Lumi Hà Nội là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Capitaland phát triển, tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng phát triển, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống an cư lý tưởng. Vậy dự án Lumi Hà Nội giá bán như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé.

Thông tin chung về dự án Lumi Hà Nội

Vị trí đắc địa của dự án Lumi Hà Nội

Lumi Hanoi Capitaland tọa lạc tại trục đường rất đắc địa, nằm tại trung tâm khu vực kinh tế và hành chính mới phía Tây Thủ đô, tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xem là một trong những bất động sản có giá trị cao nhờ vị trí vàng này, với lợi thế gần kề các tiện ích công viên, trường học, trung tâm thương mại và cơ sở y tế.

Vị trí dự án Lumi Hà Nội
Vị trí đắc địa của dự án Lumi Hà Nội

Cư dân tại khu căn hộ Lumi Tây Mỗ có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài thông qua các tuyến đường quan trọng như vành đai 3.5, Đại lộ Thăng Long, vành đai 3 và Trần Duy Hưng. Đặc biệt, tuyến đường 52m đang được phát triển từ Mỹ Đình đến khu đô thị Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển chỉ trong vòng 5 phút đến Mỹ Đình và 2 phút đến Aeon Mall Hà Đông.

Xem thêm: Vị trí dự án Lumi Hanoi ở đâu? Booking dự án Lumi Hà Nội

Quy mô dự án

Dự án Lumi Hanoi được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 5,6ha và được phát triển với 9 tòa tháp cao từ 29 đến 35 tầng. Mặt bằng của dự án được thiết kế với không gian tiện ích và cảnh quan trong lành, hòa quyện với thiên nhiên xung quanh. Đáng chú ý, dự án cung cấp tỷ lệ chỗ đỗ xe ô tô lớn hơn 80%, đảm bảo khoảng 3200 chỗ đỗ xe cho toàn bộ dự án.

Quy mô dự án Lumi Hà Nội với 9 căn hộ từ 29-35 tầng
Quy mô dự án Lumi Hà Nội với 9 căn hộ từ 29-35 tầng

Các căn hộ tại Lumi Hanoi được bàn giao theo tiêu chuẩn vượt trội, mang đến không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Chủ đầu tư cũng đặt mục tiêu đạt chứng nhận EDGE từ IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế Giới, nhằm khẳng định cam kết bền vững. Điều này hiển nhiên thông qua diện tích cảnh quan xanh rộng 4,3 ha, hệ thống thu gom nước mưa, hồ sinh thái, hệ thống sinh cảnh, cũng như khu vực trạm sạc cho xe điện và xe đạp nằm ngay trong khuôn viên dự án.

Dự án Lumi Hà Nội giá bán

Cổng Sole

Theo thông tin mới nhất, dự án Lumi Hanoi dự kiến sẽ bắt đầu công tác khởi công trong quý I-2024 và hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2026. Hiện tại, công trường thi công dự án đã có sự hiện diện của nhiều máy móc và công nhân, sẵn sàng để đảm bảo tiến độ khởi công dự án Lumi Hà Nội ngay từ đầu năm 2024.

Ngoài ra, Lumi Hà Nội cũng đang tiến hành một số công việc nhỏ như đào rãnh thoát nước và xây dựng khung chuẩn bị cho quá trình quây tôn.

Thông tin chủ đầu tư Capitaland

CapitaLand Group (CapitaLand) là một tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Châu Á, có trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn này niêm yết trên sàn giao dịch và sở hữu danh mục đa dạng với các dự án bao gồm các khu phức hợp, khu mua sắm, khu văn phòng thương mại, dịch vụ lưu trú, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, khối tài sản hậu cần, khu công nghiệp và trung tâm dữ liệu.

Với sự hiện có mặt tại hơn 40 quốc gia và tổng cộng 637 dự án bất động sản ở hơn 200 thành phố, CapitaLand tập trung vào hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc. Tuy nhiên, tập đoàn cũng đang mở rộng vào các thị trường khác như Ấn Độ, Việt Nam, Úc, Châu Âu và Mỹ, những thị trường quan trọng khác.

Dự án Lumi Hà Nội giá bán như thế nào?

Lumi Hà Nội đại diện cho một cuộc sống xa hoa và đẳng cấp, với mức giá trung bình khoảng 67 triệu VND/m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì). Khi tính cả hai khoản này, giá sẽ lên tới khoảng 74 triệu VND/m2.

Dự án được thiết kế thông minh với sự đa dạng về loại hình căn hộ, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng với mức giá dao động từ 3,1 tỷ đến 10 tỷ VND. Trong đó, còn có các căn hộ Duplex và Penthouse đặc biệt, với mức giá cao hơn. Thông tin chi tiết về các căn hộ này có thể được cung cấp khi yêu cầu từ khách hàng. 

Trên đây là thông tin để trả lời cho câu hỏi dự án Lumi Hà Nội giá bán như thế nào? Có thể thấy, nhờ sự đa dạng về loại hình căn hộ và thiết kế thông minh, Lumi Hà Nội hứa hẹn tạo ra một cuộc sống đẳng cấp và đầy tiện ích cho cư dân. Với uy tín và kinh nghiệm của Capitaland trong lĩnh vực bất động sản, dự án mang đến niềm tin và sự tin tưởng cho khách hàng về chất lượng và hiệu quả đầu tư.  

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *