Nằm trong quần thể siêu dự án Dragon Ocean Đồ Sơn, biệt thự Hải Long Dragon Ocean sở hữu vị trí độc tôn cùng tầm nhìn triệu đô hướng biển và sân golf, mang đến cho chủ nhân một không gian sống đẳng cấp và thượng lưu. Hãy cùng khám phá những giá trị độc bản khiến biệt thự Hải Long trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé. 

Giới thiệu về biệt thự Hải Long Dragon Ocean

Hải Long là một phân khu đặc biệt trong dự án Dragon Ocean Đồ Sơn, với một đặc điểm nổi bật là nằm gần nhất với sân Golf trong toàn bộ dự án.

Biệt thự Hải Long Dragon Ocean Đồ Sơn
Biệt thự Hải Long Dragon Ocean Đồ Sơn

Các căn biệt thự tại Hải Long đem đến cho khách hàng một cảm giác mãn nhãn với khung cảnh tươi mát và phóng khoáng. Bạn sẽ ngạc nhiên với những bãi cỏ xanh mơn mởn kéo dài và hệ thống hồ cảnh quan tự nhiên tinh tế, không bị che chắn bởi bất kỳ công trình nào. Quý khách hàng cũng có thể thả mình vào làn nước trong xanh của biển hồ nội khu, tận hưởng không gian yên bình và thư giãn bên gia đình trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

Với tổng số 385 căn sản phẩm bao gồm biệt thự và shophouse. Vị trí của phân khu Hải Long được mô tả như sau:

  • Phía Bắc giáp với phân khu Thiên Long.
  • Phía Đông giáp với Khu tâm linh và Trung tâm chăm sóc sức khỏe.
  • Phía Nam giáp với phân khu Dragon Doson Golf Links.
  • Phía Tây giáp với phân khu Châu Long.

Xem thêm: 1001 tiện ích biệt thự Dragon Ocean Đồ Sơn dành cho cư dân nơi đây

Tầm nhìn Dragon Ocean – yếu tố quyết định của giá trị độc bản

Tận hưởng trọn vẹn hơi thở biển cả và bầu không khí trong lành tại phân khu Hải Long – viên ngọc quý tọa lạc trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng dự án Dragon Ocean Đồ Sơn Hải Phòng. Nơi đây mang đến không gian sống đẳng cấp với những căn biệt thự sang trọng, hệ sinh thái độc đáo và tiện ích đa dạng, hứa hẹn kiến tạo cuộc sống thượng lưu đích thực cho bạn và gia đình.

Vị trí đắc địa, tầm nhìn khoáng đạt

Nằm tại vị trí thoáng mát hướng biển, phân khu Hải Long sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và lý tưởng cho cư dân sinh sống tại đây. Cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của bãi biển. 

Biệt thự sang trọng, đẳng cấp

Các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ cao cấp. Hệ thống biệt thự đa dạng với nhiều loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ảnh bóc mái biệt thự 4 tầng Hải Long Đồ Sơn Hải Phòng
Ảnh bóc mái biệt thự 4 tầng Hải Long Đồ Sơn Hải Phòng

Hệ sinh thái độc đáo

Phân khu Hải Long sở hữu hệ sinh thái hiếm có tại Hải Phòng với những mảng xanh mát, hồ nước trong lành và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Cư dân được tận hưởng không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, giúp thư giãn tinh thần và nâng cao sức khỏe.

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Phân khu Hải Long được tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp như:

  • Sân golf 27 hố Dragon Ocean Golf Links được thiết kế bởi Greg Norman – “cá mập trắng” huyền thoại.
  • Bến du thuyền hiện đại.
  • Khu vui chơi giải trí, nhà hàng, spa cao cấp.
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe.
  • Khu tâm linh.

Trải nghiệm sống All- In- One

Phân khu mang đến trải nghiệm sống all-in-one hoàn hảo, nơi bạn có thể tận hưởng mọi nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng và giải trí ngay trong khuôn viên dự án. Cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và an ninh tuyệt đối.

Ảnh hưởng của tiện ích đối với giá trị của biệt thự Hải Long

Phân khu Hải Long tọa lạc tại một vị trí đắc địa, liền kề phân khu Châu Long – khu trung tâm đắt giá nhất của dự án Dragon Ocean Đồ Sơn Hải Phòng. Đây là một nơi mang đến không gian sống đẳng cấp và hệ sinh thái hiếm có.

Ngoài ra, phân khu Hải Long còn nằm gần sân Golf – một trong những đặc điểm nổi bật của dự án Dragon Ocean Đồ Sơn. Với hướng ra biển trong xanh, đây là một không gian sống thoáng đãng và yên tĩnh, lý tưởng cho nhu cầu nghỉ dưỡng.

Tiện ích giải trí sân Goft tại dự án Đồi Rồng Đồ Sơn
Tiện ích giải trí sân Goft tại dự án Đồi Rồng Đồ Sơn

Không chỉ vậy, phân khu này còn tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ tiện ích hiện đại như trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu tâm linh, bến du thuyền,… Các tiện ích này nằm ngay bên cạnh phân khu Hải Long, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá trải nghiệm trong khu quần thể du lịch – nghỉ dưỡng.

Phong cách kiến trúc của biệt thự Hải Long Dragon Ocean

Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn được xây dựng với mục tiêu trở thành một khu phức hợp cao cấp, mang đến các sản phẩm bất động sản đa dạng từ tầm trung đến cao cấp. Dự án cũng tập trung phát triển nhiều hệ thống tiện ích để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng của cư dân.

Với sự đa dạng trong các loại hình nghỉ dưỡng cao cấp, hội thảo, hội nghị, khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao, sân golf, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại,… Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn cung cấp một loạt các tiện ích để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Ngoài ra, dự án Khu du lịch Đồi Rồng còn có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, không chỉ là nơi để khách hàng xây dựng ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng và du lịch, mà còn là một cơ hội đầu tư để mang lại nguồn thu nhập bền vững. Với vị trí đẹp và số lượng sản phẩm bất động sản hạn chế, quý khách hàng nên nhanh tay đăng ký để sở hữu một sản phẩm chất lượng. 

Xem thêm dự án shophouse: Mở bán biệt thự liền kề, Shophouse Đồi Rồng Đồ Sơn

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *