Phân khu The Sakura- The Metrolines là một trong những phân khu bất động sản vô cùng nổi tiếng, được không ít khách hàng quan tâm và muốn sở hữu một căn hộ ở đó. Trong bài viết này, hãy cùng Đông Tây Land miền Bắc tìm hiểu về những Đặc quyền ‘chuẩn Nhật’ của phân khu The Sakura – The Metrolines nhé.

Thông tin về phân khu The Sakura- The Metrolines 

Nhà đầu tư phân khu The Sakura

Phân khu này do Công ty Cổ phần Vinhomes và Tập đoàn BĐS SAMTY của Nhật Bản kết hợp với nhau. Bởi vậy nên The Sakura được đầu tư rất cẩn thận và được thiết kế một cách kỳ công, giúp tạo ra một không gian sống ưu việt với nhiều tiện nghi về cơ sở hạ tầng, cảnh quan.

Tiềm năng đầu tư của Vinhomes Smart City

Những thông tin chi tiết về phân khu The Sakura

Phân khu The Sakura thuộc tổng thể The Metrolines với vị trí vàng ở phía Tây Hà Nội. Đây cũng chính là phân khu mang đậm dấu ấn và phong cách của xứ sở Phù Tang.

Phân khu này gồm có 4 tòa nhà với các loại hình căn hộ đa dạng từ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ, với diện tích từ khoảng 25,4 đến 94,5m2. Do đó nó có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của các khách hàng từ khả năng tài chính cho đến công năng sử dụng.

Nổi bật nhất tại phân khu The Sakura là khu vườn Nhật với diện tích lớn, lên đến hơn 11.000m2 cùng với hơn 20 tiện ích vô cùng thú vị và độc đáo như đường dạo bộ, thung lũng hoa, hồ cảnh quan, vườn thiền, quảng trường nước,… Ngoài ra còn có công viên Nhật Bản Zen Park rộng 6,1 ha của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Bởi vậy mà cư dân thuộc phân khu The Sakura có thể thoải mái hưởng thụ cả vườn Nhật nội khu và công viên Nhật Bản có quy mô khủng nhất hiện nay tại Việt Nam.

Gia phân khu Sakura Vinhomes Smart City

Ngay trong nội khu của The Sakura nằm bên cạnh cầu dạo bộ Hinoki, có khả năng kết nối trực tiếp với công viên Trung tâm Central Park, công viên này được mệnh danh là 1 trong 3 lá phổi xanh của khu đô thị Vinhomes Smart City. Liền kề phân khu The Sakura chính là công viên thể thao Sportia Park, được trang bị hệ thống máy tập có hơn 1000 chức năng để mang đến cho người dân một cuộc sống năng động và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, với một vị trí đắc địa, The Sakura còn biến nơi đây trở thành một tâm điểm giáo dục của đại đô thị thông minh với 2 trường liên cấp nằm ngay bên cạnh phân khu.

Ngoài ra, tại đây cũng đầu tư nhiều tiện ích sinh hoạt vô cùng đẳng cấp như sân chơi cho trẻ em,… Nhất là bể bơi 4 mùa Sakura cùng phòng xông hơi,… giúp mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất, đồng thời mang đến một cuộc sống chất lượng cao ngay tại phía Tây của Thủ đô Hà Nội. Đây chính là đặc quyền của dân cư tại phân khu The Sakura được hưởng.

Phân khu Sakura Vinhomes Smart City

Xem thêm: Vinhomes Smart City

Không gian sống chuẩn Nhật tại phân khu The Sakura- The Metrolines

Có thể thấy, The Sakura chính là một dự án có sự khác biệt lớn so với các dự án khác trên thị trường hiện nay. Bởi đây chính là phân khu do chính tay người Nhật Bản xây dựng và phát triển. Từ những chi tiết nhỏ nhất đều có tính đột phá lớn góp phần tạo nên một xứ sở hoa anh đào thu nhỏ thực sự ngay tại lòng thành phố phồn hoa, đông đúc.

Tiện nghi đẳng cấp, đầy đủ chuẩn Nhật

Với cảnh quan nội khu cùng kiến trúc được đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết, chắc chắn mỗi cư dân tương lai đều sẽ được tận hưởng không gian sống của xứ sở Phù Tang mỗi ngày. Tại phân khu này, bạn có thể thỏa thích đắm chìm vào không gian xanh hiếm có, đồng thời những nhu cầu sinh hoạt cần thiết cũng được đảm bảo một cách đầy đủ, mang đến cho bạn một không gian sống vô cùng thư thái, cân bằng và dễ chịu.

Ngay trong chính vườn Nhật nội khu là một hồ cá Koi tuyệt đẹp, bạn có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn khi đứng từ cây cầu đỏ bắc ngang hồ, thỏa mái tận hưởng một bầu không khí trong lành khi đi tản bộ dưới hàng cây xanh mướt. Những người cao tuổi sống tại The Sakura mang đậm phong cách Nhật Bản cũng có những khoảng không gian hoạt động riêng để có thể nghỉ ngơi và thư giãn, họ có thể đi bộ và cùng nhau ngắm hoa ở thung lũng hoa Hokkaido hay tập thể dục nâng cao sức khỏe tại vườn dưỡng sinh và vườn thiền Bạch Hạc, hoặc đạp xe trong không gian dễ chịu, xanh mát và an toàn, tới vườn trà đạo Chaniwa để thưởng thức những cốc trà thơm ngon,…

tiện ích Phân khu Sakura Vinhomes Smart City

Còn với các bạn nhỏ thì có thể thoải mái vui đùa trong sân chơi trẻ em Kawaii, ở đây cơ sở vật chất đều được trang bị đầy đủ và an toàn, hỗ trợ cho các bé phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tư duy.

Ngoài ra, tại đây cũng có công viên Gym và một hệ thống sân tập vô cùng rộng rãi để có thể đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân nơi đây. Với một hệ sinh thái sinh cùng đầy đủ tiện nghi ngay trong nội khu, bất cứ ai từ mọi lứa tuổi đều có thể tập luyện thể thao. Bể bơi bốn mùa được thiết kế với hình oval cùng phần giếng trời tại trung tâm mái vòm cũng sẽ đem đến rất nhiều trải nghiệm bơi lội thú vị.

Xem thêm: Điểm qua 3 rủi ro khi kê khai giá bán thấp để “ né thuế” chuyển nhượng nhà đất

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về đặc quyền của cư dân Phân khu The Sakura. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Địa chỉ: B04-L01, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân.

Hotline: 0367 05 8888 – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *