Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đảo Vũ Yên, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hứa hẹn sẽ trở thành một “viên ngọc” mới trong bức tranh du lịch nghỉ dưỡng của thành phố hoa phượng đỏ. Cùng tham khảo chi tiết về dự án này qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé. 

Giới thiệu tổng quan về Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vinhomes Royal Island Vũ Yên do Vingroup làm chủ đầu tư, khu đô thị sinh thái có quy mô lên đến 869,54ha, đem đến không gian sống tuyệt vời cho cư dân. Với 114,58ha công viên và 198,36ha cây xanh, dự án tạo ra một môi trường gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, 140ha hạ tầng kỹ thuật và giao thông đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân, là nơi sống đẳng cấp và bền vững.

Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên hay có tên gọi là Vinhomes Royal Island nằm ngay trên Đảo Vũ Yên, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, tạo nên một môi trường sống sôi động, tiện nghi và kết nối hoàn hảo với hệ thống đường bộ. Với những yếu tố tinh hoa, dự án đã thu hút khách hàng từ khắp nơi đến đây. Đặc biệt, chủ đầu tư đã xây dựng các cầu và đường kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố, đồng thời dự án Vinhomes Royal Island Vũ Yên nằm trên các tuyến đường quan trọng của cả nước như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và cao tốc Hải Phòng – Hạ Long. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với sân bay Cát Bi, sân vận động Lạch Tray và trung tâm hội nghị Hải Phòng.

Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên
Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên

Ngoài vị trí đắc địa giáp sông Đá Bạch về phía Đông, tiếp giáp sông Ruột Lợn về phía Tây và phía Bắc thuộc huyện Thủy Nguyên, cũng như giáp sông Cấm và trung tâm Thành phố Hải Phòng về phía Nam. Dự án còn sở hữu một cáp treo dài 1,5km từ đảo xuống đất liền, giữ được sự hoang sơ và vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản, mang đến không gian sống lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên.

Với hạ tầng giao thông và tiện ích đỉnh cao, Vinhomes Royal Island Vũ Yên đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, hài hòa giữa thiên nhiên và tiện nghi hiện đại.

Tiện ích nổi bật của dự án

tiện ích điểm nhấn Vinhomes Vũ Yên học viện cưỡi ngựa
Tiện ích điểm nhấn Vinhomes Vũ Yên học viện cưỡi ngựa

Trên đảo Vũ Yên thơ mộng, Vinhomes Royal Island Vũ Yên như một viên ngọc sáng chói, tỏa ra sức hút mãnh liệt bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, kiến tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh và cao cấp. Bên cạnh đó, khu vực nội khu cũng được trang trí tỉ mỉ với sự hiện diện của nhiều loại cây cảnh và hoa, tạo thành một khu rừng nguyên sinh, mang đến không gian sống lộng lẫy vượt thời gian. Vinhome Royal Island Vũ Yên còn sở hữu một loạt tiện ích độc đáo và hiếm có trên thị trường, tạo điểm đến an cư và lạc nghiệp cho cư dân, bao gồm:

  • Hệ thống khách sạn 5 sao vô cùng hiện đại và sang trọng
  • Khu trung tâm mua sắm hàng đầu
  • Thủy cung và công viên nước vui chơi
  • Sở thú Safari
  • Công viên chủ đề Vinwonders
  • Sân golf tiêu chuẩn quốc tế với 36 lỗ và 72 lỗ
  • Khu phố ẩm thực đa dạng với hải sản tươi ngon
  • Du thuyền cao cấp, sang trọng
  • Khu vực Spa và thiền tịnh
  • Khu vực Shophouse sầm uất
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng thương gia đẳng cấp 
  • Trung tâm tập gym, Yoga và fitness
  • Khu vui chơi Clubhouse
  • Khu vực thể thao biển và quảng trường du lịch biển
  • Khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em
  • Khu vực hồ cảnh quan, đường dạo ven biển và bãi tắm 
  • Trường học quốc tế Vinschool
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec

Các phân khu của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng  

Phân khu Kinh Đô

Nằm tại vị trí cửa ngõ toàn đảo, nổi bật với kết nối song hành cùng hai cây cầu huyết mạch của Thành phố Đảo. Số Lượng căn hơn 900 căn bao gồm Biệt thự liền kề, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập.

Tiện ích nổi bật dành cho cư dân sống tại phân khu Kinh Đô là có bãi tắm nước mặn sau nhà và kề cận với phố đi bộ ven sông.

Mặt bằng tổng dự án Vinhomes Vũ Yên- phân khu Kinh Đô
Mặt bằng tổng dự án Vinhomes Vũ Yên- phân khu Kinh Đô

Phân khu Hoàng Thành

Đây được coi là phân khu có vị trí đẹp nhất trong dự án Vinhomes Vũ Yên bởi được tọa lạc tại “Vị trí tam giác vàng” của dự án. Ở phân khu này có số lượng là 1000 căn bao gồm Shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, nhà liền kề. Ngoài ra tại phân khu này còn có trường học Vinschool và Trung tâm hội nghị tiệc cưới sang xịn bậc nhât Việt Nam, cảnh quan đậm chất Nhật với các công viên nội khu hấp dẫn.

Phân khu Sân Golf

Được thiết kế bởi LMG Worldwide, Vinpearl Golf Hải Phòng là đảo Golf trong lòng phố cảng với 36 hố trôn được chia làm 2 sân mang phong cách hoàn toàn riêng biệt: Sân địa hình Đầm Lầy tự nhiên thách thức và sân Hồ với cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống hồ nước đa dạng.

Đặc biệt phân khu sân Golf có thể chơi được ban đêm với hệ thống đèn chiếu sáng tại 27 hố. Clubhouse với 300 locker, khu xông hơi thư giãn cùng nhà hàng với công suất 300 khách, có phòng vip phục vụ hội họp sức chứa lên đến 300 người.

Phân khu Sân Gold tại dự án Vinhomes Royal Island
Phân khu Sân Gold tại dự án Vinhomes Royal Island

Với những ưu điểm vượt trội cả về vị trí, thiết kế, tiện ích và chủ đầu tư uy tín Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. Với những ưu điểm vượt trội cả về vị trí, thiết kế, tiện ích và chủ đầu tư uy tín Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *