Dự án vinhomes green villas được biết đến là một biệt thự có cảnh quan đẹp và tiện ích đa dạng, có hệ sinh thái và không gian sống đạt chuẩn 5 sao. Dự án vinhomes green villas được thiết kế với 98 căn đơn lập dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm sở hữu. Trong bài viết này ĐÔNG TÂY LAND AN CƯ MIỀN BẮC sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về dự án.

Giới thiệu tổng quan về dự án vinhomes green villas

Vinhomes green villas không chỉ dừng lại ở một sản phẩm bất động sản mà chúng còn được coi là một biểu mới trong giới thượng lưu. Dưới đâu là thông tin cụ thể của dự án Vinhomes Green Villas: 

  • Tên dự án: Vinhomes Green Villas.
  • Vị trí của dự án: Nằm trên đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Vingroup. 
  • Đơn vị chịu trách nhiệm quản lý vận hành: Vinhomes. 
  • Tổng diện tích của dự án: 13,7 ha. 
  • Mật độ xây dựng của dự án: 30%.
  • Loại hình phát triển: Biển thự đơn lập. 
  • Quy mô xây dựng của dự án: Có 98 căn biệt thự đơn lập. 
  • Tổng diện tích của biệt thự: 230m2 – 470m2. 
  • Diện tích biệt thự đơn lập mặt hồ: Từ 283m2 đến  439m2 (9 căn). 
  • Diện tích biệt thự đơn lập gốc: Từ 194m2 đến 417m2 (có 33 căn). 
  • Diện tích biệt thự đơn lập thường: 232m2 đến 472m2 (có 56 căn). 
  • Tổng diện tích hồ: khoảng 7000m2. 
  • Thời gian khởi công xây dựng dự án: Quý 1 năm 2019. 
  • Thời gian bàn giao dự án: Quý 2 năm 2020. 
  • Hình thích sở hữu dự án: Có sổ hồng lâu dài.

Vị trí dự án vinhomes green villas nằm ở đâu?

Dự án Vinhomes Green Villas nằm trên đường Quang Tiến và thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí dự án Vinhomes Green Villas được quy hoạch tại một vị trí đắc địa ngay cửa ngõ của trung tâm mới phía tây thủ đô chỉ cách đại lộ Thăng Long khoảng 200m. Sở hữu một cơ sở hạ tầng phát triển toàn diện và vượt bậc đáp ứng được xu hướng mới của Hà Nội.

Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác dễ dàng và khá nhanh chóng, dự án đặc biệt đã hưởng lợi được từ hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội tại phía tây, đây sẽ là vị trí không ngừng phát triển trong thời gian tới, có nhiều quyết định quy hoạch các tuyến giao thông trọng yếu như: các tuyến đường vành đai 3.5, đường Lê Trọng Tấn, đường 70 mở rộng. Các tuyến đường sắt 5-6-7, vành đai 4,…

Tiện ích xung quanh Vinhomes Green Villas
Tiện ích xung quanh Vinhomes Green Villas

Vị trí dự án Vinhomes Green Villas giúp cư dân dễ dàng kết nối được với giao thông cũng như di chuyển đến các vùng nội thành với các thành phố vệ tinh. 

Bạn có thể di chuyển thuận tiện ra Đại Lộ Thăng Long, di chuyển ra đường 70, đường vành đai 3, đường vành đai 5, di chuyển ra đường Tố Hữu. 

Vị trí dự án Vinhomes Green Villas khá gần với các tuyến đường sắt đô thị số 5,6,7. Nằm cận kề đô thị Vinhomes Smart City có diện tích khoảng 280 ha, đây được biết đến là một đô thị có quy mô lớn nhất phía Tây Hà Nội.

Bán kính trong 2km: Có thể di chuyển đến thiên đường Bảo Sơn, Trung Tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, gần Bộ tư lệnh cảnh sát biển, gần Aeon Mall Hà Đông, gần Bộ Ngoại Giao,…

Trong bán kính 5km: gần đường đua F1 Mỹ Đình, gần sân vận động Mỹ Đình, BigC Thăng Long, gần với Trung tâm hội nghị quốc gia, Trung tâm thương mại The Garden, gần bảo tàng Hà Nội, khách sạn 5* JW, gần Marriott, trường Marie Curie, Keangnam,…

Xem thêm: Vị Trí Vàng tại Vinhomes Green Villas – Lựa Chọn Lý Tưởng cho Gia Đình Bạn

Dự án Vinhomes Green Villas có gì đặc biệt?

Sở hữu thiết kế sang trọng – đẳng cấp 

Thiết kế của các căn biệt thự mang hơi hướng vùng Địa Trung Hải có nét thơ mộng nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng, chúng nổi bật bởi chi tiết mái vòm tinh tế cùng khu sân vườn xanh bao trọn căn nhà. 

Phong cách thiết kế của biệt thự Vinhomes Green Villas
Phong cách thiết kế của biệt thự Vinhomes Green Villas

 

Mỗi căn villa đều được thiết kế tinh xảo và được chau chuốt tôn vinh lên đẳng cấp của chủ sở hữu, là không gian sống xanh và trong lành, gần gũi với thiên nhiên. 

Một không gian sống, riêng tư tách biệt với những tiếng ồn vội vã cũng như tiếng còi xa dường như là một ưu tiên hàng đầu của giới tinh hoa, Vingroup đã luôn đi đầu trong xu thế phát triển những dự án sở hữu các yếu tố: Riêng tư – đẳng cấp – biệt lập. 

Dự án Vinhomes Green Villas đã rất thành công trong mô hình tạo ra một cộng đồng khép kín và được thiết kế biệt lập cùng với không gian xanh, tiểu cảnh, sân vườn và tọa lạc trên những vị trí đắc địa tại thủ đô. 

Những tiện ích dành cho cư dân tại Vinhomes Green Villas

Không chỉ sở hữu vị trí vàng thuận tiện cho cư dân đi lại. Biệt thự Vinhomes Green Villas còn là một dự án được đánh giá cao bởi những tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân nơi đây.

Tiện ích của dự án Vinhomes Green Villas bao gồm một loạt các tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu vườn nghệ thuật, phòng tập gym, sân golf 18 lỗ, sân tennis, spa, nhà hàng, siêu thị, hệ thống an ninh 24/7, và nhiều tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Ngoài ra, dự án cũng được quy hoạch với không gian xanh rộng lớn và hệ thống giao thông nội khu thuận tiện.

Không gian sống trong mơ của biệt thự Vinhome Green Villas
Không gian sống trong mơ của biệt thự Vinhome Green Villas

Trên đây là một số thông tin về dự án Vinhomes Green Villas mà Đông Tây Land Miền Bắc đã cập nhật được và gửi tới bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp về không gian sống của gia đình bạn!

Xem thêm: Cơ hội sở hữu biệt thự cao cấp Vinhomes Green Villas

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *