Với sự phát triển của nền kinh tế thì ngành bất động sản cũng ngày càng trở nên nhộn nhịp và sôi động. Nổi bật là sự nổi trội, xuất hiện của nhiều dự án bất động sản như dự án The Matrix One. Bài viết dưới đây, hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc tìm hiểu về những đặc điểm và tiện ích nổi bật của dự án The Matrix One mới nhất hiện nay!

Giới thiệu về dự án The Matrix One

Dự án The Matrix One là một trong những sản phẩm của nhà đầu tư  MIK Group sở hữu nhiều thiết kế độc đáo, cùng với đó là hệ thống các tiện ích và dịch vụ cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân sinh sống ở đây nhiều sự tiện nghi nhất.

The Matrix One này tọa lạc trên mặt đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội – nơi đây được xem là trung tâm mới của thủ đô với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, kết nối nhanh chóng đến nhiều khu vực lân cận.

Không chỉ thế, dự án The Matrix One được xây dựng và quy hoạch trên mặt bằng rộng lớn với tổng diện tích khu đất là 200.337 m2. Trong đó, diện tích dùng để xây dựng khu công viên giải trí đã lên tới 144.140m2.

Xem thêm: Dự án The Matrix One có gì nổi bật?

Chủ một sàn giao dịch bất động sản cho biết, doanh nghiệp của ông trước tết và sau tết vẫn hoạt động tốt vì may mắn vẫn còn số lượng căn hộ chung cư để bán. Sàn BĐS này hiện đang phân phối dự án Imperia Smart City của MIK GROUP, vốn đã bàn giao đến 80% và hiện chỉ còn lượng nhỏ căn hộ view hồ. “Đầu năm, nguồn hàng tại Hà Nội khá khan hiếm nên những dự án đã đi vào hoàn thiện như Imperia Smart city có lượt quan tâm lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ chỉ vài tháng nữa là dự án này cũng sẽ bán hết”, chủ doanh nghiệp này cho hay.

Ưu điểm về hệ thống giao thông của The Matrix One

Như đã nói, tọa lạc trên mặt đường Lê Quang Đạo thì The Matrix One sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, thông suốt. Vị trí này còn được đánh giá là đắc địa bậc nhất quận Nam Từ Liêm.

Dự án còn thừa hưởng hệ thống giao thông vô cùng đẳng cấp, với vô số những thuận lợi, từ đó mà giúp cho việc đồng bộ hạ tầng giúp kết nối giao thông thuận tiện với các điểm, cụm công nghiệp lớn.

Nằm trên các tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ đô dễ dàng trong việc tiếp cận như là:

  • Đường vành đai 3
  • Đại lộ Thăng Long
  • Quốc lộ 32
  • Tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội
  • Tuyến đường Lê Quang Đạo cắt đại lộ Thăng Long – Lê Trọng Tấn và đường vành đai 3,5 

Tất cả đều là những tuyến đường tạo nên mạng lưới giao thông hoàn thiện tại phía Tây Hà Nội và đồng thời giúp kết nối khu vực với các khu đô thị khác trên địa bàn.

The Matrix One sở hữu tiện ích gì nổi bật?

Mặc dù hình thành sau các dự án nổi tiếng nhưng The Matrix One cũng dần khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình. Mỗi tiện ích nằm trong dự án The Matrix One đều có sự khác biệt với các dự án trong khu vực.

Khu bể bơi nằm trong The Matrix One được bố trí ngay dưới chân của hai tòa nhà nằm tạo ra điểm nhấn. Vị trí của bể bơi còn có thể nhìn được quang cảnh nội khu chung cư, bên trên còn được che chắn bởi lớp kính cường lực trong suốt có thể nhìn thấy bầu trời vô cùng thoáng rộng.

Mỗi sản phẩm căn hộ nằm trong dự án The Matrix One đều được trang bị công nghệ FaceID hiện đại, nhằm mang đến tính đột phá như mô hình đô thị kiểu mẫu đang phát triển tại Singapore. Thang máy và hầm để xe đều được lắp đặt camera để nhận diện khuôn mặt nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân.

Bên cạnh đó, những căn hộ có không gian mở, thiết kế với đầy đủ công năng sẽ là môi trường sống lý tưởng, mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho mỗi người. Những sản phẩm nội thất cao cấp, thiết kế hợp lý sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Không chỉ thế, The Matrix One còn hướng tới cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống ở đây về thể thao, mua sắm cũng như xây dựng bể bơi, phòng tập gym, chuỗi nhà hàng, spa…

Điểm thu hút đầu tư tại The Matrix One

Một dự án muốn thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư  thì cần phải thật sự nổi bật và The Matrix One đã làm được điều đó. Bởi:

  • The Matrix One tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thành phố Hà Nội, trên hai tuyến đường huyết mạch là Lê Quang Đạo và Mễ Trì.
  • The Matrix One được thiết kế đầy tinh tế và độc đáo với các tòa nhà cao đến 73 tầng thì dự án này đã soán ngôi của Keangnam 72 và được xem là nóc nhà của Hà Nội.
  • Nơi đây hội tụ rất nhiều các tiện ích cao cấp để đáp ứng được một cuộc sống tiện nghi cho giới thượng lưu như chuỗi các tiện ích ( phòng Gym, bể bơi 4 mùa, phố đi bộ, khu dưỡng sinh, trường học quốc tế, hệ thống mua sắm…
  • Không chỉ thế, điểm thu hút các khách hàng, nhà đầu tư đến với The Matrix One còn bởi dự án có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Khu vui chơi Đồi Rồng Đồ Sơn – Thiên đường giải trí tuyệt vời

Bài viết trên, Đông Tây Land Miền Bắc đã chia sẻ với bạn đọc về tổng quan dự án The Matrix One cùng với đó là những ưu điểm, tiện ích cao cấp và lý do nên đầu tư vào dự án The Matrix One.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *