Trong những năm trở lại đây; thị trường bất động sản đặc biệt là những sản phẩm khu du lịch; nghỉ dưỡng tại thành phố Hải Phòng ngày càng được phát triển; với nhiều dự án quy mô lớn. Trong đó không thể bỏ qua dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng; với hàng loạt các tiện ích hoàn hảo; mang tầm đẳng cấp. Vậy mặt bằng khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng có gì đặc biệt? Hãy để Đông Tây Land giúp bạn tìm hiểu kỹ lưỡng trong bài viết dưới đây nhé! 

Chuỗi tiện ích đa dạng tại dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng 

Chuỗi tiện ích đa dạng tại dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

  • Khu quảng trường rộng lớn 7ha; với hệ thống ánh sáng và đài phun nước tạo cảnh quan đẹp mắt; hấp dẫn du khách đến tham quan và dạo chơi ngắm cảnh. 
  • Khu khách sạn sang trọng đạt chuẩn 5 sao; được coi là hạng mục độc đáo do chính tay kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp thiết kế. Gồm có 7 tầng và 410 phòng tiêu chuẩn phục vụ du khách; cùng các khu biệt thự liền kề. 
  • Bãi biển nhân tạo rộng tới 23ha; dài hơn 1km, với công nghệ lọc nước biển tiên tiến đến từ nước ngoài. 
  • Ngoài ra còn nhiều hạng mục khác như: khu nhà phố thương mại shophouse; khu biệt thự liền kề, sân golf 18 hố, sân golf 27 lỗ được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tầm đẳng cấp. 
  • Khu vui chơi giải trí; công viên nước phục vụ cho mọi lứa tuổi. 
  • Khu phố thương mại sầm uất với các trung tâm thương mại; các nhãn hàng nổi tiếng,… 

Vị trí tọa lạc mang đến cho khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng những lợi ích gì?  

Dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean sở hữu vị trí tọa lạc ngay trung tâm quận Đồ Sơn; thành phố Hải Phòng mang đến rất nhiều lợi thế. Với vị trí 3 mặt tiếp giáp với biển; nơi đây được đánh giá cao khi hưởng nhiều lợi thế lớn nhờ vào cảnh sắc hữu tình được thiên ưu đãi. Nhờ đó mà nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành Biểu tượng khu du lịch; nghỉ dưỡng mới, đầy tiềm năng của thành phố Cảng trong tương lai gần. 

Vị trí tọa lạc khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Vị trí tọa lạc “vàng” giúp cho khách du lịch và cư dân nơi đây có thể kết nối với dự án; địa điểm trọng điểm thuận tiện: 

  • Bãi tắm Đồ Sơn nằm ngay tại trung tâm. 
  • Khu di tích đền Cô Chín cách đó 1km chỉ mất 3 phút di chuyển đến. 
  • Trung tâm thành phố Hải Phòng cách đó 10km chỉ mất 15 -20 phút di chuyển. 
  • Đảo Cát Hải – Cát Bà cách đó 20km chỉ mất 25 phút di chuyển. 
  • Sân Bay Cát Bi cách đó 8km chỉ mất 15 phút di chuyển.
  • Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cách đó 6km chỉ 10 phút di chuyển. 
  • Vị Hạ Long Quảng Ninh chỉ cách nơi 40 phút đồng hồ để di chuyển đến. 

Xem thêm: Điểm thu hút sự đầu tư của dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn là gì? 

Mặt bằng tổng thể dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng 

Mặt bằng khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng được quy hoạch vô cùng bài bản và chi tiết. Tiến bộ quy hoạch của dự án được nhà đầu tư; gấp rút hoàn thiện để chủ đầu tư đưa ra để đáp ứng; các nhu cầu của cư dân và khách du lịch. Được gọi với cái tên “siêu dự án”; với mặt bằng quy hoạch khủng lên tới 480ha với toàn bộ diện tích 100% lấn biển; đạt chuẩn quốc tế và thiết mang tầm đẳng cấp sang trọng. Bao gồm nhiều hạng mục sang trọng: khu nhà nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ du khách; khách sạn đạt chuẩn 5 sao; khu nhà phố thương mại shophouse; khu biệt thự liền kề; bãi biển nhân tạo,…. 

Các phân khu chức năng của dự án 

Các phân khu chức năng của dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Các phân khu chức năng của khu nghỉ dưỡng được sắp xếp và bố trí một cách hợp lý; tạo thành một khu quần thể hình tròn; lấy tâm là bãi biển nhân tạo – địa điểm tạo nên thương hiệu của nhà đầu tư Geleximco và công viên cảnh quan xanh rộng lớn. Mỗi một phân khu sẽ có những chức năng và sản phẩm riêng biệt; mang đến cho các chủ đầu tư đa dạng sự lựa chọn: 

  • Công viên trung tâm: gồm có các sản phẩm bất động sản Biệt thự; quảng trường trung tâm; phố mua sắm trung tâm; công viên vui chơi giải trí; sở thú sông hồ; thủy cung, sở thú, cổng chào trung tâm, khu phức hợp khách sạn,… 
  • Phân khu văn hóa: gồm có khu phố thương mại liền kề; công viên giải trí; công viên nước; biệt thự nghỉ cao cấp; công trình công cộng; trung tâm thương mại; phòng khám. 
  • Phân khu khám phá: gồm có các sản phẩm liền kề; biệt thự con sò; biệt thự vịnh Marina; Vịnh Marina; quảng trường; khách sạn 5 sao Wyndham; bãi biển nhân tạo 23ha, Lối dạo bộ, trung tâm hội nghị, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu du lịch tâm linh. 
  • Phân khu thiên nhiên: gồm có khu biệt thự nghỉ dưỡng; trung tâm thương mại, vịnh ngập mặn, công viên ngập mặn; khách sạn trung tầng, bến du thuyền. 
  • Phân khu nghỉ dưỡng: gồm có các sản phẩm Biệt thự sân Golf; biệt thự sân Golf View Biển, Câu lạc Bộ Golf; sân Golf 36 lỗ, công viên, trung tâm thương mại,… 

 

Trên đây là những chia sẻ của Đông Tây Land về mặt bằng khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng muốn gửi đến các bạn đọc. Mọi vấn đề cần thắc mắc xin hãy liên hệ tới Đông Tây Land thông qua hotline: 0367 05 8888 hoặc truy cập tại địa chỉ website https://www.dongtaylandmienbac.com/ để có được những thông tin hữu ích khác nhé!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *