Shop chân đế Masteri West Heights đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất của các nhà đầu tư bất động sản. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City- khu đô thị bậc nhất Hà Nội, gần các trung tâm mua sắm và những khu vực sầm uất. Chính vì vậy, Shophouse đang là một mô hình kinh doanh vô cùng thu hút cả về khách hàng và những chủ đầu tư tương lai.

Tổng quan về Shop chân đế Masteri West Heights

Masteri West Heights là một dự án lớn nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City- đại đô thị lớn nhất, hiện đại nhất thành phố đang được quy hoạch. Ngoài ra, vị trí dự án Masteri West Heights được coi là vị trí kim cương tại phía Tây Hà Nội. Được ôm trọn bởi Hồ Trung Tâm rộng 4.8ha cùng tầm nhìn thoáng đãng với 3 công viên rộng lớn bao quanh. Đây được coi là một trong những khu chung cư đáng sống nhất phía Tây Hà Nội.

Shop chân đế Masteri West Heights Tây Mỗ- Đông Tây Land Miền Bắc
Shop chân đế Masteri West Heights Tây Mỗ- Đông Tây Land Miền Bắc

Masteries Homes mang đến cho giới đầu tư một mô hình kinh doanh mới với 74 căn shop hiện đại tại các khối đế của các tòa nhà. Cụ thể, Tòa A và Tòa B có 23 căn mỗi tòa, Tòa C và Tòa D có 14 căn mỗi tòa. Shop chân đế Masteri West Heights có chiều cao 1 tầng, diện tích thông thủy từ 42.14- 95.73m2 tùy vị trí.

Shophouse có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị kính hộp Triple Low-E ở mặt ngoài nhằm tạo nên không gian kinh doanh tiện lợi và thu hút khách hàng.

Mặt bằng Shop chân đế tòa A&B Masteri West Heights- Đông Tây Land Miền Bắc
Mặt bằng Shop chân đế tòa A&B Masteri West Heights- Đông Tây Land Miền Bắc

Shop chân đế Masteri West Heights có mặt tiền rộng, hướng ra trục đường chính xuyên tâm rộng 52m, vô cùng thuận tiền cho việc quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng.

Với lợi thế nằm đối diện công viên trung tâm Central Park, shophouse Masteri West Heights không chỉ tận dụng được từ những cư dân giàu có sống tại các căn hộ tại Masterise Homes, mà còn từ những cư dân tại các khu The Metri Lines, The Sapphire, Imperia Smart City đến vui chơi giải trí ở công viên. Đó cũng là một tiềm năng phát triển với những nhà đầu tư shop chân đế Masteri West Heights.

Xem thêm : Thị trường mua bán tại Masteri West Heights

Những loại hình kinh doanh phù hợp ở Shop chân đế Masteri West Heights

Việc khai thác kinh doanh từ shop chân đế Masteri West Heights có thể mang lại nhiều cơ hội kinh doanh đa dạng. Dưới đây là một số ý tưởng và khả năng khai thác kinh doanh từ shophouse Masteri West Heights

  1. Cửa hàng thời trang: Với vị trí thuận lợi và đối tượng khách hàng đa dạng, một cửa hàng thời trang có thể thu hút sự quan tâm của cả cư dân và khách du lịch.

  2. Quán cà phê/ăn uống: Với không gian mở và view đẹp, một quán cà phê hoặc nhà hàng tại Masteri West Heights có thể thu hút khách hàng địa phương và du khách.

  3. Dịch vụ spa/làm đẹp: Dịch vụ làm đẹp luôn là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng. Việc mở một spa hoặc salon tại khu vực này có thể thu hút sự quan tâm của cả khách hàng nam và nữ.

  4. Dịch vụ giáo dục/đào tạo: Có thể mở trung tâm học ngoại ngữ, trung tâm tiếng nhạc hoặc lớp học thể dục cho cư dân và trẻ em tại Masteri West Heights.

  5. Dịch vụ y tế: Một phòng khám nho hoặc cơ sở y tế nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân trong khu vực.

Những ý tưởng trên chỉ là một số trong vô vàn cơ hội kinh doanh tại Masteri West Heights. Việc nghiên cứu thị trường cục kỳ quan trọng để đảm bảo sự thành công của kế hoạch kinh doanh.

Đầu tư an toàn- lợi nhuận ổn định của shop chân đế Masteri West Heights

Điều đáng quan tâm của những chủ nhân mới lo lắng đó là liệu đầu tư vào có sản sinh được lợi nhuận trong tương lai hay không? Hay là có an toàn để đầu tư vào Shophouse không? Shop chân đế Masteri West Heights còn là kênh đầu tư, giữ vốn an toàn trong bối cảnh đồng tiền Việt đang dần mất giá vì nhiều yếu tố ngoại cảnh. Thay vì gửi ngân hàng với lãi suất ít ỏi chỉ khoảng 6%/năm, thì cho thuê shop mang đến lợi nhuận cao hơn khá nhiều (Có thể lên tới 8 – 10% năm), chưa kể đến giá trị thặng dư của shop qua thời gian.

Chính vì vậy trong bối cảnh này, việc sở hữu một căn Shophouse chân đế là điều vô cùng có ích trong tương lai. Đặc biệt với giá trị đa dạng, kết hợp cùng chính sách thanh toán linh hoạt, shop Masteri West Heights không chỉ dành cho những nhà đầu tư tài chính lớn, mà cả những nhà đầu tư có vốn vừa và nhỏ cũng có thể sở hữu được. Bởi vậy, dòng sản phẩm hiện tại đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn, là cơ hội sinh lời hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong năm 2021.

Chung cư Masteri West Heights- Đông Tây Land Miền Bắc
Chung cư Masteri West Heights- Đông Tây Land Miền Bắc

Ưu đãi lớn dành cho nhà đầu tư mới

Đối với những khách hàng muốn sở hữu một căn Shophouse tại Masteri West Heights thì phải tìm hiểu ngay chính sách Masteri West Heights mới nhất T12/2023.

  • Tặng ngay 03 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ
  • Chiết khấu ngay 0,5% không nhận bảo lãnh ngân hàng
  • Thanh toán theo tiến độ : chiết khấu 7%
  • Thanh toán sớm : chiết khấu 10,5%
  • Vay ngân hàng : lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn

Và với những chủ nhân mới muốn sở hữu một căn shophouse, mong muốn được tư vấn vị trí và được dẫn đi xem trực tiếp có thể tìm hiểu và liên hệ với Đông Tây Land Miền Bắc là công ty thành viên của Đông Tây Land Group được thành lập từ năm 2009. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Đông Tây Land An Cư Miền Bắc đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản cao cấp, nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Đông Tây Land Miền Bắc cam kết đưa các giá trị thiết thực nhất đến với khách hàng. Giúp khách hàng tìm được căn hộ với những ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

  • Thông tin chính xác nhất từ chủ đầu tư
  • Miễn phí môi giới 100%.
  • Cam kết giá thấp nhất thị trường.
  • Miễn phí bể bơi bốn mùa, sân thể thao.
  • Hỗ trợ thủ tục: tất cả các thủ tục chuyển nhượng.
  • Miễn phí đi Xem căn hộ thực tế cần thuê.
  • Làm việc trực tiếp với chủ căn hộ.

Trên đây là một số những lợi ích dành cho những chủ nhân tương lai đang tìm hiểu sở hữu một căn Shophouse sinh lợi nhuật trong tương lai. Khach hàng cũng có thể xem trực tiếp qua trang dự án Masteri West Heights ở Đông Tây Land Miền Bắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐÔNG TÂY LAND AN CƯ MIỀN BẮC

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0367 05 8888 – 024 7307 8888

 

 

5/5 (3 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *