Ngành du lịch của Việt Nam đang dần phục hồi và phát triển sau đại dịch Covid 19. Rất nhiều khu du lịch được đầu tư với quy mô lớn; phục vụ nhiều du khách trong nước và quốc tế. Đồi Rồng là một trong những khu du lịch lớn nhất miền Bắc; và có tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai. Các căn hộ tại đây; đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi. Sau đây, Đông Tây Land sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích; liên quan đến các tiện ích tại căn hộ khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

Tổng quan về căn hộ khu du lịch quốc tế Đồi Rồng và khu đô thị biển” cao cấp bậc nhất Hải Phòng

Tổng quan về Đồi Rồng

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng; có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay tại phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng;  với quy mô lên tới 480 ha kèm theo hệ thống tiện ích cũng như các công trình lớn. Điều khiến khu vực này trở nên đặc biệt; đó là được bao bọc bởi cả núi và biển; nằm trong một vùng biển; được bao bọc bởi rừng ngập mặn và dãy núi Chín Rồng. Nơi đây cũng khá thuận lợi để kết nối với các khu vực tiện ích khác; như điểm thương mại, các điểm du lịch nổi tiếng khác của Hải Phòng như Vịnh Lan Hạ, Vườn Quốc Gia Cát Bà, đảo Hòn Dáu,…

Chủ đầu tư dự án Đồi Rồng – Geleximco’ đã  được thành lập gần 30 năm và hiện  Geleximco đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất của cả nền kinh tế Việt Nam. Geleximco hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Thương mại – dịch vụ, Tài chính – ngân hàng, bất động sản,…. Trong lĩnh vực bất động sản’ ngoài khu du lịch quốc tế Đồi Bàng, Geleximco còn đầu tư nhiều dự án như khu đô thị Gelexia Riverside 3.5ha, Cái Dăm 37ha,…

Lý do khu du lịch Đồi Rồng được nhiều người quan tâm?

Đây là dự án được đầu tư đồng bộ và hội tụ đủ các tiện ích hấp dẫn; mà bạn không nên bỏ qua. Sau đây là một vài tiện ích nội khu và ngoại khu nổi bật bật của dự án này. 

khu du lịch Đồi Rồng được nhiều người quan tâm

Các tiện ích ngoại khu trong căn hộ khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Trong vòng bán kính 5km, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với một số địa điểm thu hút khách du lịch

1.       Đảo Hòn Dáu

Đây là hòn đảo tập trung các khu biệt thự hiện đại; tiện nghi và không kém phần xanh mát bởi xung quanh là núi đồi, cây cối mát mẻ.

2.       Đền Cô Chín Suối Rồng

Nơi đây chủ yếu phát triển hình thức du lịch tâm linh; đến địa điểm này du khách sẽ cảm nhận được sự linh thiêng đầy uy nghi và huyền bí. Những hàng cây cổ thụ xanh mướt tạo nên phong cảnh đậm chất thơ.

3.       Hòn Dáu Resort

Địa điểm này nằm trên một mảnh đất khá rộng; nó bao gồm rất nhiều tiện ích, đặc biệt là hồ bơi tạo sóng nhân tạo hay lọc nước biển hiện đại.

Bên cạnh 3 địa điểm du lịch nổi tiếng bên trên; khu du lịch quốc tế Đồi Rồng còn rất gần các dịch vụ công khác như trường học, bệnh viện, …

Các tiện ích nội khu

Riêng trong nội khu; khu du lịch quốc tế Đồi Rồng đã có hàng loạt các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi:

  •  Khách sạn DREAM Đồ Sơn GRANDEUR RESORT đạt chuẩn 5 sao với 303 phòng cùng vô vàn những tiện ích khác như bể bơi trong nhà và ngoài trời, nhà hàng, quầy bar,…
  • Bãi tắm nhân tạo với hệ thống lọc nước hiện đại, an toàn tạo cho du khách cảm giác sảng khoái, hoàn toàn thư giãn trong nước biển trong xanh, trên bãi cát vàng.
  • Quảng trường biển rộng lớn với sức chứa lên tới 20.000 người và những cảnh quan kỳ thú

Các loại hình kiến trúc căn hộ khu du lịch quốc tế Đồi Rồng đang được mở bán

Biệt thự nghỉ dưỡng

Điểm nhấn chính của khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Đồi Rồng đó là sự sang trọng và hiện đại. Với đặc trưng là biệt thự nghỉ dưỡng nên nơi đây khá yên bình với khung cảnh sân Golf xanh mướt cùng view nhìn thẳng ra biển. Các loại hình biệt thự được yêu thích tại đây như: Biệt thự con sò, biệt thự hướng biển,…đặc biệt nhất là khu Châu Long với thiết kế độc đáo theo phong cách DUBAI.

Các loại hình kiến trúc đang được mở bán tại khu du lịch Đồi Rồng

Shophouse thương mại

Nằm ngay tại vị trí đẹp nhất của dự án, nhà Phố thương mại Shophouse đón rất nhiều du khách đến tham quan trải nghiệm bởi phong cách hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Diện tích phổ biến từ 108m2 – 120m2 – 140m2, mặt tiền 7m-8m. Tất cả khu shophouse đã xây thô hoàn thiện mặt ngoài đem đến sự thuận tiện cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn có điều gì hấp dẫn?

Khách sạn mini hotel

Sản phẩm này được quan tâm bởi tiềm năng phát triển lớn và mô hình này chưa phát triển nhiều tại Việt Nam. Mini Hotel tại Đồi Rồng được mở bán giới hạn vì thế nó lại càng được giới đầu tư quan tâm hơn bao giờ hết.

 Như vậy, Đông Tây Land đã cùng bạn tìm hiểu các thông tin về căn hộ khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Hy vọng các thông tin trên hữu ích với bạn, nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua website  https://www.dongtaylandmienbac.com/ hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0367 05 8888 để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *