Biệt thự Vinhomes Green Villas mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, kết hợp nét hiện đại với không gian xanh tươi mới. Với diện tích đa dạng, nội thất sang trọng, và tiện ích đẳng cấp, mỗi căn hộ trở thành nơi lý tưởng cho cuộc sống gia đình và sự thư thái. Cùng Đông Tây Land Miền Bắc tìm hiểu bí quyết tạo nên không gian sống trong mơ dành cho cư dân nơi đây nhé.

Biệt thự Vinhomes Green Villas với lối thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Từ việc tạo ra không gian sống sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết nội thất, kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên, thiết kế của biệt thự Vinhomes Green Villas luôn nhằm đem đến một môi trường sống tối ưu, tiện nghi và đẳng cấp.

Được cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích và mô hình thiết kế để phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Các biệt thự có diện tích rộng, từ khoảng 200m² trở lên, tạo ra không gian sống thoải mái và riêng tư. Thích hợp với những hộ gia đình đa thế hệ.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Villas- Đông Tây Land Miền Bắc
Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Villas- Đông Tây Land Miền Bắc

Xem thêm: Dự án Vinhomes Green Villas- Biệt thự đẳng cấp cho cuộc sống thăng hoa

Kiến trúc nội- ngoại tạo nên điểm khác biệt

Với thiết kế bên ngoài, được xây dựng theo phong cách hiện đại, thiết kế sắc nét, cửa kính lớn và sử dụng các vật liệu cao cấp. Những chi tiết như ban công, hồ bơi riêng, sân vườn và không gian xanh được tích hợp tinh tế, tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

Sự kết hợp một cách hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Các căn biệt thự được xây dựng xung quanh khu vườn xanh, công viên và hồ nước, tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và môi trường sống trong lành.

 

Biệt thự Vinhomes Green Villas thiết kế sang trọng phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Biệt thự Vinhomes Green Villas thiết kế sang trọng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Đối với kiến trúc nội thất bên trong, mỗi căn biệt thự đều được trang bị nội thất sang trọng và đẳng cấp. Các vật liệu và trang thiết bị được lựa chọn kỹ lưỡng, từ sàn gỗ tự nhiên, hệ thống ánh sáng đa chiều cho đến những thiết bị gia dụng hiện đại. Tất cả những yếu tố này tạo nên không gian sống tiện nghi và đáng mơ ước.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Villas với không gian xanh

Với mục tiêu tạo ra một cuộc sống “resort cao cấp”, Vinhomes đã dành tới 70% diện tích cho cây xanh, mặt nước, sân vườn,… nhằm tạo ra môi trường sống xanh mát, thư thái và tràn đầy sức sống.

Một trong những tiện ích nổi bật tại dự án biệt thự Vinhomes Green Villas là hồ cảnh quan rộng 7000 m2. Được xem như “trái tim” của quần thể Vinhomes Green Villas, hồ điều hòa không chỉ tạo ra cảnh quan đẹp mắt mà còn giúp cân bằng sinh thái, làm sạch không khí và nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Cảnh quan Vinhomes Green Villas thoáng mát với nhiều cây xanh.
Cảnh quan Vinhomes Green Villas thoáng mát với nhiều cây xanh.

Ngoài ra, vườn cảnh quan, chòi nghỉ và đồi cỏ là nơi cư dân có thể thư giãn, hít thở không khí trong lành và lắng nghe âm nhạc tự nhiên. Vườn dưỡng sinh và vườn cờ cũng là nơi tuyệt vời để cư dân thư giãn, giải trí và vận động nhẹ nhàng cùng những người bạn đồng niên khác.

Dự án biệt thự Vinhomes Green Villas được quy hoạch trên diện tích 13 ha, với mật độ xây dựng khoảng 30%. Mỗi biệt thự được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải sang trọng và được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong, cho phép chủ nhân tự do trang trí và sử dụng không gian theo ý thích cá nhân.

Xem thêm: Bán biệt thự Vinhomes Green Villas giá siêu hấp dẫn

Biệt thự Vinhomes Green Villas với hệ thống tiện lợi xung quanh

Cư dân sinh sống tại nơi đây không chỉ tận hưởng môi trường sinh thái tuyệt vời mà còn được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu như giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và rèn luyện thể chất…. Tiện ích thể thao đa dạng như sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, khu tập gym ngoài trời và các bể bơi cao cấp đã được quy hoạch trong khuôn viên sống. 

Với vị trí gần Vinhomes Smart City, cư dân của biệt thự Vinhomes Green Villas còn hưởng trọn bộ tiện ích hàng đầu từ Vingroup. Điều quan trọng, việc kết nối dễ dàng đến bệnh viện quốc tế Vinmec Smart City giúp đảm bảo an toàn sức khỏe trong bối cảnh dịch bệnh và ô nhiễm môi trường.

Hệ thống giáo dục Vinschool ngay cạnh biệt thự Vinhomes Green Villas.
Hệ thống giáo dục Vinschool ngay cạnh Vinhomes Green Villas.

Hệ thống giáo dục chất lượng cao như trường Vinschool ngay cũng đồng hành trong việc phát triển toàn diện cho cư dân nhỏ. Đồng thời, các tiện ích giải trí từ Vinhomes Smart City như vườn Nhật Zen Park và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi cho cư dân biệt thự  Vinhomes Green Villas.

Tiện ích tại dự án Vinhomes Green Villas
Tiện ích tại dự án Vinhomes Green Villas

Không chỉ thể hiện sang trọng và tinh tế qua kiến trúc và nội thất, mà còn mang đến không gian sống gần gũi thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp. Với mục tiêu tạo ra cuộc sống “resort cao cấp” dự án thành công kết hợp lối sống hiện đại với môi trường sống xanh, hứa hẹn là nơi lựa chọn lý tưởng cho cư dân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi.

Trên đây là những gợi ý về bí quyết tạo nên không gian sống đăng cấp chỉ có ở dự án Vinhomes Green Villas mà Đông Tây Land Miền Bắc bật mí với bạn. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Green Villas hay có mong muốn tham khảo thêm về các dự án khác như: Dự án Masteri West Heights (Hà Nội), Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City (Quảng Ninh), Dự án Coral Villa Phú Quốc (Kiên Giang),…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐÔNG TÂY LAND AN CƯ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *