Dự án Imperia Smart City 2, phân khu tiếp theo của đại đô thị Vinhomes Smart City, sở hữu vị trí đắc địa tại phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được ví như “trái tim” của “Thành phố thông minh” với tiềm năng phát triển vượt bậc và hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Vậy vị trí của dự án này đặc biệt như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé. 

Tổng quan về dự án Imperia Smart City 2 

  • Tên dự án: Imperia Smart City.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP HBI.
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Tập Đoàn MIK GROUP Việt Nam.
  • Đơn vị tư vấn kiến trúc cảnh quan: Công ty CP West Green Design (Canada).
  • Vị trí dự án: Phường Tây Mỗ – Đại Kim, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • Tổng diện tích: 310 m2.
  • Quy mô dự án: Bao gồm 2 phân khu với 5 tòa tháp căn hộ:
Không gian chung cư Imperia Smart City 2
Không gian chung cư Imperia Smart City 2

Imperia Smart 4,5: Gồm 2 tòa (GĐ 1) – phân khu The Flora Garden.

Imperia Smart 1,2,3: Gồm 3 tòa (GĐ 2) – phân khu The Lake.

  • Chiều cao: 38 – 39 tầng.
  • Cơ cấu: Cung cấp căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 28m2 đến 76m2.
  • Giá bán: Giá bán căn hộ dao động từ 1,3 tỷ đến 3,5 tỷ/căn (bao gồm căn hộ Studio đến căn hộ 3 phòng ngủ). Đây được xem là mức giá cạnh tranh cho vị trí gần hồ Trung tâm Vinhomes Smart City.

Mặt bằng của dự án Imperia Smart City 2 Tây Mỗ 

Dự án Imperia Smart City 2 mang đến gần 4.000 căn hộ cao cấp với diện tích từ 28m2 đến 76m2, được thiết kế đa dạng từ Studio đến 3 phòng ngủ. Dự án sở hữu 5 tòa tháp cao từ 38 đến 39 tầng, tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Vinhomes Smart City.

Mặt bằng tổng dự án Imperia Smart City 2
Mặt bằng tổng dự án Imperia Smart City 2
  • Nằm đối diện với Tòa S4.01 của dự án Sapphire ParkVille qua cầu vượt Ánh Sáng.
  • Đối diện dự án qua cầu đi bộ là Sapphire 1 và 2
  • Trong dự án Imperia Smart City 2 có đến 2 trường học tiện lợi cho các hộ gia đình sinh sống tại đây thuận tiện đưa con cái đi học
  • Bên cạnh các tòa D1 và D2 là bãi đỗ xe và nhà để xe nổi

Vị trí của dự án Imperia Smart City 2 

Dự án Imperia Smart City tọa lạc tại vị trí độc đáo trên trục đại lộ Thăng Long, thuộc phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí này, nằm trong khuôn viên đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Imperia Smart City khẳng định sự đẳng cấp và tầm nhìn của chủ đầu tư MIK Group trên thị trường bất động sản đang bão hòa hiện nay.

Sở hữu vị trí kim cương tại Imperia Smart City 

Vị trí dự án Imperia Smart City 2
Vị trí dự án Imperia Smart City 2

Dự án Imperia Smart City tận hưởng vị trí đắc địa tại khu đô thị Vinhomes Smart City, mang đến một môi trường sống tuyệt vời. Với vị trí đối diện công viên trung tâm rộng 10,2ha và hồ trung tâm, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh và thoáng đãng ngay tại ngưỡng cửa nhà. Nằm trên trục đường chính rộng 52m trong dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong khu đô thị.

Thời gian di chuyển chỉ mất 2 phút để đến công viên thể thao Sportia Park, 5 phút để đến vườn Nhật và Vincom Mega Mall, cũng như bệnh viện Vinmec và trường liên cấp Vinschool. Bên cạnh đó, việc kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm như đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long cũng rất thuận tiện, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

Kết nối thuận tiện với các khu vực xung quanh 

Cư dân tại Imperia Smart City có lợi thế kết nối dễ dàng đến khu vực trung tâm của thành phố thông qua các tuyến đường chính:

  • Đại Lộ Thăng Long: Cư dân chỉ mất ít hơn 7 phút để đến trung tâm hội nghị quốc gia, đường vành đai 3 hoặc khu vực Mỹ Đình.
  • Đường Lê Trọng Tấn: Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với đường Tố Hữu và khu vực Cầu Giấy.
  • Đường 70: Theo quy hoạch của thành phố đến năm 2025, tuyến đường từ Đường 70 sẽ kết nối với trục đường An Phú của khu đô thị Nam Cường thông qua đường chính rộng 52m của dự án. Khi hoàn thành, cư dân Imperia Smart City chỉ mất 5 phút để đến Aeon Mall Hà Đông – trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây thủ đô.

Ngoài ra, dự án còn nằm trong khu vực quy hoạch của 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6, 7. Điều này có nghĩa là cư dân Imperia Smart City sẽ có tiện ích sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhất Thủ Đô, kết nối trực tiếp với nhiều khu vực trung tâm trong thành phố.

Với vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm kinh tế và hành chính mới phía Tây Thủ Đô, Imperia Smart City hứa hẹn trở thành lựa chọn hoàn hảo cho giới thượng lưu Hà Nội khi ra mắt trong thời gian tới.

Dự án Imperia Smart City 2 sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, cộng đồng văn minh và tiềm năng phát triển lớn. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng tại “Thành phố thông minh” này.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *