Bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng, nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè? Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, khác biệt giúp nâng tầm vị thế gia chủ. Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé! 

Định nghĩa Minihotel là gì? 

Minihotel là mô hình khách sạn thu nhỏ, thường có quy mô từ 10 đến 45 phòng, được thiết kế hiện đại, tiện nghi và tối ưu hóa diện tích. Mô hình này đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội so với khách sạn truyền thống. 

Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến thu hút khách du lịch
Mini Hotel Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến thu hút khách du lịch

Tổng quan về Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn

Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn đã được quy hoạch duy nhất để xây dựng khoảng 50 căn khách sạn mini, cho phép chủ sở hữu linh hoạt trong việc xây dựng và phát triển thành các khách sạn mini – hay còn gọi là “Mini Hotel”. Các căn hộ này có diện tích từ 180m2 đến 878m2, với 6 tầng nổi và mật độ xây dựng 70 – 80%. Đây không chỉ là một tài sản vô giá, mà còn là một sản phẩm đầu tư ưu việt chưa từng xuất hiện sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài và vô cùng ổn định cho nhà đầu tư.

Tiềm năng mà Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn sẽ mang lại cho chủ đầu tư 

Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn không chỉ là một dự án khách sạn mini độc đáo, mà còn là một cơ hội đầu tư hứa hẹn mang lại nhiều tiềm năng và lợi ích cho chủ đầu tư. 

Vị trí đắc địa

Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn tọa lạc tại vị trí trung tâm khu du lịch Đồ Sơn, nơi có bãi biển đẹp và khí hậu mát mẻ. Vị trí này thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan du lịch và giải trí. Không những thế, khu vực này hấp dẫn du khách, đảm bảo lượng khách lưu trú cao cho Minihotel.

Xu hướng đầu tư mới nổi trong bất động sản

Minihotel là một dòng sản phẩm mới đang chào đón thị trường miền Bắc, là mô hình đầu tư mới nổi trong lĩnh vực bất động sản. Mô hình này giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành so với khách sạn truyền thống. Mang lại lợi nhuận tốt và khả năng thu hồi vốn một cách nhanh chóng.

Dự án hứa hẹn mang lại lợi nhuận lâu dài và vô cùng ổn định cho chủ đầu tư
Dự án hứa hẹn mang lại lợi nhuận lâu dài và vô cùng ổn định cho chủ đầu tư

Số lượng có hạn

Dự án đã được quy hoạch để xây dựng khoảng 50 căn Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn tạo cơ hội phát triển kinh doanh cho chủ nhân. Đây không chỉ là một tài sản mà còn là một sản phẩm đầu tư ổn định, mang lại lợi nhuận lâu dài cho các chủ sở hữu.

Với sự hấp dẫn từ các khu phố thương mại sôi động và sầm uất tại quần thể dự án Đồi Rồng, dự án Dragon Ocean Hải Phòng thu hút lượng khách hàng đông đảo tại khu vực. Với số lượng căn hạn chế, các sản phẩm này sẽ được mua hết một cách nhanh chóng khi dự án mở bán. 

Khả năng thu hồi vốn một cách nhanh chóng

Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn hứa hẹn mang lại mức lợi nhuận hấp dẫn và sức hút vô cùng cao. Theo tính toán, ngành bất động sản thường đem lại mức lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm. Ví dụ, nếu đầu tư 15 tỷ vào một sản phẩm Minihotel, sau khoảng 10 năm, có thể thu hồi được toàn bộ vốn bỏ ra.

Hơn nữa, tính thanh khoản của sản phẩm cũng khá dễ dàng. Với tính khan hiếm và tiềm năng sinh lời tốt, việc bán lại sản phẩm trở nên thuận lợi. Vì vậy, để đầu tư vào dòng sản phẩm này, cần chuẩn bị tài chính tốt nhất có thể. Điều này sẽ giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp, vị trí đẹp và giá tốt nhất ngay khi sản phẩm được ra mắt.

Minihotel Kim Long Đồ Sơn có gì? 

Minihotel Kim Long Đồ Sơn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, bao gồm:

Tiện ích nội khu

  • Bể bơi ngoài trời
  • Nhà hàng sang trọng
  • Quán bar hiện đại
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em
  • Spa thư giãn
  • Phòng gym hiện đại
  • Siêu thị mini
  • Dịch vụ giặt ủi
  • Dịch vụ đưa đón
  • An ninh đảm bảo 24/24
Minihotel Kim Long Đồ Sơn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách
Minihotel Kim Long Đồ Sơn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách

Tiện ích ngoại khu

  • Bãi biển Đồ Sơn chỉ cách 500m
  • Sân golf Dragon Ocean 27 hố tiêu chuẩn quốc tế
  • Khu vui chơi giải trí Dragon Park
  • Chợ hải sản Đồ Sơn
  • Làng hoa Hạ Lũng
  • Bãi biển Hòn Dáu
  • Núi Voi

Xem thêm: Khám phá chính sách dự án Dragon Ocean Đồi Rồng dành riêng cho cư dân sinh sống

Có thể thấy, Minihotel Dragon Ocean Đồ Sơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, nâng tầm vị thế gia chủ mà còn giúp nhà đầu tư thu được lợi nhuận cao khi mở bán.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *