Phân khu Hải An Center là dự án khu đô thị đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và cư dân có mong muốn mua nhà định cư tại khu vực Hải Phòng. Với vị trí đắc địa; tiện ích đa dạng và quy hoạch thông minh; dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống thịnh vượng và tiện nghi cho cư dân.

Vị trí “vàng” tại trung tâm thành phố Hoa Phượng Đỏ 

Phân khu Hải An Center

Sở hữu vị trí trung tâm mới tại thành phố Hải Phòng; dự án Hải An center nằm trên địa bàn quận Hải An. Phân khu Hải An Center được bao quanh bởi các trục đường lớn như Lạch Tray; Cầu Đoàn Kết và đại lộ Lê Hồng Phong… Dự án đem đến lợi thế vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

Cách trung tâm thành phố chỉ vài phút lái xe; cư dân sinh sống tại Hải An Center dễ dàng tiếp cận các cơ sở hạ tầng chất lượng cao như bệnh viện; trường học; trung tâm thương mại và những khu vui chơi giải trí sôi động. Đặc biệt; với sự phát triển của Cảng Cát Bi và Cảng Lạch Huyện; khu vực Hải An đang trở thành trung tâm kinh tế; thương mại và du lịch sầm uất của thành phố. Dự án hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây mức sống thượng lưu đầy tiện ích; cùng cơ hội đầu tư sinh lời nhanh chóng. 

>>> Xem thêm: Dự Án Hải An Center

Quy mô và phân khu chi tiết trong dự án

Tiềm năng đầu tư sinh lời của Hải An Center

Dự án Hải An Center có tổng diện tích 11;85 ha; với mật độ xây dựng 58;8%. Trong đó; diện tích đất ở chiếm 69.615;6 m2; đất cây xanh 12.296;6 m2; đất dành cho giao thông 33.048;8 m2; đất bãi đỗ xe 2.800 m2; và đất công trình công cộng 700 m2.

Dự án Hải An Center được phân chia thành hai phân khu chính; bao gồm nhà phố liền kề và biệt thự; cùng với phân khu chung cư diện nhà ở xã hội.

Biệt thự: Sở hữu khu đất rộng 12.211;1m2; được chia thành 60 lô với diện tích từ 187 – 270 m2 và được thiết kế cao 4 tầng.

Liền kề: Sở hữu khu đất rộng 43.422;9 m2; được chia thành 312 lô với diện tích từ 125 – 262 m2 và số tầng cao là 4.

Chung cư (diện nhà ở xã hội) có tổng diện tích 13.981;6 m2; được chia thành 5 tòa với tổng cộng 650 căn hộ có diện tích từ 40 – 70 m2 mỗi căn.

Tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu sống hoàn hảo

Dự án Hải An Center được thiết kế với tiêu chuẩn sống cao cấp; mang đến môi trường sống hoàn hảo và tiện nghi cho cư dân. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như hồ bơi; công viên xanh; khu vui chơi trẻ em; phòng tập gym; spa; nhà hàng; café; siêu thị; đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân trong tận nơi.

Tiện ích của Hải An Center Hải Phòng

Đồng thời; khu vực xung quanh Phân khu Hải An cũng nổi bật với mạng lưới tiện ích hoàn chỉnh; từ các trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; đến các khu dịch vụ giải trí; thể thao; nghệ thuật; đáp ứng đa dạng nhu cầu sống và làm việc của cư dân một cách tốt nhất.

Phân khu Hải An Center được thiết kế với quy hoạch thông minh; tối ưu hóa không gian sống và tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Dự án bao gồm các căn hộ chung cư; biệt thự và nhà phố với diện tích đa dạng; đáp ứng nhu cầu của từng gia đình và cá nhân.

Các căn hộ được thiết kế sang trọng; hiện đại và tiện nghi; tạo nên không gian sống thoải mái; an lành và đáng mơ ước. Trong khi đó; biệt thự và nhà phố sở hữu không gian riêng biệt; kết hợp giữa yếu tố thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp; mang lại không gian sống hoàn hảo và phong cách độc đáo cho cư dân.

>>> Xem thêm: Hải An Center – Bất Động Sản Hải Phòng Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2023

Phân khu Hải An Center – Tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội

Phân khu Hải An Center đã nhanh chóng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho giới đầu tư bất động sản và người mua nhà nhờ tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội. Với sự kết hợp tinh tế giữa vị trí đắc địa; tiện ích đa dạng và quy hoạch thông minh; dự án đã thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp và cá nhân.

Đón nhận những thuận lợi từ sự phát triển của cảng Cát Bi và cảng Lạch Huyện cho khu vực Hải An; đây là yếu tố quan trọng giúp nâng cao giá trị bất động sản trong tương lai.

Phân khu chi tiết trong dự án Hải An Center

Ngoài ra; Phân khu Hải An Center đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và tiện ích vượt trội. Điều này tạo nên môi trường sống lý tưởng; thuận tiện và thoải mái cho cư dân; đồng thời đảm bảo giá trị gia tăng cho bất động sản trong tương lai. Quy hoạch thông minh và hiện đại của Phân khu Hải An cũng là một điểm mạnh thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. 

Trong bối cảnh khu vực Hải An đang phát triển mạnh mẽ; việc đầu tư vào Phân khu Hải An Center không chỉ đảm bảo sự an cư lâu dài cho gia đình mà còn là cơ hội sinh lời hấp dẫn và bền vững. Nắm bắt cơ hội đầu tư tại dự án này đồng nghĩa với việc đầu tư vào một khu đô thị phồn vinh; tiềm năng phát triển mạnh mẽ và mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai. Liên hệ ngay Đông Tây Land miền Bắc để cập nhật thêm thông tin chi tiết từ dự án và lựa chọn sản phẩm đầu tư sinh lời tốt nhất. 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *