The Sakura- Vinhomes Smart City là một trong những phân khu được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu bởi vị trí vàng tại phía Tây Thủ đô Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng Đông Tây Land miền Bắc tìm hiểu về Công bố thông tin dự án BĐS Vinhomes Smart City – Phân khu The Sakura nhé.

Đôi nét về phân khu Sakura Vinhomes Smart City

The Sakura là dự án hợp tác giữa Công ty Cổ phần Vinhomes của Việt Nam và tập đoàn Samty của Nhật Bản. Đây chính là phân khu có phong cách của văn hóa nước Nhật ngay tại phía Tây thủ đô Hà Nội.

Phân khu này nằm đối diện với phân khu The Sapphire 3 và gần với phân khu The Miami. Tại đây có rất nhiều loại hình căn hộ với diện tích dao động từ 25 đến 94m2 để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Tiện ích tại Dự án Vinhomes Sakura

Vị trí phân khu The Sakura 

The Sakura thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, tọa lạc tại phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội. Đây là một vị trí được đánh giá rất cao bởi nơi đây đang dần phát triển thành trung tâm kinh tế, hành chính mới của Hà Nội. Hạ tầng giao thông tại đây cũng đồng bộ và hoàn thiện.

– Về hướng Tây Bắc, The Sakura tiếp giáp với khu đất trường học và khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn.

– Phân khu The Sakura giáp với phân khu The Victoria về hướng Tây Nam.

– Về hướng Đông Nam thì phân khu này tiếp giáp với tuyến đường sắt Metro số 6 và tuyến đường nội khu.

– The Sakura tiếp giáp với phân khu cao tầng The Miami về hướng Đông Bắc.

Với vị trí đắc địa này, The Sakura có thể kết nối ra đại lộ Lê Trọng Tấn cùng 3 mặt thoáng rộng. Bên cạnh đó, dân cư sinh sống trong phân khu cũng có thể di chuyển đến 3 tuyến Metro 5, 6, 7 trọng điểm một cách dễ dàng, đồng thời có thể kết nối nhanh chóng với các địa điểm trong và ngoài khu.

– Chỉ với 4 phút đã có thể đến trường học liên cấp Vinschool và công viên BBQ.

– Để đến với trung tâm thương mại Vincom chỉ mất 5 phút.

– Lái xe khoảng 10 phút sẽ đến được Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam.

– Lái xe 12 phút sẽ đến được Sân vận động Mỹ Đình.

– Để tiếp cận tòa nhà Keangnam chỉ cần 13 phút.

– Với 15 phút lái xe là sẽ đến được Aeon Mall Hà Đông.

Dự án Vinhomes Smart City Sakura

Xem thêm: Vinhomes Smart City

Mặt bằng dự án The Sakura

Để có thể mang đến cho dân cư những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, chủ đầu tư đã quy hoạch mặt bằng The Sakura một cách khoa học. Diện tích phân khu The Sakura phần lớn sẽ được sử dụng để kiến tạo nên các mảng xanh, phần diện tích còn lại sẽ để dành cho các tòa nhà cao tầng.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Sakura

The Sakura có tổng diện 20,269m2; gồm có 4 tòa căn hộ là SA1, SA2, SA3 và SA4. Tại thị trường bất động sản thủ đô, chủ đầu tư đã cung cấp hơn 3000 căn hộ vô cùng hiện đại. 

The Sakura sở hữu các tòa căn hộ có chiều cao từ 37 đến 39 tầng với 2 toà nhà được thiết kế theo layout hình chữ U và 2 tòa nhà thì được thiết kế theo layout chữ Z. 

Thông tin mặt bằng Sakura Vinhomes Smart City

Các loại hình căn hộ của phân khu The Sakura

Căn hộ 1PN+1

Loại căn hộ này có diện tích dao động khoảng từ 42,8 đến 43,1m2 với 1 phòng ngủ khép kín, phòng ăn nối liền với phòng bếp, phòng khách, nhà vệ sinh và logia. Diện tích này là vừa đủ với các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của những người độc thân hay cặp vợ chồng mới cưới.

Căn hộ này cũng được thiết kế một cách thông minh và tối ưu nhất để mang đến cho chủ nhà sự thoải mái và tiện nghi nhất sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi. Bên cạnh đó, căn hộ này còn có thêm một khu vực đa năng để bạn tùy ý biến nó thành không gian để làm việc, thư giãn hay làm một phòng ngủ. 

Căn hộ 2PN+1

Với diện tích khoảng từ 61,9 đến 63m2, căn hộ thuộc The Sakura này gồm có 1 phòng ngủ master, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng ngủ phụ, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 2 logia. Với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên hoặc những cặp vợ chồng có 1 đến 2 con nhỏ thì đây chính là một không gian lý tưởng.

Với một hệ thống cửa kính lớn, không gian sẽ được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên và đón được tối đa gió trời, giúp đối lưu không khí và mang đến những năng lượng tích cực. Ngoài ra, việc phân bố 2 logia cũng rất hợp lý, trong đó 1 logia sẽ được sử dụng để phơi quần áo, giặt quần áo còn 1 logia thì sẽ được dùng cho việc trồng cây hoặc bạn có thể đặt một bộ bàn ghế nhỏ để thưởng trà. Ngồi tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn trọn khung cảnh sôi động, nhộn nhịp của Thành phố thông minh.

Gia phân khu Sakura Vinhomes Smart City

Căn hộ 3PN

Đây chính là căn hộ có diện tích lớn tại The Sakura. Căn hộ này phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ sinh sống với nhau và có thể đảm bảo được sự riêng tư của mỗi người trong gia đình.

Căn hộ gồm 1 phòng ngủ chính và 2 phòng ngủ phụ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn và 2 logia. Đặc biệt, gian bếp được thiết kế theo chữ L mang đến một không gian rộng rãi và nâng cao tính thẩm mỹ. 

Xem thêm: Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Đỉnh cao của cuộc sống thông minh

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về Phân khu The Sakura- Vinhomes Smart City. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Địa chỉ: B04-L01, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân.

Hotline: 0367 05 8888 – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *