Masteri West Heights Tây Mỗ là một dự án căn hộ cao cấp được xây dựng tại khu vực Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi Tập đoàn Masterise Homes – một tập đoàn phát triển bất động sản lớn và uy tín tại Việt Nam.

Tổng quan Masteri West Heights Tây Mỗ
Tổng quan Masteri West Heights Tây Mỗ

Phong cách kiến trúc hiện đại

Masteri West Heights Tây Mỗ sở hữu kiến trúc hiện đại, đồng thời cũng cung cấp cho khách hàng những tiện ích đẳng cấp, như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng gym và yoga, khu tiệc nướng BBQ, hệ thống an ninh 24/7, vườn treo… Tất cả những tiện ích này được phát triển để mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Công Viên Nước Trẻ Em

Không chỉ sở hữu kiến trúc hiện đại và tiện ích đẳng cấp, Masteri West Heights Tây Mỗ còn sở hữu vị trí đắc địa. Dự án nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km và nằm trong khu vực liền kề các đại siêu thị lớn như Big C, Metro, Vincom Center và tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương mại,… giúp cho cư dân

Nơi làm việc ngoài trời

Tiện ích đẳng cấp

Dự án có quy mô gồm 4 block căn hộ cao từ 25 đến 30 tầng, bao gồm hơn 1.800 căn hộ với các diện tích từ 56m2 đến 98m2, thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi với nhiều tiện ích cao cấp như khu vườn nghỉ dưỡng, vườn treo, nhà không khí tươi, vườn thiền & yoga, khu làm việc ngoài trời…v..v

Vườn Thiền & Yoga

Sảnh chờ cư dân sang trọng

Với tầm nhìn bao trọn đường phố, dự án Masteri West Heights Tây Mỗ mang đến cho khách hàng một không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh đảm bảo, đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình giúp cho cư dân tại đây có một cuộc sống thoải mái và yên tâm. Với sảnh lễ tân sang trọng và cao cấp cùng với đó là sảnh Lounge luxury.

Sảnh Lounge Sang Trọng

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, dự án Masteri West Heights Tây Mỗ đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp tại khu vực Tây Mỗ.

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MASTERI WEST HEIGTHS
GIÁM ĐỐC DỰ ÁN
Địa chỉ : Hồ trung tâm, KĐT Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm
Hotline: 098 688 6163
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *