Masteri West Heights – Cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi

Masteri West Heights Tây Mỗ là một dự án căn hộ chất lượng cao của Tập đoàn Masterise Homes tọa lạc tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô lên đến 9,3 ha, Masteri West Heights Tây Mỗ bao gồm các tòa nhà chung cư cao từ 25 đến 35 tầng, với tổng số 5.618 căn hộ. Dự án nằm tại vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, đồng thời có liên kết giao thông thuận tiện tới sân bay Nội Bài và các khu công nghiệp lớn. Với thiết kế hiện đại, Masteri West Heights Tây Mỗ hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn sống trong không gian xanh, trong lành và đầy đủ tiện ích.

Sảnh Lounge Sang Trọng

Masteri West Heights Tây Mỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, phòng tập thể dục, khu tập yoga, vườn treo, khu công viên và trung tâm thương mại. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/7, bảo vệ an toàn cho cư dân.

Công Viên Nước Trẻ Em

Các căn hộ tại Masteri West Heights Tây Mỗ được thiết kế thông minh với diện tích từ 49 đến 96 m2, bao gồm 1 đến 3 phòng ngủ và 1 đến 2 phòng tắm. Tất cả các căn hộ đều được bố trí hài hòa, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian sống thoải mái cho cư dân.

Dự án cũng có nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng và quán cà phê, đảm bảo cư dân có đầy đủ các dịch vụ cần thiết trong khu vực.

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích, Masteri West Heights Tây Mỗ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng cao tại Hà Nội.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MASTERI WEST HEIGTHS
GIÁM ĐỐC DỰ ÁN
Địa chỉ : Hồ trung tâm, KĐT Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm
Hotline: 098 688 6163
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *