Vị trí dự án Vinhomes Green Villas được giới chuyên môn đánh giá có vị thế vàng bởi nó nằm ở khu vực địa lý đắc địa với hệ thống giao thông được kết nối thuận tiện và thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích khu vực. Đây cũng chính là những điều khiến Vinhomes Green Villas trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều hộ gia đình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này trong bài viết của Đông Tây Land Miền Bắc nhé!

Những thông tin chung về vị trí dự án Vinhomes Green Villas

Phối cảnh dự án Vinhomes Green Villas
Phối cảnh dự án Vinhomes Green Villas

Vinhomes Green Villas là dự án biệt thự cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup tại khu vực Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, đồng thời được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu vực. Điều này góp phần khẳng định đẳng cấp sống của giới thượng lưu.

Xem thêm: Siêu phẩm biệt thự Vinhomes Green Villas đang chờ chủ mới

Vị trí vàng của dự án Vinhomes Green Villas

Giới thượng lưu hiện đại ngày nay ngày càng quan tâm đến hai yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn chốn an cư, đó là sự riêng tư và môi trường sống trong lành, bảo vệ sức khỏe. Trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng phát triển, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, vấn đề ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người dân.

Chính vì vậy, giới thượng lưu không chỉ quan tâm đến độ bề thế, kiến trúc sang trọng của ngôi nhà mà nơi an cư của họ cũng phải được quy hoạch và xây dựng trong một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Tiếp cận kiến trúc hiện đại với thiết kế tại biệt thự Vinhomes Green Villas
Tiếp cận kiến trúc hiện đại với thiết kế tại biệt thự Vinhomes Green Villas

Biệt thự Vinhomes Green Villas là dự án biệt thự cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup tại khu vực Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí đắc địa với quy hoạch khép kín trong một không gian xanh mát, Vinhomes Green Villas mang đến cho cư dân một cuộc sống riêng tư, an ninh, yên bình..

Đồng thời, dự án còn được bao quanh bởi hệ thống cây xanh, hồ nước rộng lớn, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, dự án còn hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ của khu vực, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.

Như vậy, với vị trí riêng tư và tiện ích Vinhomes Green Villas, cư dân tại đây đã được đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống khỏe, sống lành mạnh của cư dân cũng như sự biệt lập với bên ngoài mà không hạn chế vấn đề giao thông, đi lại. 

Điều gì tạo nên giá trị độc bản cho dự án Vinhomes Green Villas

Có thể nói, giá trị độc bản của dự án Vinhomes Green Villas nằm ở 3 yếu tố chính:

  • Vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện: Dự án tọa lạc tại đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí cửa ngõ trung tâm mới phía Tây thủ đô, nơi sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, phát triển vượt bậc. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của thành phố như các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, khách sạn…
  • Không gian sống xanh mát, đẳng cấp: Dự án được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp, dành tới 70% diện tích cho không gian xanh, mặt nước. Hồ cảnh quan rộng 7.000 m2 là trái tim của dự án, mang đến không gian sống xanh mát, trong lành cho cư dân.
  • Ngoài ra, dự án còn được tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: Clubhouse với bể bơi, sân tennis; hệ thống an ninh 24/7; thiết kế biệt thự sang trọng, đẳng cấp.
Tại sao biệt thự Vinhomes Green Villas luôn hấp dẫn người mua?
Điều gì tạo nên giá trị độc bản cho dự án Vinhomes Green Villas

Tất cả những yếu tố trên đã góp phần tạo nên giá trị độc bản cho dự án Vinhomes Green Villas, biến đây trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu.

Xem thêm: Vinhomes Green Villas: Vị Trí Địa Lý Khẳng Định Đẳng Cấp

Lý do khiến Vinhomes Green Villas sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, Vinhomes Green Villas chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Dự án mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

Dưới đây là một số lý do khiến Vinhomes Green Villas là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn:

  • Vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện cho cuộc sống cư dân.
  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.
  • Mật độ xây dựng thấp, dành tới 70% diện tích cho không gian xanh, mặt nước mang đến cho cư dân một không gian sống xanh mát, trong lành.
  • Thiết kế biệt thự sang trọng, tinh tế với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Như vậy, qua bài viết này, Đông Tây Land Miền Bắc đã cùng bạn đi lý giải vì sao mà vị trí dự án Vinhomes Green Villas lại được coi là “vị trí vàng”. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp về không gian sống của gia đình bạn!

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *