Với sự phát triển của nền kinh tế thì ngành bất động sản cũng ngày càng trở nên nhộn nhịp và sôi động. Nổi bật là sự nổi trội, xuất hiện của nhiều dự án bất động sản như dự án Đồi Rồng của tập đoàn Geleximco. Bài viết dưới đây, hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc tìm hiểu về dự án Đồi Rồng Geleximco hot nhất hiện nay.

Vị trí của dự án Đồi Rồng Geleximco

Dự án Đồi Rồng Geleximco hay còn gọi với cái tên quen thuộc khác chính là dự án Đồi Rồng Đồ Sơn nằm dưới sự đầu tư của tập đoàn Geleximco. Dự án Đồi Rồng Geleximco này được xây dựng tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn thuộc thành phố Hải Phòng với quy mô xây dựng lên tới 480 hecta và tổng mức đầu tư của dự án lên tới khoảng 25.000 tỷ đồng.

Dự án Đồi Rồng Geleximco tập trung chú trọng vào các hạng mục như: hệ thống sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm hội nghị, nhà ở nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ cho các hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng; các khách sạn 5 sao, khu resort nghỉ dưỡng, công viên, khu vui chơi giải trí…

Dự án Đồi Rồng Đồ Sơn sẽ mang đến nhiều dịch vụ du lịch cao cấp
Dự án Đồi Rồng Đồ Sơn sẽ mang đến nhiều dịch vụ du lịch cao cấp

Xem thêm: Dự án Đồi Rồng Geleximco có gì nổi bật?

Đánh giá hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng của Dự án Đồi Rồng Geleximco

Tập đoàn Geleximco với điểm xuất phát từ lĩnh vực xuất nhập khẩu và sản xuất công nghiệp nhưng đến nay đã mở rộng đầu tư vào xây dựng nhiều dự án du lịch, nghỉ dưỡng và đứa con nổi bật và phát triển bậc nhất mà Geleximco có đó là Dự án Đồi Rồng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của dự án Đồi Rồng Geleximco đó chính là được thừa hưởng một hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng vô cùng đồng bộ. Đây là một trong những yếu tố góp phần mang đến tiền năng tăng giá cao cho các sản phẩm bất động sản ở đây.

Tuyến đường Phạm Văn Đồng được mệnh danh là tuyến đường hoa phương đẹp nhất Việt Nam. Tuyến đường này có nhiệm vụ kết nối giữa khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn đến các trung tâm thành phố Hải Phòng.

Không chỉ thế, tuyến đường từ Đồi Lộc dọc theo ven biển cũng đang được tiến hành thi công, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và góp phần mang đến những tiện lợi cho du khách du lịch.

Khám phá khu du lịch Đồi Rồng Đồ Sơn có gì đặc biệt?

Dự án Đồi Rồng Geleximco có tiện ích gì nổi bật?

Dự án khu du lịch Đồi Rồng sở hữu hệ thống tiện ích khép kín và đẳng cấp. Bên cạnh, các sản phẩm bất động sản từ tầm trung đến cao cấp. Dự án còn được xây dựng rất nhiều hệ thống tiện ích để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng của người dân.

Với tiện ích nổi bật trong khu đồi rồng Geleximco còn cung cấp đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng cao cấp, hội thảo, hội nghị, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao cao cấp, sân golf, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại…

Không chỉ thế, khu du lịch Đồi Rồng còn được kiến tạo xây dựng để trở thành một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại Hải Phòng. Một khu phức hợp cung cấp đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

Trong dự án Đồi Rồng Geleximco còn được xây dựng khu phức hợp với hệ thống quảng trường rộng lớn lên đến 7 hecta. Đây là một trong những khu vực diễn ra sự kiện cũng như các hoạt động lễ hội của khu phức hợp.

Tại quảng trường còn có hệ thống ánh sáng và đài phun nước để tạo điểm nhấn cũng như góp phần tạo ra một không gian để cho các du khách lựa chọn đến đây để dạo phố. Thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng Đồ Sơn cũng như ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển.

Khi nhắc đến dự án Đồi Rồng Geleximco thì không thể nào bỏ qua được khu sân golf đẳng cấp quốc tế với 27 lỗ để đáp ứng được nhu cầu chơi golf đẳng cấp của du khách.

Những tiềm năng phát triển của dự án khu du lịch Đồi Rồng - Đồ Sơn

Lý do nên đầu tư vào dự án Đồi Rồng Geleximco?

Khi đầu tư vào bất kỳ một dự án nào thì bạn nên tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án là ai? Với dự án Đồi Rồng Geleximco thì được đầu tư bởi tập đoàn Geleximco – một tập đoàn vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam.

Dự án Đồi Rồng với nhiều sản phẩm bất động sản với kiến trúc và các sản phẩm đẳng cấp, hội tụ những kiến trúc tinh hoa nhất trên thế giới. Không chỉ thế,  dự án Đồi Rồng Geleximco còn nắm bắt được xu hướng phát triển của thị trường bất động sản.

Xem thêm: Lối đi nào cho doanh nghiệp bất động sản trong năm 2023?

Bài viết trên, Đông Tây Land Miền Bắc đã chia sẻ với bạn đọc về dự án Đồi Rồng Geleximco cùng với đó là những đặc điểm, ưu điểm nổi bật và lý do nên đầu tư vào dự án nổi tiếng này.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *