Shophouse là mô hình phát triển tiềm năng và cơ hội sẽ càng tăng cao khi mua bán shophouse The Matrix One. Vậy Shophouse tại dự án này có những giá trị tiềm năng nào để bạn đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiềm năng của việc mua bán shophouse

Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại; là mô hình mới với sự kết hợp giữa căn hộ để ở với cửa hàng phục vụ mục đích kinh doanh. Từ khoảng năm 2018; đây là loại hình phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với sự đẳng cấp vượt trội; tiện ích hoàn hảo cũng như giá trị sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Theo thống kê của hiệp hội BĐS Việt Nam; riêng việc cho thuê mặt bằng shophouse đã đạt lợi nhuận trung bình đạt trên 10%/năm; còn lợi nhuận chuyển nhượng có những dự án đạt tỷ suất lên tới 30% đến 35%.

Tiềm năng mua bán Shophouse The Matrix One

The Matrix One là dự án quy mô của tập đoàn bất động sản MIK Group. Mô hình hoàn thiện với các tòa căn hộ chung cư; các shophouse cao cấp. Trong đó; việc mua bán shophouse The Matrix One ngày càng trở nên sôi động hơn nhờ những giá trị tương lai mà dự án này mang lại.

Vị trí đắc địa

Dự án The Matrix One nằm trên giao lộ Lê Quang Đạo; Mễ Trì. Đây là nút giao kết nối với nhiều tuyến đường lớn Đại Lộ Thăng Long; Châu Văn Liêm;… gần với các khu cơ quan hành chính; bệnh viện; văn phòng; trung tâm thương mại;… Bạn chỉ cần mất vài phút để di chuyển tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình; bệnh viện Hồng Ngọc; Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Siêu thị Big C Thăng Long. Với những yếu tố trên cùng lượng người qua lại đông đúc; dự án The Matrix One là dự án tỏa sáng tại phía Tây Hà Nội; thu hút nhiều nhà đầu tư; dân cư quan tâm.

Mật độ dân cư đông đúc

Tổng dự án The Matrix One chỉ có 22 căn shophouse dành cho 22 nhà đầu tư. Với số lượng shophouse không quá lớn; hoạt động kinh doanh của bạn không phải chịu áp lực cạnh tranh quá cao. Trong khi đó; mật độ dân cư tại The Matrix One khá đông đúc; trong tương lai đạt khoảng hơn 40.000 người. Ở thời điểm hiện tại; mật độ dân cư đã đạt hơn 50%. Theo đó; những yêu cầu về dịch vụ toàn diện tại đây rất cao. Ngoài ra; việc kinh doanh tại shophouse còn có thể thu hút một lượng khách lớn người nước ngoài hoặc các đoàn khách tới đây công tác; làm việc tại khu vực quanh đó.

Thiết kế sáng mặt tiền; cấu trúc hoàn hảo

Các căn shophouse tại dự án The Matrix One được xây dựng tối đa 5 tầng và có mật độ xây dựng lên tới 65%. Đây chính là điểm sáng mà ít dự án nằm trong khu vực nội thành có thể làm được. thêm vào đó; tất cả các căn shophouse The Matrix One sở hữu 2 mặt tiền với một mặt hướng về phía tòa căn hộ; một mặt hướng ra đường nội khu. Căn hộ thiết kế mặt kính trong suốt nổi bật; sang trọng; thuận lợi cho việc kinh doanh.

Xem thêm : Khám phá tiềm năng của Shophouse The Matrix One sầm uất

Tăng đà phát triển trong tương lai

Với vị thế đắc địa; lượng dân cư đông đúc cùng thiết kế tiêu chuẩn quốc tế; việc mua bán shophouse The Matrix One sẽ là cơ hội đầu tư đúng đắn. Tất cả những yếu tố trên sẽ mang đến cho dân cư nơi đây một không gian sống đẳng cấp vượt trội. Nhờ đó; giá trị bất động sản ở nơi đây sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai.

Ngoài ra; với đa dạng các mô hình shophouse; chủ đầu tư có thể phát triển đa dạng nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Đồng thời; với cam kết thuê lại với mức lợi nhuận cao trong vòng 5 năm đầu tiên từ chủ đầu tư; bạn có thể yên tâm về khả năng sinh lời này. Với sản phẩm lớn từ tập đoàn MIK Group; các nhà đầu tư có thể an tâm về sự minh bạch trong các chính sách.

Nhiều chuyên gia đã nhận định; với sự đột phá từ quy hoạch hạ tầng đến giao thông; các tiện ích liên tiếp; nơi đây sẽ là điểm sáng khu vực phía Tây; sở hữu tiềm năng phát triển mạnh nhất Thủ đô. Đây là yếu tố “đòn bẩy” để giúp nhu cầu sở hữu; thuê bất động sản luôn duy trì ở mức độ cao; tăng trưởng ổn định.

Sở hữu dễ dàng với những chính sách hỗ trợ từ Đông Tây Land miền Bắc

Là nhà phát triển có tiềm lực mạnh; MIKGroup luôn đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn; tạo điều kiện tối đa cho các khách hàng và nhà đầu tư mong muốn mua bán shophouse the matrix one. Đặc biệt; nếu thông qua Đông Tây Land miền Bắc; quý khách hàng còn nhận được những hỗ trợ đặc biệt từ chương trình chiết khấu đến chương trình hỗ trợ về lãi suất. Thêm vào đó; chúng tôi cũng đưa tới những gói quà tặng hấp dẫn.

Quý khách hàng muốn mua Bán Shophouse The Matrix One; hãy liên hệ với đội ngũ của chúng tôi qua Hotline: 0367 05 8888. Mọi thông tin chi tiết về dự án; mời bạn tham khảo tại https://www.dongtaylandmienbac.com/shophouse-the-matrix-one/

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *