Shophouse khối đế Masteri West Heights đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của những chủ nhân tương lai. Với lợi thế nằm trên vị trí đắc địa tại thị trường phía Tây Hà Nội, Shophouse tại Masteri West Heights đón nhận được tệp khách hàng khủng từ những tòa nhà xung quanh, đó chính là một lợi thế phát triển cực tốt ở hiện tại và cả tương lai. Cùng Đông Tây Land Miền Bắc khám phá điểm mạnh mà chỉ có tại shophouse Masteri West Heights.

Tổng quan shophouse khối đế Masteri West Heights

Tòa nhà Masteri West Heights được ưu ái nằm trên vị trí vàng tại phía Tây Hà Nội, trong khu đô thị sang trọng bậc nhất- Vinhomes Smart City. Với tầm view triệu đô tại hồ trung tâm rộng 4,8ha cùng tầm nhìn hướng tới 3 công viên liên hoàn rộng lớn. Các căn hộ tại Masteri West Heights được thiết kế bởi bàn tay của những nhà thiết kế nổi tiếng toàn thế giới, mong muốn mang lại cho cư dân một không gian sống thoải mái, tiện ích đa tầng gồm 22 tiện ích đặc quyền cùng thiết bị bàn giao cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu như Kohler (Mỹ), Häfele (Đức), Daikin (Nhật Bản)…

shophouse khối đế Masteri West Heights
shophouse khối đế Masteri West Heights

Những căn hộ cao tầng tại Masteri West Heights là vậy thì với shophouse khối đế tại những tòa nhà cũng chiếm một tầm quan trọng không hề nhỏ tại vị trí kim cương của phía Tây Hà Nội. Nằm ở chân tòa nhà ở mỗi căn hộ, diện tích thông thủy của từng căn hộ dao động từ 42.14 – 95.73m2 tùy vị trí shophouse. Được “bao bọc” bên ngoài một lớp kính hộp Triple Low-E giúp cho các chủ nhân tương lai có thể trang trí tùy ý để phục vụ trong việc kinh doanh cũng như thu hút được khách hàng hơn.

Masteri West Heights gồm có 4 tòa, mỗi tòa sẽ có số lượng shophouse khác nhau và diện tích khác nhau. Tòa A&B có 23 căn mỗi tòa, tòa C&D có 14 căn mỗi tòa.

Xem thêm: Có nên mua Masteri West Heights Tây Mỗ?

Tiềm năng kinh doanh- cho thuê vượt trội của shophouse khối đế Masteri West Heights

Shophouse khối đế tại Masteri West Heights có tiềm năng kinh doanh và cho thuê vượt trội nhờ vào vị trí đắc địa và quy hoạch hiện đại. Vị trí của dự án tại khu vực phát triển nhanh chóng, gần các tuyến đường chính và tiện ích công cộng, thu hút dân cư đông đúc.

Sự phát triển của Masteri West Heights cũng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh và cho thuê của shophouse. Khối đế được thiết kế linh hoạt để phục vụ nhu cầu kinh doanh đa dạng, từ mục đích thương mại đến dịch vụ. Điều này tạo ra một môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động kinh doanh.

Với thiết kế sang trọng và đầy sáng tạo của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, Shophouse khối đế Masteri West Heights tự tin là “thiên đường mua sắm” cho cư dân tại Masteri West Heights và các tòa bên cạnh như The Tonkin, Imperia Smart city….. Vị trí đắc địa gần công viên Central Park, shophouse dễ dàng thu hút khách hàng thường xuyên đi dạo tại các công viên và nội khu nơi đây. Điều này cho thấy rằng việc đầu tư vào shophouse tại Masteri West Heights có tiềm năng lớn cho thu nhập ổn định và tăng trưởng trong tương lai.

Nhà phố Masteri West Heights
Nhà phố Masteri West Heights

Có nên đầu tư Shophouse tại Masteri Smart City không?

Việc đầu tư vào một dự án nào đó cũng cần phải cân nhắc rất kỹ, đối với Shophouse khối đế Masteri West Heights có vị trí ổn định và tiềm năng cực lớn trong tương lai.

Lý do là bởi Masteri West nằm ở một vị trí lý tưởng, gần các tuyến đường chính, trung tâm mua sắm và các tiện ích công cộng. Dự án được thiết kế với quy mô lớn và nguồn cung căn hộ cao cấp, điều này có thể tạo ra một nhu cầu cao về các dịch vụ của shophouse từ cân dân và từ các khu vực lân cận.

shophouse khối đế Masteri West Heights- lợi nhuận tương lai cho các nhà đầu tư
shophouse khối đế Masteri West Heights- lợi nhuận tương lai cho các nhà đầu tư

Thứ hai đó là phân tích kinh tế và thị trường. Những chủ nhân tương lai nên cân nhắc kỹ càng về sự phát triển kinh tế của thị trường Việt Nam và ngoài nước. Điều này bao gồm tời việc theo dõi xu hướng cho thuê và giá bất động sản thương mại trong tương lai.

Sự phát triển của dự án và kế hoạch quy hoạch. Hãy theo dõi xem căn shophouse khối đế Masteri West Heights trong tương lai có những dự án phát triển lớn nào trong khu vực đó không, bởi nó là tiềm năng tăng giá và cơ hội kinh doanh của shophouse.

Chung cư Masteri West Heights
Chung cư Masteri West Heights

Với những khách hàng mới lần đầu mua shophouse, nên kiểm tra thỏa thuận pháp lý và hợp đồng mua bán, để đảm bảo rằng không có điều kiện tiềm ẩn có thể ảnh hưởng xấu đến khoản đầu từ sinh lợi nhuận của bạn.

Cuối cùng là tài chính cá nhân và dự báo tài chính trong tương lai. Theo dõi thị trường, dự báo dòng tiền, phân tích điểm hòa vốn và tinh toán tỷ lệ lợi nhuận (ROI) để xem xét liệu việc đầu tư shophouse có khả năng đạt được mong đợi về tài chính hay không.

Trên đây là một số những thông tin về Shophouse khối đế Masteri West Heights mà Đông Tây Land Miền Bắc cung cấp đến bạn, mong sẽ hưu ích cho bạn khi mua Shophouse tại Masteri Smart City.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐÔNG TÂY LAND AN CƯ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

5/5 (2 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *