Vinhomes Green Villas là một trong những dự án biệt thự cao cấp hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án này được quy hoạch tại vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của thành phố và được đánh giá sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Trong bài viết này, hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc tìm hiểu kỹ hơn về dự án này nhé!

Những điều cần biết về dự án Vinhomes Green Villas

Dự án Vinhomes Green Villas được đầu tư bởi chủ đầu tư là Vingroup nằm tại địa phận thuộc đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án này có tổng diện tích đầu tư rộng lớn lên tới 13ha và mật độ xây dựng là 30%.

Đây là khu nhà ở được tập chung phát triển chính với hạng mục biệt thự đơn lập và có tổng đầu tư khoảng 98 căn nhà ở tầng thấp. Dự án này đã được khởi công vào quý I năm 2019 và hiện đã được bàn giao vào quý II năm 2020.

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Green Villas
Mặt bằng tổng thể Vinhomes Green Villas

Biệt thự Vinhomes Green Villas được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và lãng mạn. Các căn biệt thự tại đây có diện tích từ 300 – 450 m2, được xây dựng trên diện tích đất rộng rãi, thoáng mát.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Villas- Đông Tây Land Miền Bắc
Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Villas- Đông Tây Land Miền Bắc

Biệt thự Vinhomes Green Villas cũng được thiết kế theo các tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Các căn biệt thự đều có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung,… Ngoài ra, biệt thự còn được bố trí sân vườn rộng rãi, mang đến không gian sống xanh, trong lành.

Xem thêm: Siêu phẩm biệt thự Vinhomes Green Villas đang chờ chủ mới 

Những điểm kiến tạo nên sức hút của Vinhomes Green Villas

Có rất nhiều lý do khiến nhiều cư dân phải xuống tiền liền tay khi mua nhà tại Vinhomes Green Villas. Nhưng có lẽ, một trong những điều khiến cư dân tâm đắc nhất phải kể đến vị trí địa lý của dự án này. Dưới đây sẽ là những điểm đặc biệt về vị trí của dự án Vinhomes Green Villas mà bạn nhất định nên biết!

Vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện

Vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện của dự án là một trong những yếu tố được đánh giá cao của dự án. Dự án tọa lạc tại đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nơi sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, phát triển vượt bậc.

Vị trí Vinhomes Green Villas
Vị trí Vinhomes Green Villas

Vị trí của Vinhomes Green Villas được đánh giá là cửa ngõ trung tâm mới phía Tây thủ đô. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố như:

  • Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn Marriott: khoảng 3 km
  • Trung tâm thương mại và siêu thị BigC Thăng Long: khoảng 3,5 km 
  • Sân bay Nội Bài: khoảng 35km
  • Khu đô thị Vinhomes Smart City: Kế cận

Ngoài ra, trong tương lai, khu vực xung quanh dự án sẽ được đầu tư phát triển mạnh mẽ về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng như:

  • Tuyến metro số 5 – 6 – 7
  • Đường vành đai số 4 
  • Tuyến đường 70 mở rộng
  • Đường Lê Trọng Tấn kéo dài

Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc và vui chơi giải trí.

Không gian sống xanh cùng tiện ích nội khu đẳng cấp

Không gian sống xanh, đẳng cấp của dự án cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của dự án. Dự án được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp, dành tới 70% diện tích cho không gian xanh, mặt nước.

Cảnh quan tiện ích tại Vinhomes Green Villas
Cảnh quan tiện ích tại Vinhomes Green Villas

Hồ cảnh quan rộng 7.000 m2 được thiết kế là trái tim của dự án, mang đến không gian sống xanh mát, trong lành cho cư dân. Hồ cảnh quan được thiết kế với hệ thống cây xanh, thảm cỏ, ghế đá,… tạo nên không gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng.

Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp cũng góp phần mang đến không gian sống xanh, đẳng cấp cho cư dân Vinhomes Green Villas. Dự án được tích hợp hệ thống tiện ích như:

  • Clubhouse với bể bơi, sân tennis, sân golf mini, phòng gym,…
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu vui chơi giải trí
  • Khu BBQ
  • Vườn nướng BBQ
Không gian sống trong mơ của biệt thự Vinhome Green Villas
Không gian sống trong mơ của biệt thự Vinhome Green Villas

Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, cư dân Vinhomes Green Villas có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của bản thân và gia đình.

Nhìn chung, với vị trí địa lý thuận tiện, không gian sống xanh, tiện ích đẳng cấp, trong mắt các nhà đầu tư và cư dân là có điểm cộng lớn. Dự án này hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu, những người mong muốn có một cuộc sống chất lượng, gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Dự án Vinhomes Green Villas và những thông tin chi tiết

Như vậy, qua bài viết này của Đông Tây Land Miền Bắc, chúng ta đã thấy được sức hút mạnh mẽ của Vinhomes Green Villas trong rất nhiều mặt, đặc biệt là với vị thế vàng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có nhiều thông tin hơn về dự án này và mong rằng nó sẽ trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn!

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *