Lý do nào khiến dự án Korea Town Bắc Ninh được nhiều nhà đầu tư săn đón?

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch hoàn chỉnh và phát triển. Dựa trên những nghiên cứu kỹ càng về đối tượng, hành vi người tiêu dùng… Đây chính là cơ sở để Korea Town trở thành dự án BĐS được nhiều nhà đầu tư săn đón

Vị trí đắc địa, kế cận KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Các khu công nghiệp có đặc thù sử dụng nhiều đất đai trong một thời gian dài. Điều này nhằm tạo nên sự ảnh hưởng sâu rộng đến kinh tế – xã hội và môi trường. Do đó, việc chọn lựa và quy hoạch vị trí xây dựng khu công nghiệp cần phải đáp ứng các nguyên tắc :

  • Tối ưu như gần bến cảng, trục giao thông chính, gần sân bay, kết nối vùng thuận lợi…. Nhằm tiêu thụ sản phẩm, cung cấp dịch vụ cho sản xuất thuận lợi hơn.
  • Không nằm ngoài những tiêu chuẩn đó. KCN Yên Phong Bắc Ninh cách trung tâm thành phố Bắc Ninh 30 phút.
  • Cách Hà Nội 60 phút và chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 40 phút lái xe.
  • KCN Yên Phong, Bắc Ninh cũng nằm ngay trên trục đường 295, là đường liên tỉnh kết nối Bắc Ninh với Bắc Giang.
  • Ngay bên kia cầu Đông Xuyên là cụm KCN Hiệp Hoà – Bắc Giang chỉ hơn 2km.

Từ dự án có thể liên kết vùng dễ dàng thông qua các trục đường liên tỉnh, Quốc lộ 18, Quốc lộ 37, Quốc lộ 1A, cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, cao tốc Nội Bài – Hạ Long…

KCN Yên Phong, Bắc Ninh hưởng trọn mọi lợi thế về giao thông, hạ tầng

Trong đó, dự án Korea Town sở hữu vị trí đắc địa. Là tâm điểm khi nằm ngay giữa khu công nghiệp Yên Phong và khu công nghiệp Yên Phong mở rộng. Vị trí chỉ cách nhà máy Samsung Bắc Ninh chưa đến 1 km. Hưởng trọn mọi lợi thế về giao thông, hạ tầng và lượng công nhân đang làm việc tại hàng trăm công ty trong KCN này.

Quy hoạch hoàn chỉnh

Korea Town được quy hoạch đồng bộ với 2 phân khu: Khu căn hộ dịch vụ và shop thương mại. Trong đó, 127 căn shop thương mại được xây 4,5 tầng. Thích hợp với nhiều loại hình kinh doanh: Khách sạn mini, siêu thị, nhà hàng, cà phê, thời trang, gym, spa, dịch vụ vui chơi giải trí…

Khu căn hộ dịch vụ bao gồm: Trung tâm thương mại và các căn hộ dịch vụ cao cấp cho chuyên gia. Ngoài ra, hệ thống công viên cây xanh, bãi đỗ xe, các tiện ích phụ trợ cũng được rất chú trọng.

Với thiết kế và quy hoạch này, rõ ràng, chỉ trong nội khu, khách hàng đã có thể tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ. “All in one”, từ nhu cầu vui chơi giải trí, ăn uống, đến nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe… mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

Xác định phân khúc đầu tư rõ ràng

Xác định rõ nhu cầu của đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ là giới chuyên gia, kỹ sư, có nguồn thu nhập từ 15 triệu/tháng trở lên. Dự án Korea Town phát triển hai loại hình là shop thương mại. Được dùng cho mục đích kinh doanh và căn hộ khách sạn, phục vụ lưu trú.

Korea Town Bắc Ninh được quy hoạch đủ đầy mọi tiện ích

Các đối tượng này sử dụng dịch vụ có chọn lọc, yêu cầu cao hơn. Đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng chi trả để được sử dụng dịch vụ tốt hơn. Vì vậy, dự án cũng được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ hơn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế. Đơn vị thi công, cung cấp nguyên vật liệu đến sự quản lý nghiêm ngặt tiến độ hoàn thiện dự án là cơ sở…

Khi bàn giao dự án đạt chất lượng 4 sao, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu bất động sản Korea Town.

Cùng với đó, hệ thống tiện ích dịch vụ và công viên cây xanh, cảnh quan. Tại dự án cũng là một minh chứng cho sự đầu tư khác biệt hoàn toàn với các dự án khác.

Tiềm năng tăng giá của bất động sản cao

Khi làn sóng đầu tư đổ bộ vào Việt Nam, các KCN lớn hình thành là tiền đề cho sự ra đời. Phát triển của các đô thị, khu dịch vụ, thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển. Với mục đích dành cho kinh doanh, shophouse tại Korea Town được đặt tại vị trí đắc địa nhất trong khu.  Sở hữu tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng đồng bộ. Một sản phẩm bất động sản sẽ có giá trị thực khi tạo ra dòng tiền, đó như là một điều hiển nhiên.

Loại hình shophouse tại Korea Town Bắc Ninh

Cùng với đó, việc lưu trú của các đối tượng là chuyên gia, kỹ sư đang làm việc tại các nhà máy trong KCN Yên Phong cũng chính là bảo chứng tăng giá cho loại hình shop thương mại.

Được biết, quỹ đất kế cận khu công nghiệp dành cho dịch vụ tại Yên Phong không còn nhiều. Các khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh, bài bản lại càng hiếm. Trong khi đó các nhà đầu tư vẫn đổ xô đến các khu vực vực này tìm kiếm cơ hội. Dự án Korea Town Bắc Ninh hội tụ gần như trọn vẹn các yếu tố “cần và đủ” để sinh lời tối đa.

Từng đó lý do cũng đủ để khẳng định sức hút của Korea Town với giới đầu tư. Đây xứng đáng là cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên thị trường thời điểm hiện tại.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0376 05 8888

Address:  Địa chỉ: J02 – 06, An Phú Shop Villa, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

Email: congtydongtayland@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *