Dự án bất động sản Vinhomes Smart City đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng nhờ thiết kế thông minh và tiện ích đa dạng. Không chỉ mang lại môi trường sống lý tưởng, Vinhomes Smart City còn hướng tới cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Hãy cùng Đông Tây Land miền Bắc khám phá tiềm năng đầu tư Shophouse tại Vinhomes Smart City trong bài viết này nhé!

Giới thiệu tổng quan về dự án Shophouse Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển bởi Vinhomes – đây là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Dự án này nhằm mục đích mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, đầy đủ các tiện bằng cách áp dụng công nghệ thông minh vào các dự án bất động sản. Vinhomes Smart City nổi bật với hệ sinh thái thông minh toàn diện và cung cấp những tiện ích, dịch vụ hiện đại, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn có một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

Vị trí của dự án Shophouse Vinhomes Smart City 

Vinhomes Smart City nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm khu vực Mỹ Đình, một thành phố tiện ích đẳng cấp quốc tế. Nơi đây được xem là lựa chọn sống lý tưởng cho cộng đồng người nước ngoài và thế hệ công dân toàn cầu của Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Đại đô thị này chỉ cách trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình khoảng 7 phút lái xe theo đại lộ Thăng Long và khoảng 10 đến 15 phút lái xe theo trục đường Lê Quang Đạo để đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Với vị trí vàng này, Vinhomes Smart City không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân mà còn mang lại tiềm năng tăng giá trị bất động sản.

Vị trí đắc địa của dự án Shophouse Vinhomes Smart City
Vị trí đắc địa của dự án Shophouse Vinhomes Smart City

Quy mô dự án Shophouse Vinhomes Smart City 

Vinhomes Smart City là một trong ba dự án lớn được tập đoàn Vingroup phát triển cùng nhau, với quy mô lên tới 280ha. Dự án này được quy hoạch như một thành phố thông minh thu nhỏ, nơi này mang đến một môi trường hiện đại và năng động. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hệ thống căn hộ thông minh, tòa văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại, shophouse sầm uất, bệnh viện, trường học, công viên, hồ nước, khu vui chơi, máy tập gym và sân thể thao.

Các loại hình Shophouse Vinhomes Smart City

Shophouse Vinhomes Smart City được phân thành hai loại nhà phố thương mại: Shophouse khối đế và Shophouse thương mại dịch vụ. Mỗi loại nhà phố đều được chủ đầu tư xây dựng với những đặc trưng riêng biệt, nhằm phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Shophouse chân đế ở Vinhomes Smart City

Tại Vinhomes Smart City, Shophouse chân đế được chia thành 2 loại: Shophouse 1 tầng và Shophouse 2 tầng. Các căn nhà phố 1 tầng thường được sử dụng để kinh doanh. Trong khi đó shophouse 2 tầng cho phép chủ sở hữu sử dụng tầng 1 để kinh doanh và tầng 2 để ở. Để tránh gây bất tiện, các căn nhà phố 2 tầng được thiết kế với 2 lối đi riêng biệt.

Nhìn chung, các căn nhà phố chân đế được thiết kế thông minh với mặt trước hướng ra mặt đường lớn và được trang bị hệ thống kính ốp hiện đại. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, công ty hoặc doanh nghiệp để trưng bày và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tìm hiểu về Shophouse chân đế ở Vinhomes Smart City
Tìm hiểu về Shophouse chân đế ở Vinhomes Smart City

Bên cạnh đó, với vị trí nằm tại chân đế các tòa căn hộ cao cấp, các căn nhà phố ở đây mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Tất cả các nhu cầu, từ nhu cầu thiết yếu đến giải trí, đều có thể được đáp ứng chỉ trong “một cú nhấn thang”. Chủ sở hữu cần lưu ý thời hạn sử dụng của shophouse. Shophouse 1 tầng có thời hạn sở hữu là 50 năm, trong khi shophouse 2 tầng được chia thành 2 loại với thời hạn sở hữu khác nhau: Tầng 1 có thời hạn sở hữu 50 năm và tầng 2 có thời hạn sở hữu vĩnh viễn.

Shophouse thương mại dịch vụ ở Vinhomes Smart City

Khác với  loại hình Shophouse chân đế, các căn nhà thương mại dịch vụ tại thành phố thông minh có 2 tầng để kinh doanh, được trang bị hệ thống cửa kính lớn và kịch trần. Các tầng còn lại được thiết kế cơ bản và bàn giao thô, cho phép chủ sở hữu tự do thiết kế không gian sống theo sở thích theo gu thẩm mỹ bản nhân.

Khu nhà phố thương mại dịch vụ tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải tinh tế và lịch sự, với mạng lưới mái vát duyên dáng và các ô cửa sổ dạng vòm đặc trưng. Số lượng căn Shophouse thương mại dịch vụ tại dự án còn hạn chế. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những nhà đầu tư mong muốn kinh doanh thương mại ưu việt và tận hưởng giá trị sống cao cấp.

Với loại hình bất động sản này, chủ nhân sở hữu có thời hạn là 50 năm. Sau khi hết thời gian này, gia chủ cần gia hạn sử dụng đất với cơ quan nhà nước và nộp thuế theo quy định.

Tìm hiểu Shophouse thương mại dịch vụ ở Vinhomes Smart City
Tìm hiểu Shophouse thương mại dịch vụ ở Vinhomes Smart City

Tiềm năng đầu tư Shophouse tại Vinhomes Smart City

Với quy mô bất động sản tích hợp hiệu quả “kép”, các căn shophouse tại Vinhomes Smart City cung cấp một không gian sống lý tưởng và đồng thời cho phép kinh doanh thương mại. Đây là một cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư, không chỉ để sở hữu chỗ ở lý tưởng mà còn để tận dụng cơ hội đầu tư lợi nhuận cao.

Tiềm năng để ở tại Shophouse Vinhomes Smart City

Với vị trí trong quần thể dự án Vinhomes Smart City, chủ sở hữu các căn shophouse sẽ được hưởng tiện ích đẳng cấp của đại đô thị, tạo ra một không gian sống tuyệt vời. Tất cả các nhu cầu từ giải trí đến sinh hoạt và y tế, đều có thể được đáp ứng chỉ trong vài bước chân. Các tiện ích bao gồm:

  • Bộ 3 công viên liên hoàn Central Park, Sportia Park và Zen Park với phong cách và chủ đề đa dạng
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec
  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 
  • Trường học Quốc tế Vinschool
  • Bể bơi mái kính đạt tiêu chuẩn Olympic nằm tại các tòa căn hộ và hồ điều hòa trung tâm rộng lớn
Các tiện ích tại Shophouse Vinhomes Smart City
Các tiện ích tại Shophouse Vinhomes Smart City

Kế thừa vị trí đắt giá

Vị trí của Vinhomes Smart City hiện tại rất đắt giá, bởi shophouse này có khả năng kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn và vành đai 3,5,…Ngoài ra, với sự dịch chuyển của trung tâm hành chính mới sang phía Tây thủ đô, giá trị bất động sản tại đây hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới. Điều này còn chưa kể đến việc các tuyến đường sắt metro 5 – 6 – 7 sẽ đi qua dự án trong tương lai gần. Vì vậy, đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư “xuống tiền” cho các căn Shophouse Vinhomes Smart City.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng 

Nhờ vị trí đắc địa của Shophouse Vinhomes Smart City cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố và các địa điểm quan trọng trong khu vực lân cận, bao gồm:

  • Trong bán kính 2km: Bộ Ngoại Giao, Trung tâm văn hoá thể thao Tây Mỗ, Thiên đường Bảo Sơn
  • Trong bán kính 5km: BigC Thăng Long, Keangnam, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Shophouse Vinhomes Smart City thu hút một lượng lớn người dân đến định cư nhờ vào mạng lưới giao thông đường bộ thuận tiện. Điều này tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng cho các căn nhà phố thương mại ở đây. Dự án này đã thu hút hơn 200.000 dân cư sinh sống chỉ sau hơn 2 năm ra mắt, một tệp người mua tiềm năng khác cho các chủ nhân shophouse tiếp cận. Thành phố này cũng thu hút nhiều du khách mỗi ngày nhờ vào hệ sinh thái tiện ích độc đáo, đặc biệt vào dịp cuối tuần khi phần đông dân cư có thời gian nghỉ ngơi và đi dạo.

Shophouse Vinhomes Smart City dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng 
Shophouse Vinhomes Smart City dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Bảo chứng “vàng” từ thương hiệu Vinhomes

Một yếu tố quan trọng quyết định giá trị của bất động sản là danh tiếng của chủ đầu tư. Với kinh nghiệm phát triển hơn 74.000 đơn vị nhà ở, Vinhomes là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường địa ốc Việt Nam. Shophouse Vinhomes Smart City luôn là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư săn đón. Chủ sở hữu có thể yên tâm cho thuê hoặc bán lại shophouse mà không cần lo lắng về giá trị bị giảm sút. Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực nhà đất, các sản phẩm của Vinhomes luôn được coi là “chỉ tăng không giảm”.

Kết luận

Tóm lại, Vinhomes Smart City không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống cao cấp và tiện nghi mà còn có cuộc sống hiện đại, linh hoạt. Từ công nghệ thông minh đến tiện ích đa dạng, dự án này đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của cư dân để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Như vậy có thể nói đây là tiềm năng đầu tư Shophouse tại Vinhomes Smart City, là một lựa chọn thông minh và an toàn cho các nhà đầu tư bất động sản.

Nếu bạn đang quan tâm đến các loại hình bất động sản phổ biến khác ở khu vực miền Bắc hãy liên hệ với dongtaylandmienbac.com qua hotline: 036.705.8888 để được cập nhật những thông tin mới nhất và nhanh chóng nhất. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Đông Tây Land miền Bắc cam kết hỗ trợ khách hàng tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản phù hợp nhất.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *