Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng được biết đến là dự án mang đẳng cấp và sang trọng bậc nhất của Hải Phòng. Không chỉ mang đến nhiều tiện ích cao cấp; đa dạng mà nơi đây còn sở hữu vị trí tọa lạc vàng giúp thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư. Vậy khu du lịch này có thật sự mang đến nhiều ưu điểm đến như vậy? Hãy cùng Đông Tây Land An Cư Miền Bắc tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng 

  • Dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn hay được biết đến với cái tên gọi khác là Dragon Ocean Đồ Sơn. Dự án khu du lịch cao cấp này được đặt tại P. Vạn Hương; Q.Đồ Sơn; TP. Hải Phòng.
  • Dự án được đầu tư bởi một trong những tập đoàn bất động sản lớn; uy tín và có tiềm lực tài chính dồi dào nhất tại Việt Nam hiện nay – Tập đoàn Geleximco.
  • Khu du lịch này được khởi công và xây dựng trên phần đất có diện tích lên tới 480ha. Bao gồm rất nhiều hạng mục; công trình hiện đại và sang trọng khác nhau như: khách sạn chuẩn 5 sao; resort; khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp; sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế; bể bơi nước mặn; nước ngọt; shophouse; biển nhân tạo sử dụng hệ thống lọc nước hiện đại;…
  • Theo công bố của đơn vị đầu từ là tập đoàn Geleximco thì tổng kinh phí cho việc xây dựng dự án này nằm vào khoảng 25 nghìn tỷ đồng và sẽ có chiều hướng gia tăng thêm.

Những tiện ích đa dạng xung quanh khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng 

Bên cạnh những yếu tố nổi bật như được đầu tư và xây dựng một đơn vị nổi tiếng; chi phí lớn thì việc tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa cũng là điểm cộng lớn cho dự án này thu hút được nhiều nhà đầu tư. Nhờ được xây dựng tại vị trí được ví như “vàng” tọa lạc tại trung của Quận Đồ sơn nên khu du lịch quốc tế này được thừa hưởng rất nhiều ưu ái tuyệt vời. Xung quanh 4 hướng đểu tiếp giáp với nhiều công trình và tiện ích mang tầm đẳng cấp đã giúp cho giá trị cùng tiềm năng phát triển của dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể:

  • Giáp với phía Bắc là tuyến đường ven biển rất nổi tiếng tại Đồ Sơn. Trong vài năm tới tuyến đường này sẽ trở thành đầu mối quan trọng kết nối giữa các khu vực ở phía Tây Đồ Sơn và thành phố Hải Phòng. Do đó; sau khi tuyến đường này được hoàn thành sẽ giúp cho việc lưu thông và di chuyển của dự án này đến những khu vực khác được thuận lợi và nhanh chóng hơn.
  • Phía Tây và phía Nam tiếp với với biển Đông; có thể nói đây chính là vị trí mang đến nhiều lợi thế lớn nhất cho dự án. Nhờ vào việc có vị trí tiếp giáp với biển Đông mà việc vận chuyển hàng hóa giữa các vùng khác với dự án qua đường hàng hải cũng trở nên thuận tiện hơn.
  • Phía Đông dự án tiếp giáp với khu vực chuyên về dịch vụ ẩm thực và khu biệt thự sang trọng Vạn Hương. Khi kết hợp 2 dự án lại với nhau sẽ trở thành khu đô thị; nghỉ dưỡng mang đẳng cấp bậc nhất của Hải Phòng.

Điều gì đã giúp cho khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng thu hút được nhiều nhà đầu tư 

Có thể nói một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cho tiềm năng phát triển của dự án luôn được đánh giá đó là nhờ vào vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa. Toàn bộ diện tích xây dựng của dự án đều được thi công trên phần đất lấn ra biển. Do đó mà khi đến với khu du lịch; du khách không chỉ được trải nghiệm những tiện ích cao cấp mà còn có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ và nên nên thơ của núi rừng; bãi biển nơi đây.

Không những vậy; khả năng liên kết của dự án đến với những tỉnh lân cận cũng là một trong những ưu thế không thể bỏ qua của dự án du lịch Quốc tế Đồi Rồng này. Từ dự án có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến những thành phố lớn khác. Chẳng hạn:

  • Để di chuyển tới trung tâm thành phố Hải Phòng bạn chỉ mất khoảng thời gian là 25 phút chạy xe.
  • Chỉ mất 15 phút chạy xe máy để đến sân bay Cát Bi.
  • Sẽ chỉ mất 25-30 phút nếu bạn muốn di chuyển đến sân bay quốc tế Vân Đồn.
  • Còn muốn đến với cảng Đình Vũ thì sẽ chỉ cần di chuyển trong khoảng 25 phút là đến nơi.
  • Còn khi bạn có ý định tham quan Đảo Hòn Dấu nổi tiếng thì di chuyển với quãng đường 60km là đến được nơi đó.
  • Đặc biệt hơn khi dự án du lịch Quốc tế Đồi Rồng này lại chỉ cách quốc lộ 1A là 4km; nên việc vận chuyển các hàng hóa đến nơi khác sẽ rất thuận tiện và nhanh chóng.
  • Dự án cũng chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 100km; khoảng hơn 1h di chuyển.

Trên đây là những thông tin chi tiết về khu du lịch quốc tế Đồi Rồng mà Đông Tây Land An Cư Miền Bắc muốn chia sẻ đến quý khách. Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với qua địa chỉ hotline: 0367 05 8888 hoặc truy cập website https://www.dongtaylandmienbac.com/.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *