Với vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Vũ Yên, Shophouse Vinhomes Vũ Yên được thiết kế để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của các nhà đầu tư. Đây là không gian hoàn toàn lý tưởng để tận dụng tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ của Hải Phòng và tận hưởng lợi ích từ một cộng đồng dân cư đẳng cấp. Tham khảo ngay bảng giá shophouse dự án này qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc. 

Giới thiệu về shophouse Vinhomes Vũ Yên 

Trong những năm gần đây, nhà phố thương mại đã trở thành một loại hình bất động sản đặc biệt được ưa chuộng và phát triển tại các địa điểm nghỉ dưỡng. Chủ đầu tư tổ chức chúng trong khu vực nghỉ dưỡng như một phần của quần thể, tạo ra sự kết nối và nâng cao trải nghiệm cho du khách. Điều này không chỉ giữ chân khách du lịch mà còn tăng doanh thu du lịch, đồng thời mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Cận thiết kế dãy shophouse liền kề phân khu Tài Lộc
Cận thiết kế dãy shophouse liền kề phân khu Tài Lộc

Với quy hoạch dự án rộng lớn lên tới 869,5ha, chủ đầu tư Vingroup đã phân chia nhiều hạng mục đầu tư và biến dự án thành một khu đô thị phức hợp, cung cấp đầy đủ các sản phẩm như nhà ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh sinh lời. Shophouse Vinhomes Royal Island Vũ Yên Hải Phòng đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối du khách và cư dân với các tiện ích của dự án, tạo ra sự thuận lợi và đa dạng cho cả khách du lịch và cư dân.

Shophouse Vinhomes Vũ Yên thừa hưởng được toàn bộ lợi thế từ sự tập trung của khách đến Vinhomes Vũ Yên nói chung và Vinwonders Vũ Yên nói riêng. Với mục đích giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng, nơi đây tận hưởng một loạt tiện ích nội khu cao cấp bao gồm: Trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom và siêu thị Vinmart. Điều đáng chú ý không chỉ là sự tập trung đông đảo của khách hàng, mà còn là tiềm năng chi tiêu lớn từ du khách đến khu nghỉ dưỡng. Đây là cơ hội mà chủ nhân Shophouse có thể khai thác và tận dụng tối đa.

Mặt bằng Shophouse Vinhomes Vũ Yên  

Chủ đầu tư Vingroup đã chọn vị trí vô cùng đắc địa để xây dựng phân khu Shophouse Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Khu nhà phố kinh doanh này được quy hoạch ngay giữa Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, với diện tích xấp xỉ từ 105 – 150m2.

Mặt bằng phân khu Tài Lộc
Mặt bằng shophouse phân khu Tài Lộc

Khi nhìn vào bản đồ quy hoạch, có thể thấy rõ rằng phân khu Shophouse nằm giữa Công viên giải trí Vinwonder và sân golf, tạo nên một khu vực kinh doanh sầm uất. Hơn nữa, phân khu này còn nằm trên trục đường chính tiến vào khu đô thị Vinhomes Vũ Yên. Trục đường này kết nối với cầu Nguyễn Trãi, một cây cầu đang được xây dựng bắc ngang qua huyện Thủy Nguyên và quận Hải An, tạo sự liên kết giữa nội thành Hải Phòng và huyện Thủy Nguyên, mang lại sự thuận tiện cho người dân di chuyển đến khu đô thị Vinhomes Vũ Yên.

Với vị trí “vàng” đắc địa như vậy, khu phố Shophouse có thể thu hút được các khách hàng tiềm năng từ khu vực sân golf, khu vực Công viên giải trí Vinwonder và cả những khách hàng đi qua trục đường chính tiến vào mua sắm. Điều này tạo ra một tiềm năng lớn cho khu phố Shophouse và thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh.

Bảng giá Shophouse Vinhomes Vũ Yên 

Hiện tại các shophouse phân khu Tài Lộc và phân khu Miyabi đang được mở bán, những căn shop liền kề 4 tầng view phố đi bộ thuộc phân khu tài lộc, hay view bãi tắm nước mặn sau nhà thuộc phân khu Miyabi đều đang thu hút sự quan tâm của khách hàng trong thời gian này. Khả năng sinh lời cũng như lợi ích khi thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích của Vinhomes tại dự án Vinhomes Vũ Yên.

Bảng giá shophouse Vinhomes Vũ Yên đều được cập nhật hàng ngày tại đây, để lại số điện thoại cũng như email để các chuyên viên kinh doanh tại dự án tư vấn và thông báo tiến độ nhanh nhất.

  • Căn Shophouse liền kề 4 tầng thuộc phân khu Tài Lộc đang có giá giao động từ 10-12 tỷ, 17-19 tỷ cho những căn view phố đi bộ ven biển dài nhất Việt Nam.
  • Căn Shophouse liền kề 4 tầng thuộc phân khu Miyabi đang có giá giao động từ 12-17 tỷ với tầm view siêu xịn, trước mặt là view đường Hạnh Phúc có thể nhìn sang phân khu Golf Land, đằng sau là view bãi tắm riêng sau nhà siêu xịn sò.

Xem thêm: Những loại hình sản phẩm tại dự án Vinhomes Royal Island

Dịch vụ có thể phát triển khi đầu tư Shophouse Vin Vũ Yên 

Cho thuê căn hộ, văn phòng

Với vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, Shophouse có thể được sử dụng để cho thuê làm căn hộ hoặc văn phòng, thu hút khách hàng cần không gian sống hoặc làm việc tại khu vực. 

Kinh doanh khách sạn

Shophouse Vinhomes Vũ Yên có thể được chuyển đổi thành khách sạn nhỏ hoặc nơi lưu trú ngắn hạn, phục vụ du khách đến thăm khu vực du lịch hoặc công việc. 

Kinh doanh nhà hàng

Với không gian rộng và tiện nghi, Shophouse có thể được sử dụng để mở nhà hàng, quán ăn, nhượng quyền thương hiệu, thu hút khách hàng địa phương và du khách. 

Kiến trúc shophouse view đường lớn phân khu Miyabi
Kiến trúc shophouse view đường lớn phân khu Miyabi

Kinh doanh quán cafe

Không gian hiện đại và thoáng đãng của Shophouse là môi trường lý tưởng để mở quán cafe, tạo ra một điểm hẹn thú vị cho cư dân và du khách khi đến đây. 

Kinh doanh thời trang

Shophouse có thể được sử dụng làm cửa hàng thời trang, showroom, mang đến sự tiện lợi trong việc mua sắm và trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng. 

Mở showroom

Shophouse tại dự án Vinhomes Vũ Yên có thể được sử dụng làm showroom để trưng bày và bán các sản phẩm như ô tô, đồ điện tử, nội thất, thu hút khách hàng quan tâm đến việc mua sắm và tư vấn sản phẩm.

Mở siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Với diện tích rộng và vị trí tốt, Shophouse có thể được sử dụng để mở siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày của cư dân trong khu vực. 

Có thể thấy, với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của đại đô thị Vin Vũ Yên , Shophouse Vinhomes Vũ Yên là sự lựa chọn đầu tư hấp dẫn mang đến lợi nhuận ổn định và giá trị gia tăng theo thời gian cho nhà đầu tư.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *