí và đem lại làn gió mát mẻ trong mùa hè, đồng thời giảm thiểu sự tác động của gió lạnh trong mùa đông. Điều này tạo ra sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Như tòa G1 Smart City, các căn hộ của tòa G3-The Metro có diện tích từ 32 – 75,6m2 thông thủy, được thiết kế linh hoạt và hiện đại để đáp ứng nhu cầu của mọi nhóm khách hàng, từ người sống một mình đến gia đình đa thế hệ, hoặc những ai cần không gian làm việc và sinh hoạt đa dạng. Điều này chắc chắn sẽ đáp ứng và vượt qua mọi mong đợi và tiêu chí của khách hàng.

Xem thêm: Mặt bằng tổng dự án chung cư Imperia Sola Park

Tiện ích và dịch vụ sang trọng The Sola Park

Toà G3 Sola Park – The Metro là biểu tượng của cuộc sống xa hoa với các tiện ích và dịch vụ đa dạng. Cư dân có thể thư giãn bằng cách tận hưởng bể bơi, spa, hoặc duy trì thể hình tại phòng gym. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp tiện ích mua sắm, ẩm thực, và quán cà phê, đảm bảo rằng cư dân có mọi thứ cần thiết ngay tại chính cửa nhà.

Khung cảnh xung quanh

Bao quanh bởi cảnh quan xanh mát và tầm nhìn hùng vĩ, G3 Sola Park – The Metro mang lại một không gian yên bình bên cạnh bối cảnh sôi động của thủ đô. Kế cận với tòa nhà GS2 và trường mầm non Tây Mỗ 2, cư dân có thể tận hưởng một môi trường yên bình phù hợp cho việc thư giãn và tái tạo tinh thần. Sự gần gũi với tuyến đường Metro số 6 trong tương lai càng làm tăng giá trị bất động sản của dự án, hứa hẹn triển vọng tốt cho sự tăng giá trong tương lai.

Tiện ích cảnh quan sola park

Cam kết với bền vững, G3 Sola Park – The Metro tích hợp các nguyên tắc thiết kế xanh để giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường. Với không gian xanh phủ kín, các công viên, và các khu vườn xung quanh dự án, cư dân có thể tận hưởng sự hòa quyện hài hòa giữa cuộc sống đô thị và thiên nhiên.

Đầu tư sinh lời với dự án The Sola Park

Với giá chỉ từ 61 triệu đồng/m2, G3 Sola Park – The Metro mang lại giá trị đáng kể cho cả nhà đầu tư và người mua nhà. Mức giá cạnh tranh này, kết hợp với công nghệ xây dựng chất lượng cao và các tiện ích hàng đầu, tạo nên một cơ hội đầu tư hấp dẫn với lợi nhuận triển vọng.

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, vị trí và tiện ích, tòa G3-The Metro hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi tại khu vực The Sola Park. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là điểm đến tuyệt vời cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản

Xem thêm: Ra mắt tòa G1 The Sola Park dự án Imperia Smart City

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời