vinhomes green villa được biết đến là một khu biệt thự sinh thái cao cấp với vị trí đắc điạ nằm gần với mặt đường đại lộ Thăng Long. Được đầu tư bởi Vingroup biệt thự Vinhomes green Villa hướng tới không gian sống trong lành, đẳng cấp và đạt chuẩn 5 sao. Hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc tìm hiểu chi tiết về giá vinhomes green villas mở bán cũng như những ưu điểm nổi bật mà bạn nên mua với mức giá như này  trong bài viết dưới đây nhé!

Vị trí đặc địa của biệt thự vinhomes green villas

Vinhomes green villas nằm ngay trên đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây tại một vị trí đắc địa cách đại lộ Thăng Long khoảng 200m và ngay cạnh đô thị Vinhomes Smart City, dự án này hưởng trọn vẹn những tiện ích hạ tầng cảnh quan, công viên xanh, trung tâm thương mại,… Vừa đủ xa để có thể tạo được không giãn yên tĩnh vừa đủ gần để cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác nhanh chóng. 

Mặt bằng tiện ích Vinhomes Green Villas
Mặt bằng tiện ích Vinhomes Green Villas

Trong thời gian tới khu vực quận Nam Từ Liêm đặc biệt là khu vực Tây Mỗ & Đại Mỗ hệ thống giao thông hạ tồng sẽ không ngừng phát triển trong thời gian tới như tuyến đường 70 sẽ được mở rộng và các tuyến đường Lê Trọng Tấn sẽ kéo dài đến vành đai 3, cư dân sẽ có thể rút ngắn được thời gian di chuyển. 

Xem thêm: Vị trí đắc địa Vinhomes Cổ Loa- Lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp

Vinhomes green villas mở bán với giá bao nhiêu?

Hiện nay theo như Đông Tây Land Miền Bắc ghi nhận thì biệt thự vinhomes green villas mở bán với giá bán trên thị trường giao động khoảng từ 130 triệu/m2. Mức giá của căn biệt thực khá tốt đối với dòng sản phẩm cao cấp mang trong mình thiết kế sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. 

Tổng quan biệt thự Vinhomes Green Villas
Tổng quan biệt thự Vinhomes Green Villas

Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá chi tiết các sản phẩm theo từng diện tích cụ thể của dự án biệt thự vinhomes green villas mở bán sau đây: 

  • Căn biệt thự có diện tích 232m2 và có mặt tiền đất 15m giá bán giao động từ 28 tỷ
  • Căn biệt thự có diện tích 279m2 và có mặt tiền đất 18m giá bán giao động từ 35 tỷ  
  • Căn biệt thự với diện tích 320m2 và có mặt tiền 18m giá bán giao động từ 45 tỷ đồng

Sở dĩ giá của các căn vinhomes green villas mở bán có sự chênh lệch là do giá của các căn biệt thự sẽ thay đổi phụ thuộc theo từng diện tích cũng như phụ thuộc theo hướng nhà và mặt tiền của chúng. Bên cạnh đó còn có thêm những ưu đãi hấp dẫn cũng như sự hỗ trợ từ chủ đầu tư và thêm chính sách thanh toán trước 35%, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 65% được chủ đầu tư hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu mua biệt thự vinhomes green villas

Không gian sống tại biệt thự vinhomes green villas

Biệt thự vinhomes green villas mở bán hướng đến một môi trường sống “Eco”, môi trường hòa hợp với thiên nhiên, hồ ảnh quan rộng 7.000m2 chính là tâm điểm của khu biệt thự, bao quanh khu biệt thự này là các khu vườn với một vườn cây xanh ngát, có đồi cỏ, thảm cỏ,… Tại căn biệt thự này cư dân có thể sở hữu được những phút giây thư giãn tuyệt vời, có không gian rộng cũng như các tiện ích thể thao như bể bơi ngoài trời có mái che nằm sát mặt hồ, có thêm sân tennis, sân cầu lông, bóng rổ, Gym, bóng bàn,… Biệt thự Vinhomes Green Villas Đại Mỗ là một trong những khu biệt thự có không gian sống xanh cũng như có cảnh quan đẹp nhất của Vingroup.

Tích hợp tiện ích đẳng cấp 

Ngay cổng chính của khu đô thị cao cấp là khu vườn kiểu nhật, đây được coi là một tiện ích vô cùng độc đáo mà chủ đầu tư Vingroup muốn dành tặng cho những cư dân của chung cư Vinhomes Smart City và cư dân của khu biệt thự Vinhomes Green Villa. Khu vườn kiểu nhật này có diện tích lớn nhất tại Việt Nam, với tổng quy mô của khu vườn lên tới 6 ha chứa các hạng mục nổi bật như: hồ cá chép đỏ, có núi giả, có rừng chúc, cầu hỗ, nhà hàng nhập, có công viên đèn lồng,…

Cảnh quan tiện ích chỉ có tại Vinhomes Green Villas
Cảnh quan tiện ích chỉ có tại Vinhomes Green Villas

Các cư nhân của biệt thự vinhomes green villas sẽ được hòa mình vào bầu không khí kiểu nhật và cư dân cũng được tham dự vào các lễ hội, các trò chơi truyền thống của xứ “Phù tang” như lễ hội thả cá chép, lễ hội đèn lồng, được ném phi tiêu hay chơi các trò chơi nịna,…

Đối diện với khu vườn kiểu Nhật là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đây là một trong 3 khu trung tâm thương mại lớn nhất tại Hà Nội. Khu này bao gồm 3 tầng nổi và có 5 cổng vào, tổng diện tích của khu trung tâm thương mại này là 68.000 m2. Bên cạnh đó còn có thêm khu đỗ xe ngoài trời chứa được 700 ô tô và 3000 xe máy. 

Trên đây là những thông tin về dự án Vinhomes Green Villas cũng như giá bán mới nhất của biệt thự Vinhomes Green Villas. Quý anh/ chị nếu đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về các thông tin liên quan đến các căn biệt thự này thì hãy liên hệ ngay với ĐÔNG TÂY LAND AN CƯ MIỀN BẮC

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐÔNG TÂY LAND AN CƯ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *