Lumi Hà Nội là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Capitaland phát triển, tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội, nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thủ đô. Vậy vị trí dự án Lumi Hà Nội như thế nào mà lại được nhiều người yêu thích và tin tưởng đầu tư đến vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Đông Tây Land Miền Bắc nhé.

Giới thiệu về dự án Lumi Hà Nội Capitaland

Vị trí dự án Lumi Hà Nội

Lumi Hanoi, một dự án chung cư đầy tiềm năng, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía tây thành phố Hà Nội. Với tổng giá trị triển khai dự kiến lên đến hơn 1 tỷ đô la Singapore (khoảng 18 nghìn tỷ đồng), dự án này sẽ sở hữu một khu đất rộng gần 5,6 ha và dự kiến khởi công vào Quý I năm 2024.

Vị trí dự án Lumi Hà Nội tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long
Vị trí dự án Lumi Hà Nội tọa lạc vị trí đắc địa ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long

Chung cư Lumi Hanoi được xây dựng tại một khu vực được quy hoạch một cách bài bản ở phía tây Hà Nội, có sự liền kề với nhiều tiện ích đa dạng như trường học, cơ sở y tế, công viên, trung tâm thương mại và trung tâm hành chính mới. Cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến đây thông qua đại lộ Thăng Long và chỉ mất khoảng 20 phút lái xe để đến quận trung tâm Hà Nội và 40 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài. Đặc biệt, trong tương lai, việc kết nối cũng sẽ trở nên thuận tiện hơn với sự hoạt động của tuyến Metro số 5, 6 và 7.

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm tại mặt tiền Đại Lộ Thăng Long, vị trí dự án Lumi Hà Nội được coi là một tiềm năng phát triển mới tại phía Tây Thủ Đô, gần với trung tâm hành chính mới Vinhomes Smart City. Sẽ là một địa điểm càng thu hút khách hàng trong tương lai gần và trong nhiều năm tới với nhiều dự án được mọc lên.

Xem thêm: Vị trí dự án Lumi Hà Nội Capitaland

Chủ đầu tư Capitaland

Capitaland là một trong những tập đoàn về bất động sản đa dạng lớn nhất nhì Châu Á với trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn được thành lập vào năm 2000 và hiện đang hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, với danh mục đầu tư hơn 131,7 tỷ SGD (tương đương 98,8 tỷ USD) tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023.

Lý do khiến Lumi Hà Nội được quan tâm săn đón

Tiện ích xung quanh

Với 80 tiện ích đa dạng chỉ có tại dự án Lumi Hà Nội, đây cũng chính là điểm thu hút với khách hàng đã và đang quan tâm tới dự án.

Bao gồm 36 tiện ích ngoài trời như:

  • Đường dạo trên không dài 200m2
  • Rạp chiếu phim ngoài trời phục vụ cư dân
  • Công viên dành cho thú cưng

27 tiện ích trong nhà như:

  • Đại sảnh và quầy lễ tân
  • Phòng tiệc cư dân
  • Không gian làm việc chung
  • Nhà bạt nhút vui chơi
  • Sảnh Cigar

12 tiện ích thể thào phục vụ nhu cầu cư dân:

  • Sân thể thao đa năng
  • 2 phòng tập Gym và 3D Golf

Ngoài ra còn có 3 bể bơi ngoài trời chia làm 2 phân khu như: bể bơi Sole, bể bơi Luna, sân chơi nước phiêu lưu

Xem thêm: Chính sách dự án Lumi Hà Nội- Quà tặng 100 triệu cho khách booking

Bên cạnh đó, dự án còn được tiếp cận với nhiều tuyến xe buýt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong công việc và giải trí.

80 tiện ích đa dạng chỉ có tại Lumi Hà Nội
80 tiện ích đa dạng chỉ có tại Lumi Hà Nội

Ngoài ra, Lumi Hà Nội cũng nằm gần các tiện ích nội khu của Khu đô thị Vinhomes Smart City như:

  • Công viên trung tâm rộng 100 ha.
  • Hệ thống trường học quốc tế.
  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
  • Bệnh viện đa khoa Vinmec.

Tất cả những yếu tố này tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đáng sống tại Lumi Hà Nội, đáp ứng nhu cầu của cư dân về kết nối giao thông và tiện ích trong vùng.

Giao thông thuận tiện

Dự án Lumi Hà Nội được xây dựng tại vị trí đắc địa trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, đây là một trục đường giao thông quan trọng ở Thủ đô, kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh phía Tây Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với các trục đường lớn khác, gồm:

  • Trục đường quốc lộ 70: Kết nối Đại Lộ Thăng Long với các khu vực phía Nam Hà Nội.
  • Trục đường quốc lộ 72: Kết nối Đại Lộ Thăng Long với các tỉnh phía Tây Bắc Hà Nội.

Gần đó còn có cầu vượt Tây Mỗ và tuyến Metro số 5, 6, 7. Vị trí thuận lợi giúp cư dân di chuyển dễ dàng và tránh tắc nghẽn giao thông.

Cơ hội và lợi ích từ việc sở hữu chung cư Lumi Hà Nội 

Chung cư Lumi Hà Nội là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Capitaland phát triển. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và tiềm năng phát triển, hứa hẹn mang đến cho cư dân những cơ hội và lợi ích tuyệt vời.

Tăng giá trị bất động sản

Dự án tọa lạc tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, kết nối thuận tiện với các quận nội thành và ngoại thành, cũng như các tỉnh lân cận. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí… Tất cả những yếu tố này đều góp phần nâng cao giá trị bất động sản của chung cư Lumi Hà Nội, khiến cho nhu cầu mua và thuê căn hộ ở đây rất cao.

Tiện ích chỉ có tại Lumi Hà Nội Capitaland
Tiện ích chỉ có tại Lumi Hà Nội Capitaland

Tiềm năng sinh lời cao

Chung cư Lumi Hà Nội có giá bán hợp lý từ khoảng 65 – 74 triệu đồng/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, thu hút cả người mua để ở và cho thuê. Giá thuê dao động từ 10 – 15 triệu đồng/tháng, mang lại lợi nhuận 8-10% hàng năm. Cùng với đó, giá bán căn hộ cũng có tiềm năng tăng trong tương lai, tạo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Thuận lợi cho sinh sống và làm việc

Sở hữu chung cư Lumi Hà Nội không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn mang lại lợi ích về mặt cuộc sống và công việc. Căn hộ chung cư Lumi Hà Nội được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sống, nhằm tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Mỗi căn hộ có ban công rộng, tận hưởng ánh sáng và gió tự nhiên. Tiện ích nội khu đa dạng bao gồm bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, cafe, siêu thị mini, khu vườn treo và khu vui chơi trẻ em. Vị trí thuận lợi cho di chuyển đến các khu vực khác, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Với những phân tích trên, có thể khẳng định rằng vị trí dự án Lumi Hà Nội là vô cùng đắt giá. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, giao thông, tiện ích và tiềm năng phát triển, hứa hẹn mang đến cho cư dân cuộc sống an cư lý tưởng.

Đông Tây Land Miền Bắc

Địa chỉ: Zen Tower Số 12 Khuất Duy Tiến – Phường Thanh Xuân Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

VP 1: J02 – 06, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông Hà Nội.

VP 2: Số 50, Lô 22, Geleximco A, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Đường dây nóng:  0367 05 8888  – 024 7307 8888

Email: congtydongtayland@gmail.com

Website: dongtaylandmienbac.com

Facebook: facebook.com/dongtaylandmienbac

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *