Đặt chân tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Imperia Sola Park là một điểm đến của sự tiện nghi và đẳng cấp tại Hà Nội. Vị trí này không chỉ đảm bảo sự thuận tiện trong giao thông và tiện ích xung quanh, mà còn mang lại không gian sống lý tưởng với không gian xanh mát và thoải mái. Hãy cùng Đông Tây Land Miền Bắc khám phá thêm những tiện ích độc đáo mà vị trí Imperia Sola Park mang lại, và tại sao đây là lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quan về dự án Imperia Sola Park

Imperia Sola Park, một dự án đầy tiềm năng, tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, là biểu tượng của sự sang trọng và tiện ích đẳng cấp. Dưới sự quản lý của MIK Group, một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản, và sự thi công chất lượng từ Công ty xây dựng Coteccons, Imperia Sola Park hứa hẹn mang lại cho cư dân một môi trường sống lý tưởng.

 

Tổng quan The Sola Park

Dự án bao gồm 2 phân khu với 5 tòa tháp căn hộ, cung cấp tổng cộng 3922 căn hộ với diện tích đa dạng từ 28-78m2. Với loại căn hộ phong phú như studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ +1 WC, căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC và căn hộ 3 phòng ngủ, Imperia Sola Park đáp ứng đa dạng nhu cầu của các gia đình và cá nhân.

Nội thất được bàn giao trong dự án là sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu quốc tế, đảm bảo sự tiện nghi và sang trọng cho cư dân. Đặc biệt, hình thức sở hữu là sổ hồng lâu dài, giúp cư dân yên tâm và an tâm về vấn đề pháp lý. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và dịch vụ chất lượng, Imperia Sola Park không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.  

Vị trí của dự án Imperia Sola Park Tây Mỗ

Vị trí của dự án Imperia Sola Park Tây Mỗ là một điểm nhấn đáng chú ý trong thị trường bất động sản tại Hà Nội. Được tọa lạc tại khu vực thuộc Vinhomes Smart City – một tổ hợp đô thị thông minh hàng đầu của thủ đô, Imperia Sola Park hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Với vị trí đắc địa tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, dự án được bao quanh bởi một môi trường sống xanh mát và tiện ích đa dạng. Các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, công viên, và khu vui chơi giải trí đều nằm trong bán kính di chuyển dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc.

Vị trí dự án Imperia Sola Park
Vị trí dự án Imperia Sola Park

Không chỉ vậy, với hệ thống giao thông hoàn chỉnh và thuận tiện, cư dân Imperia Sola Park có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thông qua các tuyến đường lớn như Đại Lộ Thăng Long, Đường Lê Trọng Tấn và Đường 70. Sự kết nối này mang lại cho cư dân sự linh hoạt trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích, góp phần tạo nên một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi tại Imperia Sola Park Tây Mỗ.

Xem thêm: Vị trí dự án Imperia Smart City 2

Chính sách dự án Imperia Sola Park cho những nhà đầu tư

Dù đang trong giai đoạn khởi công, chưa được ra mắt bao lâu nhưng dự án The Sola Park vẫn đang là tâm điểm thu hút giới đầu tư tại phía Tây thủ đô. Hiện tại CĐT MIK Group cùng các đại lý bán hàng đang cho Booking với số tiền 50tr/booking. Đặc biệt hơn nữa CĐT MIK Group còn dành phần quà vô cùng đặc biệt tới 500 khách hàng booking đâu tiên sẽ được chiết khấu thêm 3% giá trị căn hộ.

Giá dự kiến bao gồm chưa VAT

Tòa G1 có vị trí ngay chân cầu Ánh Sáng, đối diện với dự án Shapire qua cầu. Có giá từ 59-69tr/m2 chưa bao gồm VAT.

Tòa G3 nằm kề cận truyến metro số 6, có giá từ 61-66tr/m2 chưa bao gồm VAT.

Booking dự án The Sola Park
Booking dự án The Sola Park

Booking Sola Park ngay hôm nay để nhận ưu đãi chiết khấu thêm 3% giá trị căn hộ cho 500 khách hàng đầu tiên.

Xem thêm: Booking sớm căn hộ cao cấp Imperia Sola Park sẽ có những lợi ích gì cho khách hàng?

Tiện ích dự án Imperia Sola Park Tây Mỗ 

Tiện ích tại Imperia Sola Park mang dấu ấn của sự kết hợp hoàn hảo giữa các tiện ích nội khu được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao bởi MIK Group, kết hợp với hệ sinh thái tiện ích cao cấp của khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, một dự án đầu tư bởi Vingroup.

Tiện ích nội khu cao cấp dành cho cư dân

Tiện ích tại Imperia Sola Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5 sao do MIK Group thiết kế và hệ sinh thái tiện ích cao cấp của Vinhomes Smart City – một đại đô thị thông minh được đầu tư bởi Vingroup.

Cư dân tương lai của Imperia Sola Park được hưởng một loạt tiện ích nội khu đa dạng và hấp dẫn như:

  • Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn Resort: Một không gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc thư thái bên gia đình và bạn bè.
  • Sân chơi trẻ em: Cung cấp các trò chơi vận động để giúp trẻ em rèn luyện sức khỏe và phát triển trí não một cách toàn diện.
  • Hệ thống sân thể thao: Bao gồm các sân bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông,… để cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và tham gia các hoạt động thể thao một cách thoải mái.
  • Trường mầm non VinSchool: Đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ em với môi trường giáo dục chất lượng từ các giáo viên có kinh nghiệm và chương trình học đa dạng.
  • Khu thương mại/dịch vụ: Đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân với các cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, và các dịch vụ tiện ích khác.
  • Bãi đỗ xe liền kề: Thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân và đảm bảo an toàn cho phương tiện của họ.
  • Wifi miễn phí: Phủ sóng toàn khu đô thị, giúp cư dân kết nối internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.
bể bơi sola park
Tiện ích bể bơi nội khu dự án Imperia Sola Park

Bên cạnh đó, Imperia Sola Park áp dụng công nghệ 4.0 để đảm bảo cuộc sống an ninh và an toàn cho cư dân thông qua 4 trục cốt lõi:

  • Vận hành thông minh.
  • An ninh thông minh.
  • Căn hộ thông minh – Smarthome.
  • Cộng đồng thông minh.

Trung tâm điều hành tập trung 24/7 sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và internet vạn vật IoT để phát hiện và xử lý sự cố nhanh chóng. Hệ thống wifi tốc độ cao và bãi đỗ xe hiện đại giúp cư dân kiểm tra vị trí trống trong hầm để xe thông qua ứng dụng trên Smartphone.

Với Imperia Sola Park, cư dân không chỉ sở hữu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn được cung cấp với chi phí hợp lý. Các gói tiện ích cao cấp bao gồm hệ thống cảm biến, điều khiển thiết bị thông minh bằng giọng nói hoặc smartphone, cũng như vòng đeo tay với nút báo khẩn cấp để bảo vệ người thân khi cần thiết.

Thừa hưởng tiện ích từ vị trí đô thị thông minh 

Tiện ích tại Imperia Sola Park không chỉ đa dạng mà còn thừa hưởng từ quần thể đô thị thông minh Vinhomes Smart City, mang lại cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi không giới hạn. Dưới đây là một số tiện ích đặc biệt mà cư dân của Imperia Sola Park có thể tận hưởng:

  • Công viên trung tâm rộng lớn 10,2ha, tạo không gian xanh mát và thoải mái cho cư dân thư giãn và vui chơi.
  • Vườn Nhật hàng đầu Đông Nam Á, mang lại không gian yên bình và thư thái.
  • Khu vườn nướng BBQ ngoài trời với hơn 100 điểm nướng, là nơi lý tưởng cho các buổi tiệc nướng ngoài trời và gặp gỡ bạn bè.
  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, cung cấp đa dạng các cửa hàng, nhà hàng, và dịch vụ giải trí.
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cư dân với các dịch vụ y tế chất lượng.
  • Trường học liên cấp quốc tế Vinschool, mang lại giáo dục chất lượng hàng đầu cho các thế hệ trẻ.
vincom mega mall
Chỉ mất 5 phút là có thể tới trung tâm thương mại Mega Mall

Với những tiện ích đặc biệt này, Imperia Sola Park hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân, là nơi lý tưởng để an cư và phát triển gia đình.

Qua bài viết trên, Imperia Sola Park đã được tường minh là một địa điểm sống đắc địa tại Hà Nội, với vị trí độc tôn trong khu đô thị Vinhomes Smart City và các tiện ích đa dạng, thuận tiện. Điều này làm nổi bật sự hấp dẫn và tiềm năng của dự án, làm cho Imperia Sola Park trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại thủ đô.

Xem thêm: Triển khai dự án Imperia Smart City 2 phân khu The Sola Park

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

5/5 (1 Review)

Trả lời