Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng với quy mô và chi phí đầu tư khủng được đánh giá là một trong những dự án bất động sản đang “làm mưa làm gió” trong thời gian qua trên thị trường. Không chỉ là một trong những dự án khu nghỉ dưỡng có tiềm năng tăng giá; sinh lời cao; nơi đây còn sở hữu phong cách xây dựng đáp ứng được những yêu cầu về dự án xanh. Chính vì vậy mà ngay từ khi mới ra mắt; nơi đây đã nhanh chóng trở thành tâm điểm; thu hút được rất nhiều nhà đầu tư. Vậy thiết kế khu nhà mẫu khu du lịch quốc tế Đồi Rồng như thế nào và có gì đặc biệt? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land để có được những thông tin hữu ích nhất nhé! 

Giới thiệu tổng quan về khu du lịch và nhà mẫu khu du lịch quốc tế Đồi Rồng 

Giới thiệu tổng quan về khu du lịch quốc tế Đồi Rồng 

Là một trong những dự án khu du lịch quốc tế; có vị trí tọa lạc tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng – thành phố Cảng nên nơi đây được hưởng rất nhiều lợi thế. Dự án có tổng số vốn đầu tư rất lớn lên tới 25.000 tỷ đồng; cùng với tổng diện tích quy hoạch gần 500ha. Các sản phẩm; tiện ích nổi bật trong khu du lịch gồm: khu khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế; khu nhà trung tâm hội nghị; hội thảo; khu resort nghỉ dưỡng cao cấp; công viên nước, khu vui chơi giải trí, bể bơi, sân golf,… 

Điểm nổi bật nhất của dự án này có lẽ nằm ở khu vực khách sạn đạt chuẩn 5 sao do chính nhà kiến trúc sư Pháp thiết kế. Với mục đích lớn nhất là có thể mang đến cho khách du lịch có được những trải nghiệm hài lòng và đẳng cấp nhất. Bởi vậy mà các tòa khách sạn nơi đây luôn được đầu tư và có thiết kế vô cùng đẹp mắt; diện tích rộng lớn gồm có 7 tầng và 410 phòng tiêu chuẩn; được trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp. Một địa điểm nữa làm nên thương hiệu của nhà đầu tư đó là khu vực bãi tắm nhân tạo; với hệ thống lọc nước biển tiên tiến bậc nhất; cho du khách những giây phút thư giãn; trải nghiệm độc đáo nhất. 

>>> Xem thêm: Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Đồ Sơn có điều gì hấp dẫn?

Tại sao bạn nên đầu tư vào dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng? 

đầu tư vào dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng

Khi vừa mới được triển khai; dự án khu du du lịch nghỉ dưỡng Quốc tế Đồi Rồng đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm; đặc biệt của các chủ đầu tư. Có rất nhiều người muốn sở hữu các sản phẩm bất động sản ở đây bởi: 

  • Khu dự án có vị trí tọa lạc “vàng” vô cùng đắc địa; 3 mặt giáp biển, sở hữu nhiều lợi thế lớn do được thiên nhiên ưu đãi; cùng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch; dịch vụ tại thành phố Hải Phòng. 
  • Bên cạnh đó nơi đây còn sở hữu nhiều công trình hiện đại; hệ thống các tiện ích nội khu đa dạng, không gian thiết kế sang trọng; mang tầm đẳng cấp khiến ai cũng không khỏi cảm thán và mong muốn được sở hữu. 
  • Với quy mô xây dựng lớn; chi phí đầu tư khủng cùng với đó là sự chuyên nghiệp và bao tâm huyết của tập đoàn Geleximco. Dự án khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng hứa hẹn sẽ là điểm sáng du lịch lý tưởng; tâm điểm mới của thị trường bất động sản miền Bắc. 
  • Cùng với hệ thống nghỉ dưỡng hạng A; công trình khu vui chơi, giải trí hiện đại; đạt tiêu chuẩn quốc tế đã giúp cho nơi đây càng trở nên thu hút khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì vậy; nếu bạn đang tìm kiếm dự án có tiềm năng sinh lời để đầu tư thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ dự án khu du lịch này được. 

Thiết kế nhà mẫu khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng 

Thiết kế nhà mẫu khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng 

Nơi đây được biết đến là khu du lịch có quy mô lớn với nhiều hạng mục nổi bật với tiện ích đa dạng. Do vậy mà nhà mẫu khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu tận hưởng; nghỉ dưỡng của người dân. Sở hữu lối thiết kế sang trọng; quý phái được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu; diện tích rộng rãi có thể sử dụng thoải mái; phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ chung sống. Điểm đặc biệt của thiết kế nhà mẫu khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đó luôn chú trọng đến không gian trong lành; thoải mái nhất. Mang đến cho chủ sở hữu một không gian xanh; thư giãn và thoải mái nhất như được hòa mình với thiên nhiên xung quanh. Và đây cũng chính là chất lượng cuộc sống mà giới thượng lưu luôn mong muốn và theo đuổi; không chỉ là nơi để an cư mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống. 

Trên đây là những chia sẻ của Đông Tây Land về thiết kế nhà mẫu khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng muốn gửi đến các bạn đọc. Mọi vấn đề cần thắc mắc xin hãy liên hệ tới Đông Tây Land thông qua hotline: 0367 05 8888 hoặc truy cập tại địa chỉ website https://www.dongtaylandmienbac.com/ để có được những thông tin hữu ích khác nhé! 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *