Hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu vay tiền tại các ngân hàng. Techcombank là một trong những ngân hàng nào có mức lãi phù hợp. Trong bài viết này, hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc tìm hiểu về Lãi suất vay ngân hàng Techcombank nhé.

Thông tin về ngân hàng Techcombank

Techcombank hay còn được biết đến là Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt nam, được thành lập vào tháng 9 năm 1993 với số vốn đầu tư ban đầu là 20 tỷ. Và chỉ 1 năm sau đó, ngân hàng này đã mở rộng chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và có số vốn điều lệ là 51,5.

Hiện nay, Techcombank đang là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn điều lệ đứng đầu cả nước và có mạng lưới chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành với 315 chi nhánh. Ngân hàng này đã trở thành ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam thuộc top đầu các nước châu Á. Techcombank cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính như là vay online, vay tín chấp, vay tiền trả góp, vay tiêu dùng cho hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Lãi suất vay ngân hàng Techcombank
Lãi suất vay ngân hàng Techcombank

Những ưu điểm khi lựa chọn vay tại ngân hàng Techcombank

Techcombank là ngân hàng luôn đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu và có danh mục các sản phẩm vay thế chấp rất đa dạng. Những gói vay này dành cho mọi đối tượng người dùng và người mua cùng với những quyền lợi vô cùng hấp dẫn. 

– Sản phẩm cho vay phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

– Có mức lãi suất cho vay thấp để phù hợp với các khoản vay nhỏ của những người mua có thu nhập thấp.

– Có hạn mức vay lớn, lên tới 75% giá trị của tài sản đảm bảo.

– Thời hạn vay dài có thể lên đến 20 năm.

– Tùy chọn trả nợ linh động phù hợp với điều kiện kinh tế tài chính của người mua.

– Bảng lãi suất có thể thay đổi và điều chuyển một cách linh hoạt phụ thuộc vào điều kiện của thị trường cũng như thời gian vay.

Xem thêm: Tiện ích của Vinhomes Smart City

Lãi suất vay ngân hàng Techcombank
Lãi suất vay ngân hàng Techcombank

Các hình thức vay thế chấp tại Techcombank

Hiện nay, các hình thức vay thế chấp tại Techcombank như sau:

– Vay mua nhà: bao gồm vay nhận chuyển nhượng bất động sản, vay mua nhà từ các dự án của chủ đầu tư, các khách hàng cá nhân vay mua nhà.

– Vay mua ô tô: Vay để mua ô tô phục vụ cho việc đi lại hoặc cho mục đích kinh doanh, Bao gồm cả vay để mua xe cũ và xe mới. Chiếc xe ô tô mà khách hàng định mua chính là tài sản đảm bảo.

Lãi suất vay ngân hàng Techcombank
Lãi suất vay ngân hàng Techcombank

Lãi suất vay vốn ngân hàng Techcombank

Với mỗi loại hình vay vốn ngân hàng khác nhau thì sẽ có mức lãi suất ngân hàng Techcombank khác nhau, chi tiết như sau:

Vay tín chấp

Đây là hình thức vay vốn mà ngân hàng Techcombank không yêu cầu người vay phải có tài sản để thế chấp. Hiện nay mức lãi suất mà ngân hàng Techcombank áp dụng với hình thức vay tín chấp là 18%/ năm, tính ra là khoảng 1,5%/tháng.

Vay thế chấp

Đây là hình thức vay thế chấp thì ngân hàng Techcombank Yêu cầu người vay phải có tài sản để thế chấp tương đương với khoản vay. Tùy vào hạn mức và thời hạn vay mà các mức lãi suất sẽ có những chênh lệch nhất định. Thông thường các mức lãi suất sẽ dao động trong khoảng từ 6% đến 10,99%/năm.

Có thể tham khảo một số gói vay thế chấp tại Techcombank như vay để mua ô tô với mức lãi suất là 6,49%/năm, vay để đi du học là 10,99%/năm, vay tiêu dùng thế chấp linh hoạt có mức lãi suất là 12,99%/năm,…

Cách tính lãi vay cụ thể của ngân hàng Techcombank 

Cách tính lãi suất vay tại ngân hàng Techcombank hiện nay được chia ra làm 2 phần chính, đó chính là tính lãi vay theo dư nợ giảm dần và theo dư nợ gốc.

Lãi suất vay ngân hàng Techcombank
Lãi suất vay ngân hàng Techcombank

Cách tính lãi theo dư nợ giảm dần

Có thể hiểu việc trả lãi theo dư nợ giảm dần nghĩa là khách hàng sẽ phải tiến hành trả lãi theo số dư nợ thực tế vào mỗi tháng. Khách hàng sẽ phải trả cả tiền góp và tiền lãi trên số dư nợ thực tế, dưới đây là công thức cụ thể:

– Tiền góp phải trả mỗi tháng= Tổng số tiền vay/ số tháng vay.

– Tiền lãi tháng đầu tiên phải trả= Tổng số tiền vay x lãi suất 

– Tiền lãi các tháng sau= Số tiền gốc còn lại x Lãi suất vay.

Cách tính lãi theo dư gốc

Trả lãi theo dư nợ gốc Có thể hiểu là mức lãi suất được tính theo tổng số tiền vay ban đầu. Trong suốt cả quá trình Vay khách hàng sẽ phải chở một số tiền cố định với công thức tính lãi như sau: 

Lãi suất hàng tháng phải trả= tổng số tiền vay x lãi suất/ 12 tháng

Lãi suất vay ngân hàng Techcombank
Lãi suất vay ngân hàng Techcombank

Đánh giá lãi suất vay tại ngân hàng Techcombank với thị trường hiện nay

Ngân hàng Techcombank có lãi suất vay tương đối cao so với các ngân hàng khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên họ có nhiều Phương thức trả lãi khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay vốn để kinh doanh.

Do đó, nếu bạn cần vay thế chấp thì hãy lựa chọn ngân hàng Techcombank, bởi Ngân hàng Techcombank có mức lãi suất cho vay thấp. Bạn hãy chọn danh mục cho vay tính lãi theo dư nợ gốc giảm dần để tiết kiệm tiền lãi. Chắc chắn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho doanh nghiệp của mình đấy.

Xem thêm: Shophouse Khối đế Vinhomes: Biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về Lãi suất vay ngân hàng Techcombank. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B04-L01, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân.

Hotline: 0367 05 8888 – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *