The Martrix One nổi bật với hệ sinh thái tiện ích như khoảng xanh rộng của công viên, không gian trong lành thoáng đãng của hồ điều hòa và vô vàn các tiện ích khác cho cư dân sống tại đây. Được coi như là một xu hướng lối sống mới, mang đến một chuẩn mực sống hưởng thụ cho người dân tại Thủ Đô. Trong bài viết này Đông Tây Land An Cư Miền Bắc sẽ điểm mặt những tiện ích The Matrix One dành cho cư dân có nhu cầu cũng như có ý định sống tại đây!

Hệ thống tiện ích tại The Matrix One 

Những tiện ích dành riêng cho trẻ em: Cư dân sở hữu chung cư The Matrix One sẽ được hưởng tiện ích của trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích sân vui chơi trẻ em, bể bơi trẻ em,….

Tiện ích dành riêng cho những người cao tuổi: đó là có góc chơi cờ, có sân tập dưỡng sinh cho cư dân,…

Tiện ích dành riêng cho cộng đồng chung: Khu vườn BBQ độc đáo, Có trung tâm thương mại và bể bơi bốn mùa, có vườn cây theo mùa, có chuỗi cửa hàng ẩm thực  và thời trang, có khu tập gym, tập yoga, sân tập thể thao,…

Các tiện ích khác của dự án này phải kể đến như: Sảnh lễ tân, có phòng tiếp khách, hầm để xe thông minh, hệ thống an ninh 24/7,…

Điểm mặt 10 tiện ích lại The Matrix One 

Sở hữu cụm công viên tại The Matrix One Park với diện tích 14ha

Dự án The Matrix One nằm ngay đối diện với công viên The Matrix One Park có diện tích 14ha và với điểm nhấn chính là hồ điều hòa có diện tích khoảng 2,4ha và có hệ thống các đa dạng các sân thể thao đa dạng như sân bóng chuyền, sân cầu lông, hay đường chạy bộ tiêu chuẩn… giúp cho cho cư dân sống tại đây sở hữu một không gian sinh thái và năng động.

Công viên này đóng vai trò giống như một lá phổi xanh giúp điều hòa không khí cho khu vực Mỹ Đình. Hiện tại công viên đã đào xong hồ cảnh quan và hiện đang tiến hành quá trình trồng cây. Dự kiến năm 2020 công viên The Matrix One Park sẽ được hoàn thiện.

Tổng quan dự án The Matrix One Mễ Trì
Tổng quan dự án The Matrix One Mễ Trì

Sở hữu Smart Home dành riêng  từng căn hộ

Tại chung cư The Matrix One có tất cả các dịch vụ như: Như nước, không khí, rác thải… đều được kiểm soát chặt chẽ nhờ hệ thống quản lý tòa nhà BMS, và từng căn hộ sẽ có thông báo cụ thể. 

Bên cạnh đó, hệ thống các camera an ninh  giám sát có tích hợp thêm tính năng nhận diện khuôn mặt, từ đó có thể giúp kiểm soát được người ra vào căn hộ bên cạnh đó có kết nối cả với videophone dưới sảnh, và các hệ thống kiểm tra xe dưới tầng hầm, và hệ thống báo cháy hiện đại bậc nhất được chủ đầu tư sử dụng cho các cư dân của căn hộ.

Xem thêm: [Bảng giá T2/2024] Căn hộ 2 ngủ The Matrix One dành cho gia đình có con nhỏ

Tiện ích về sức khỏe cho các cư dân

Chủ đầu tư của dự án The Matrix đã không ngại mạnh tay xây dựng nên hệ thống lọc nước hiện đại cho các căn hộ từ đó tạo được ra nguồn nước tinh khiết và chất lượng đạt tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra bên cạnh đó trong gian bếp còn được cấp các vòi của từng căn hộ. 

Với chất lượng đạt chuẩn trong nước, tiện ích The Matrix One- cư dân có thể sử dụng và uống ngay nước tại vòi mà không cần đun nấu, từ đó có thể đảm bảo được cho cư dân một nguồn nước tinh khiết giúp cho cư dân không cần phải lo về vấn đề nước ô nhiễm.

Tiện ích nội khu cho cư dân tại The Matrix One

The Matrix One có hơn 40 tiện ích nội khu các loại và khá đa dạng góp phần phục phụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân sinh sống tại đó, trong những tiện ích đó nổi bật đáng chú ý nhất phải kể đến đó là bể bơi 4 mùa nằm tại tầng 4 của hai tòa căn hộ The Matrix One. 

Bên cạnh đó tại đây còn có thêm vườn nhật bản cùng các hệ thống tiện ích ở trong nhà như có phòng sinh hoạt cộng đồng, có thư viện và phòng làm việc riêng bên cạnh đó còn có khu vui chơi trẻ em trong nhà.

Tiện ích nội khu cho cư dân tại The Matrix One
Tiện ích nội khu cho cư dân tại The Matrix One

Ngoài ra ngay dưới tầng 1 chân của tòa căn hộ là trung tâm thương mại. Tại đây hội tụ được đầy đủ các thương hiệu uy tín và các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trên thị trường, cư dân sinh sống tại đây sẽ có thể thỏa sức mua sắm. 

Xem thêm: Shophouse The Matrix One cơ hội đầu tư vào vị trí vàng 

Tiện ích ngoại khu của dự án The Matrix One

Có khu liên hợp thể thao Mỹ Đình 

Dự án nằm cách khu liên hợp thể thao Mỹ Đình chưa đến một km, đây nổi tiếng là nơi diễn ra các sự kiện thể thao lớn trong nước như sự kiện thể thao Seagame 31 diễn ra vào ngày 5-23/5/2022 vừa qua và nhiều sự kiện khác nhau dự kiến sẽ diễn ra tại đây trong thời gian tới. 

Tiện ích ngoại khu dự án Vinhomes Green Villas
Tiện ích ngoại khu dự án Vinhomes Green Villas

Gần bệnh viện đa khoa quốc tế 

Là một trong những bệnh viện uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người dân tại thủ đô. Tại đây có nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với các đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiệm, đây sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy dành riêng cho cư dân sống tại chung cư. 

Tiện ích của dự án The Matrix One có sự đầu tư khủng từ chủ đầu tư hứa hẹn rằng đây sẽ là nơi đáng sống của người dân tại Thủ Đô!

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *