Ngày nay xu hướng đầu tư bất động sản đã không còn quá xa lạ và ngày càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không phải dự án bất động sản nào cũng sinh lời, mang lại tiềm năng rõ ràng và nổi bất trong số đó là dự án Hải An Center Hải Phòng đang rất được các chủ đầu tư quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc đi tìm hiểu về dự án bất động sản này nhé!

Thông tin chung về dự án Hải an center Hải Phòng

Dự án Hải An Center Hải Phòng là một khu phức hợp đa năng bao gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng và khu vui chơi giải trí. Dự án tọa lạc tại trung tâm quận Hải An, thành phố Hải Phòng; là khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của thành phố. Dự án được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Dự án Hải An Center Hải Phòng là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Với những tiềm năng vượt trội, dự án Hải An Center Hải Phòng hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng và trọn vẹn.

tiềm năng phát triển Shophouse Hải An Center

Xem thêm: Các dự án tiềm năng

Những tiềm năng khi sở hữu bất động sản của Hải an center

Dự án Hải An Center Hải Phòng là một dự án bất động sản tiềm năng với nhiều ưu điểm vượt trội. Một số tiềm năng khi sở hữu bất động sản của Hải An Center Hải Phòng bao gồm:

Vị trí đắc địa

Dự án Hải An Center Hải Phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của thành phố.

Thiết kế sang trọng

 Dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho cư dân.

Lưu ý khi chọn lựa chọn diện tích Shophouse Hải An Center

Tiện ích nội khu hiện đại

Dự án Hải An Center Hải Phòng được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Một số tiện ích nội khu nổi bật của dự án bao gồm: Hệ thống an ninh 24/7; Hồ bơi; Phòng tập gym; Khu vui chơi trẻ em; Sân tennis; Sân cầu lông; Trung tâm thương mại; Phòng khám đa khoa; Trường học;…

Tiềm năng tăng giá

Dự án Hải An Center Hải Phòng tọa lạc tại khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế cao, do đó, giá trị bất động sản của dự án có khả năng tăng cao trong tương lai. Dự án Hải An Center Hải Phòng có nhiều tiềm năng cho việc cho thuê, kinh doanh, do đó, khả năng sinh lời của dự án rất cao.

Ngoài ra, dự án Hải An Center Hải Phòng còn sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần các khu vực trung tâm của thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và giao thương. Dự án cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại của khu vực, bao gồm: Sân bay Cát Bi; Cảng Hải Phòng; Khu công nghiệp Đình Vũ; Đại học Hải Phòng; Bệnh viện Đa khoa Hải Phòng; Trung tâm thương mại Vincom; Sân vận động Lạch Tray;…

Vị trí và quy mô của dự án Shophouse Hải An Center

Giá bán dự án Hải An Center

Dự án Hải An Center là một trong những dự án tiềm năng đang rất  được các chủ đầu tư chú ý và giá bán cũng là một trong những vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Hiện nay, giá bán dự án Hải An Center rất đa dạng và tùy thuộc vào từng loại hình sản phẩm sẽ có các mức giá khác nhau.

Mức giá bán Biệt thự Hải An Center đang dự báo: 35 – 45 triệu/m2

Mức giá bán Shophouse Hải An Center liền kề tùy vào từng phân khúc, vị trí khác nhau sẽ có mức giá khác nhau và dao động từ 35 triệu/m2

Địa điểm nghỉ dưỡng, đầu tư đầy triển vọng tại Hải Phòng 

Có nên đầu tư dự án Hải An Center Hải Phòng

Dự án Hải An Center là một khu đô thị phức hợp đẳng cấp và khác biệt với nhiều ưu điểm vượt trội. Dự án được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Chủ đầu tư dự án Hải An Center Hải Phòng là công ty cổ phần đầu từ H2H Việt Nam (thành viên Tập đoàn Geleximco) là một trong những chủ đầu tư uy tín, với nhiều dự án bất động sản thành công được các chủ đầu tư đánh giá cao. Dự án Hải an center tọa lạc tại vị trí vàng thuộc thành phố Hải Phòng với khả năng khai thác, vận hành kết hợp với chính sách kích cầu sản phẩm hợp lý được khẳng định là một trong những dự án có khả năng sinh lời cao.

Xem thêm: Nhà phố thương mại Hải An Center – Yên tâm an cư; mở lối thịnh vượng

Trên đây là toàn bộ thông tin về dự án Hải An Center Hải Phòng mà Đông Tây Land Miền Bắc muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ cho bạn hiểu thêm và có cho mình quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *