Hiện nay, tại khu vực phía nam nước ta, Phú Quốc luôn là một trong những điểm đến nổi bật và được lựa chọn mỗi khi có có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cũng như đầu tư kiếm lời. Cụ thể, sở hữu kiểu khí hậu thuận lợi kết hợp với hàng loạt các dự án bất động sản như dự án Grand World, dự án Phú quốc united center. Để hiểu thêm về dự án này, hãy để Đông Tây Land Miền Bắc giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu về dự án Phú Quốc United Center

Dự án Phú Quốc United Center là một quần thể du lịch và giải trí vô cùng ấn tượng, được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Tổng diện tích khổng lồ của dự án này lên đến 1.044 ha, nằm xinh đẹp tại vị trí đắc địa của Bãi Dài, trên đảo ngọc Phú Quốc. Bốn phân khu chính của Phú Quốc United Center bao gồm: Grand World, VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc và Vinpearl Golf Phú Quốc, mỗi phân khu mang đến cho các quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo và chắc chắn không thể nào quên.

Dự án này hiện đang tỏa sáng như một ngôi sao sáng trong ngành du lịch Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Với sự đa dạng trong trải nghiệm từ việc khám phá thiên nhiên hoang dã độc đáo tại Vinpearl Safari, đến việc thả mình vào không gian vui chơi kỳ thú tại VinWonders, hay thậm chí là việc tận hưởng những cú đánh golf tại sân Vinpearl Golf, du khách không bao giờ thiếu những hoạt động thú vị để tham gia.

Không chỉ là điểm đến nổi tiếng tại Việt Nam, dự án United Center còn tự tin khẳng định thế mạnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới. Với tiềm năng và sự độc đáo của dự án, không khó để người ta hình dung rằng trong tương lai, nó sẽ trở thành một trong những địa điểm hấp dẫn và đáng mơ ước nhất trên toàn cầu.

Xem thêm: Meyhomes Capital Phú Quốc | Đông Tây Land Miền Bắc 

Các phân khu tại Phú quốc united center  

Quần thể Grand World: 

Được ví như một thành phố không bao giờ ngủ, Grand World tại quần thể Phú Quốc United Center là một thiên đàng giải trí với hàng trăm hoạt động đa dạng, từ mua sắm sôi động cho đến ẩm thực phong phú, tất cả đều hoạt động liên tục 24/7. Những người yêu thích sự sống động và năng động chắc chắn sẽ tìm thấy niềm vui không giới hạn tại đây.

Công viên VietWonders Phú Quốc: 

Với hơn 100 trò chơi và trải nghiệm đa dạng, VinWonders Phú Quốc trở thành công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, du khách không chỉ được thỏa sức vui chơi mà còn có cơ hội tham gia vào những cuộc phiêu lưu tuyệt vời, khám phá thế giới ảo diệu và đắm chìm trong không gian giải trí đầy màu sắc.

Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc:

Đối với những người yêu thích thiên nhiên hoang dã, Vinpearl Safari là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến với không gian Phú Quốc United Center. Với hơn 3.000 loài động vật từ mọi ngóc ngách của hành tinh, từ châu Phi đến châu Á, đây là một vườn thú bán hoang dã đầy kỳ thú và hấp dẫn, mang đến cho du khách cơ hội tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên đa dạng.

Vinpearl Golf Phú Quốc:

Đối với những người đam mê golf, Vinpearl Golf Phú Quốc là một thiên đường. Với sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, người chơi có thể thử thách và cải thiện kỹ năng của mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và đẳng cấp. Đây là một trải nghiệm golf độc đáo tại một trong những điểm đẹp nhất của Việt Nam.

Giá bất động sản tại Phú quốc united center

Các dự án bất động sản có thể được chia thành những khu vực độc lập, mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm với mức giá bất động sản dự án Phú quốc united center riêng. Những căn hộ hay biệt thự có vị trí ưu việt, như ngắm nhìn ra biển hay gần các tiện ích quan trọng, thường sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên, những sản phẩm khác có vị trí xa hơn, diện tích nhỏ hơn hoặc không có các tiện ích đặc biệt cũng có thể có giá thấp hơn.

Việc đa dạng hóa loại hình bất động sản tại khu đô thị này cũng tạo ra nhiều cơ hội cho khách hàng, từ những người có ngân sách thấp đến những người muốn đầu tư vào căn hộ hoặc đất nền tại đây. Điều này cũng phản ánh xu hướng thị trường bất động sản hiện tại, nơi sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm và giá cả mang lại sự linh hoạt cho người mua và đầu tư.

Xem thêm: Lối đi nào cho doanh nghiệp bất động sản trong 2023? 

can-ho-indochine-phu-quoc

Đông Tây Land Miền Bắc – đơn vị cung cấp BĐS giá trị tại Phú quốc united center 

Lúc này, trên thị trường bất động sản chất lượng, Đông Tây Land Miền Bắc tự hào là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản có giá trị tại khu đô thị nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center. Chúng tôi cam kết mang đến các giải pháp đầu tư thông minh và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho khách hàng của chúng tôi.

Đặc biệt, đối với Phú Quốc United Center – một dự án siêu quy mô trong danh mục thành công của Tập đoàn Vingroup, Đông Tây Land Miền Bắc tự tin mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao cho quý khách hàng. Hãy để chúng tôi cùng quý vị thực hiện những ước mơ đầu tư và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại thiên đàng Phú Quốc.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *